1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những điểm ấn tượng của chiếc smart tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G

Bạn biết gì về chiếc smart tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G đang được thị trường đánh giá rất cao về thiết kế và tính năng sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với thiết kế ấn tượng, sang trọng, hiện đại, chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G được nhiều khách hàng ưa thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết hợp với điều này, tivi còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích, tốc độ xử lý cao đáp ứng được nhu cầu giải trí của nhiều gia đình hiện đại. Hãy cùng phân tích và làm rõ những đặc điểm ấn tượng của chiếc smart tivi Coocaa này.

Thiết kế ấn tượng với màn hình tràn viền

Chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G này được thiết kế màn hình tràn viền tạo cho người dùng cảm giác chiếc tivi lớn hơn so với thực tế. Tổng thể của chiếc smart tivi này đem đến cho khách hàng cảm giác hiện đại và sang trọng khi đặt vào bất kỳ không gian kiến trúc nào.

Hệ điều hành Android 9.0 thân thiện, tiện ích

Chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G chạy trên nền của hệ điều hành Android 9.0 kết hợp với con chip Cortex A53, card đồ họa Mali T820 giúp các ứng dụng được xử lý mượt mà với tốc độ cao. Người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với giao diện sử dụng của hệ điều hành Android được đánh giá là thân thiện này.

Chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G chạy trên nền của hệ điều hành Android 9.0 kết hợp với con chip Cortex A53

Remote có nhiều tính năng hữu ích

Một điểm ấn tượng khi nhắc đến chiếc smart tivi này chính là chất lượng remote khá chuẩn và có nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể mở ngay ứng dụng Youtube trên điều khiển để xem các clip và video yêu thích một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Nếu cần thiết, bạn có thể cài đặt thêm thiết bị bluetooth để dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác khi muốn sử dụng và điều khiển.

Dò kênh tivi tốt và nhanh chóng

Chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G có thể dò và bắt kênh truyền hình rất tốt. Để dò kệnh, bạn nhấn Source trên remote, chọn DVB-T2, nhấn Exit, chọn Menu, chọn HƠN, chọn Cài đặt TIVI, chọn dò Kênh, sau đó quét và nhấn OK là xong.

Sau khi dò kênh xong, bạn có thể thưởng thức các kênh truyền hình một cách thoải mái trên chiếc tivi này.

Chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G có thể dò và bắt kênh truyền hình rất tốt.

Cài đặt sẵn sàng nhiều chương trình ứng dụng’

Một ưu điểm nữa của chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G chính là trên màn hình được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến và tiện ích cho người dùng, như là Youtube, Netflix, ZingTV, …giúp người dùng dễ dàng thao tác khi cần mở ứng dụng yêu thích, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều gia đình hiện nay.

Một số tiện ích khác

Ngoài ra, chiếc tivi này còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác như là âm thanh vòm chuẩn sống động, hình ảnh sắc nét, chân thật và sống động đến từng chi tiết, khả năng kết nối không dây với tốc độ nhanh.

chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G là một sản phẩm thành công của thương hiệu Coocaa

Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi qua App điện thoại. Bạn chỉ cần cài đặt app ANDROID TV trên điện thoại là sử dụng được ngay một cách dễ dàng.

Một số điểm đánh giá chưa tốt của sản phẩm

Mặc dù có nhiều đặc điểm nổi bật và ấn tượng, tuy nhiên, một số khách hàng sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G vẫn có những nhận xét chưa hài lòng như sau:

Hệ điều hành khởi động khá chậm mất khoảng từ 15 đến 20 giây nên nhiều người dùng phải chờ đợi khi sử dụng.

Tivi chưa hỗ trợ nhiều thiết bị hoặc khả năng tương thích kém với kết nối Bluetooth. Thông thường, việc kết nối bluetooth đối với tai nghe hay remote thì rất tốt. Tuy nhiên, đôi khi cần kết nối với loa to thì có thể không nhận được thiết bị.

Một số video chưa hiển thị độ sắc nét khi chiếu lên màn hình và hơi bị tối ở 4 góc, tuy nhiên, tình trạng này rất hiếm thấy.

Có thể nói, chiếc tivi Coocaa 40 inch Model 40S3G là một sản phẩm thành công của thương hiệu Coocaa ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Không chỉ bởi thiết kế đẹp, sang trọng, mức giá phải chăng mà sản phẩm còn ghi điểm với khách hàng bởi nhiều giá trị tiện ích nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao hiện nay.

Tin tức liên quan
Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G có ưu nhược điểm gì?

Smart Tivi Android Coocaa 40 inch 40S7G có ưu nhược điểm gì?

Tivi Coocaa 40 inch giá bao nhiêu tiền? Top lựa chọn tốt nhất hiện nay

Tivi Coocaa 40 inch giá bao nhiêu tiền? Top lựa chọn tốt nhất hiện nay

Tivi Coocaa 40 inch 40Z72: Lựa chọn giải trí sáng giá với nhu cầu cơ bản!

Tivi Coocaa 40 inch 40Z72: Lựa chọn giải trí sáng giá với nhu cầu cơ bản!

Đánh giá chi tiết chiếc tivi coocaa 65 inch

Đánh giá chi tiết chiếc tivi coocaa 65 inch

Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không?

Có nên mua tivi Google Tivi Coocaa 4K 55 inch 55Y72 không?

Review Smart Tivi Coocaa HD 43 inch Wifi 43S3U

Review Smart Tivi Coocaa HD 43 inch Wifi 43S3U

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất