1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điểm nổi bật của bộ cọ trang điểm E.L.F

E.L.F - thương hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm, phụ kiện trang điểm nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Sự thành công của hãng phải nhắc tới bộ cọ trang điểm E.L.F phân khúc rất được quan tâm bởi đa số khách hàng khi lựa chọn phụ kiện trang điểm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu bộ cọ trang điểm E.L.F

Với một người phụ nữ hiện đại thì trang điểm luôn là công việc không thể thiếu hằng ngày đặc biệt là mỗi khi ra đường. Việc trang điểm không chỉ giúp các cô nàng trở nên tự tin hơn mà còn tăng sự thiện cảm, chuyên nghiệp đối với người đối diện. Bởi vậy ngoài các loại mỹ phẩm trang điểm thì cọ trang điểm là một phân khúc cũng rất được quan tâm. Khi nhu cầu sử dụng ngày càng cao và mức tiêu thụ tăng lên tại thị trường thì các hãng mỹ phẩm từ tầm trung đến nổi tiếng luôn cho ra mắt nhiều bộ cọ khác nhau. Một trong số đó phải kể đến bộ cọ trang điểm E.L.F đến từ thương hiệu tầm trung tại Mỹ nhưng rất được khách hàng tin dùng và đánh giá tốt, đảm bảo đủ 3 tiêu chí ngon – bổ – rẻ. 

cọ trang điểm E.l.F màu đen

Bộ cọ trang điểm E.L.F có gì nổi bật?

  • Thiết kế, hình thức bên ngoài: Lấy tông màu chủ đạo là đen bạc, sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn của cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không hề màu mè, tươi trẻ nhưng với màu đen ánh bạc đã tạo nên vẻ huyền bí, sang trọng. Bộ cọ trang điểm E.L.F nó được xếp vào hàng những loại cọ đánh nền đỉnh nhất do người tiêu dùng bình chọn bởi thiết kế chắc chắn, phần lông dày mang đến một lớp nền mịn màng nhưng vô cùng mỏng nhẹ, che phủ tốt trên cả khuôn mặt. 
  • Chất liệu lông: Điều quan tâm đặc biệt mà nhiều cô gái khi lựa chọn cọ trang điểm chính là phần lông bởi nó có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng lớp nền và cũng là một tiêu chí đánh giá về sản phẩm. Đối với cọ trang điểm E.L.F được làm từ lông nhân tạo nhưng độ mềm mại lại ăn đứt nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chất lông dày, mềm mại, đạt đủ tiêu chí để có một lớp nền hay tạo điểm nhấn cho đôi mắt và đánh khối. 
  • Giá thành: Bộ cọ trang điểm E.L.F khá đặc biệt khi được bán theo bộ gồm 11 cây khá tiện lợi cho những cô nàng thường xuyên phải trang điểm hằng ngày. Các cây cọ trong một bộ khá đa dạng từ đánh nền, đánh má, mắt, môi cho đến tạo khối,… Bên cạnh đó với một chất lượng tốt và thiết kế sang trọng mà giá của sản phẩm dao động từ khoảng 600.000 đồng đến 750.000 đồng. Đây là một giá khá hợp lý cho một bộ cọ trang điểm E.L.F chất lượng không thua kém gì nhiều loại cọ nổi tiếng trên thế giới. 

full box bộ cọ trang điểm elf

 

Một số bộ cọ trang điểm E.L.F được yêu thích hiện nay

  • Bộ cọ trang điểm E.L.F Silver 11 Piece: Đây là một sản phẩm cơ bản cũng là phiên bản được nhiều cô gái lựa chọn khi biết đến thương hiệu này. Với 11 cây đa dạng có thể sử dụng linh hoạt với thiết kế sang trọng, chất lông mềm mịn và an toàn cho da thì không có lý do gì mà bạn không lựa chọn. 
  • Bộ cọ trang điểm E.L.F Beautifully Precise: Sự kết hợp giữa ánh bạc và phần đuôi trong suốt là điểm gây chú ý và tạo nên cơn sốt cho em nó trong một thời gian khá dài. Sự lộng lẫy tạo nên sự đẳng cấp cho người dùng mà đến hiện nay sản phẩm vẫn được săn đón bởi các chị em. 
  • Bộ cọ trang điểm E.L.F Professional Complete: Một phiên bản với 12 cây cọ có đầy đủ từ tán mắt, mày, môi cho đến đánh má, tạo khối nhưng lại với mức giá khá rẻ chỉ tầm 300.000 đồng, không khó để biết cứ cô gái nào cũng có thể sở hữu. 
  • Bộ cọ trang điểm E.L.F Stipple Brush: Nếu bạn đang muốn tìm một bộ cọ cá nhân nhỏ gọn thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế nhỏ, cầm chắc tay dành cho tán kem nền, đánh phấn phủ, đánh môi, mắt với màu đen là chủ đạo, sản phẩm rất được yêu thích hiện nay. 

cọ trang điểm chính hãng

 

Tin tức liên quan
Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection có gì tốt?

Bộ cọ trang điểm E.L.F 11 Piece Brush Collection có gì tốt?

Có nên mua bộ cọ trang điểm Elf không?

Có nên mua bộ cọ trang điểm Elf không?

Nên mua bộ cọ trang điểm ELF nào thì phù hợp?

Nên mua bộ cọ trang điểm ELF nào thì phù hợp?

Gợi ý bộ cọ trang điểm ELF, nên chọn loại nào cho người mới bắt đầu?

Gợi ý bộ cọ trang điểm ELF, nên chọn loại nào cho người mới bắt đầu?

Top 5 cây cọ trang điểm ELF cho những cô nàng mới makeup

Top 5 cây cọ trang điểm ELF cho những cô nàng mới makeup

Bật mí cho chị em những cây cọ trang điểm ELF xịn xò

Bật mí cho chị em những cây cọ trang điểm ELF xịn xò

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất