1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điểm ấn tượng của dòng loa Harman Kardon Mini

Trải niệm âm thanh tuyệt vời cùng loa không dây Harman Kardon Mini, thiết kế độc lạ,  mang tính di động cao đoạt giải thiết kế ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, loa Harman Kardon Mini có hình dáng vô cùng đặc biệt làm người dùng không khỏi tò mò và thích thú. Không những đặc biệt từ vẻ ngoài mà ở nó còn là sự tích hợp những tính năng vượt trội, đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu xem, ở loa loa Harman Kardon Mini có gì mà nhiều người yêu thích đến vậy.

Thiết kế hình “đĩa bay” tạo dấu ấn riêng

Khác với nhiều phiên bản khác, loa Harman Kardon Mini đã được bỏ đi 2 chân đế và thay bằng một chiếc đế bằng để chú trọng vào sự tiện dụng. Vì vậy, chúng thích hợp đặt tại nhiều không gian như phòng ngủ, văn phòng, đi du lịch… Nhờ hình dáng dẹt bằng kết hợp với chân đế bằng, nên loa Harman Kardon Mini được mệnh danh là chiếc loa “đĩa bay” vô cùng độc đáo mà bạn không thể nhầm lẫn với dòng loa nào khác.

loa Harman Kardon Mini đã được bỏ đi 2 chân đế và thay bằng một chiếc đế bằng để chú trọng vào sự tiện dụng

Cấu tạo và các tính năng vượt trội bạn không thể bỏ qua

Loa Harman Kardon Mini được thiết kế gồm hệ thống 2 loa với tổng công suất 16W giúp bạn cảm nhận âm thanh vô cùng sinh động dù nó có kích thước rất nhỏ. Phía sau loa Harman Kardon Mini có chứa passive bass radiator nằm chính giữa, nhằm cộng hưởng với loa bass làm tăng chất lượng âm trầm. Bên dưới đáy loa có cổng AUX và Micro USB với cổng USB có thể dùng để sạc pin cho nhiều thiết bị.

Loa được thiết kế tích hợp các tính năng vô cùng hiện đại như kết hợp với hệ thống DSP kỹ thuật số. Nhờ vậy mà chất lượng âm thanh được chi tiết và trải đều ở các dải tần số. Ngoài ra, người dùng còn có thể tạo âm thanh vòm độc đáo nhờ công nghệ Harman Kardon Wireless Dual Sound có thể tạo thành một cặp loa với tổng công suất lên đến 32W. Giúp bạn dễ dàng tận hưởng âm thanh ở âm lượng to hơn.

Không dừng lại ở đó, với công nghệ kết nối Bluetooth giúp kết nối nhanh và ổn định, bạn có thể kết nối 3 thiết bị cùng lúc, dễ dàng tận hưởng âm thanh cực lớn cho cuộc vui bất tận. Đương nhiên bạn cũng có thể kết nối bluetooth dễ dàng với các thiết bị smartphone, laptop, tablet,… để chìm đắm trong những giai điệu yêu thích của riêng mình.

Loa Harman Kardon Mini được thiết kế gồm hệ thống 2 loa với tổng công suất 16W

Chất lượng âm thanh siêu chân thực và cuốn hút

Mặc dù có kích thước rất nhỏ gọn nhưng với sự thiết kế tỉ mỉ, nhưng loa Harman Kardon Mini vẫn chưa ra chất lượng âm thanh làm thỏa mãn người dùng. Chiếc loa vẫn giữ được chất âm đặc trưng của mình, đó là phù hợp với các thể loại nhạc nhiều bass, sôi động như, Pop, Dance, EDM,..

Nhờ vào dải bass mà loa Harman Kardon Mini sở hữu, giúp nó thể hiện phong cách mạnh mẽ nhưng sâu trầm. Nhờ vào cấu tạo của màng loa cộng hưởng đã đem lại hiệu ứng lan tỏa có tác dụng gia tăng các âm trầm ở sau thân loa. Với 2 dải âm còn lại thì nằm ở mức cơ bản có thể đáp ứng những nhu cầu đơn giản cho những khách hàng dễ tính.

Tích hợp micro chống ồn thuận tiện cho việc đàm thoại

Đặc biệt, ở loa Harman Kardon Mini được nhà sản xuất còn được tích hợp một micro chống ồn, rất thuận tiện cho việc đàm thoại. Được sử dụng các thiết bị và công nghệ cao cấp nhất, nên  loa Harman Kardon Mini có khả năng chống nhiễu âm thanh rất tốt. Giúp bạn giảm nhiễu âm thanh cực kỳ hiệu quả, để có thể thưởng thức âm thanh với chất lượng tuyệt vời nhất.

loa Harman Kardon Mini được nhà sản xuất còn được tích hợp một micro chống ồn

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu những tính năng tuyệt vời của dòng loa Harman Kardon Mini đến các bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng loa chất lượng, đừng bỏ qua cái tên này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức liên quan
So sánh loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play

So sánh loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play

Đánh giá loa Harman Kardon Go+Play:

Đánh giá loa Harman Kardon Go+Play:

Đánh giá loa thông minh Harman Kardon Citation Tower

Đánh giá loa thông minh Harman Kardon Citation Tower

Đánh giá chi tiết về chiếc loa Harman Kardon Soundstick 3

Đánh giá chi tiết về chiếc loa Harman Kardon Soundstick 3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất