1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những đặc điểm nổi bật của bộ mic livestream K10

Mic livestream K10 hứa hẹn mang đến cho người dùng tính năng thu âm vượt trội cùng với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao mà giá cả phải chăng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bộ mic livestream K10 là sản phẩm của hãng XOX. Đây là một thương hiệu rất nổi tiếng trong ngành thiết bị thu âm livestream chất lượng cao. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhỏ gọn. K10 sound card trong nhiều năm qua được lựa chọn nhiều nhất bởi chất âm và độ vang rất hay độ bền cao mà giá cả lại phải chăng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với nhiều màu sắc

Đây là bộ micro được ưa chuộng nhất Việt Nam. Sản phẩm XOX K10 vừa nâng cấp lên phiên bản mới 2019 mang Chip IC phục vụ tối ưu khi bạn hát live xử lý âm thanh thấp hơn, trong trẻo hơn.

Bộ mic livestream K10 là sản phẩm của hãng XOX

Đồng thời sản phẩm có nền nhiều màu sắc, tươi sáng sẽ hơn phiên bản cũ. Bạn có thể lựa chọn màu sắc đa dạng phù hợp với cá tính. Màu vàng với vẻ ngoài năng động trẻ trung, màu xanh nhẹ nhàng, thanh thoát và đặc biệt hơn hết là màu hồng nữ tính, đây là màu sắc bán chạy nhất của hãng.

Tính năng nổi trội của bộ mic livestream K10

Thiết bị có âm thanh tiêu chuẩn 24bit/ 48k Hz. Bộ mic sở hữu cổng USB tiện lợi có thể kết nối dễ dàng với laptop, PC. Thiết bị hoàn toàn phù hợp với hệ điều hành Windows, hỗ trợ các tính năng hat karaoke online và hỗ trợ nhiều giọng hát cùng lúc.

Với một built-in DSP, card âm thanh XOX K10 cung cấp lên đến 16 loại reverb FX kỹ thuật số (Hiệu ứng âm thanh). Tất cả các chức năng chính và FXS có thể được nhận ra bởi các hoạt động của phần cứng trong sound card XOX K10.

Nhà sản xuất cũng cung cấp một jack PnP kết nối iOS / hệ điều hành Android của điện thoại thông minh và máy tính bảng. Sản phẩm hoàn toàn có thể chạy trên nhiều hệ điều hành phổ biến như Windows, Linux và Mac.

Để thuận tiện hơn, XOX K10 đi kèm với một bảng điều khiển. Tất cả các chức năng có thể được thực hiện thông qua bảng điều khiển.

Tính năng nổi trội của bộ mic livestream K10

Chế độ âm thanh thuận tiện cho người dùng

Soundcard K10 có tổng cộng 4 chế độ âm thanh. Chúng ta lựa chọn các chế độ âm thanh này thông qua nút MODE và màu sắc hiển thị trên logo XOX với từng màu tích hợp từng chức năng:

Chế độ Music dành cho nghe nhạc, xem phim stereo

Đây là chế độ nghe nhạc, khi bạn chọn chế độ này thì logo XOX sẽ chớp đèn màu trắng. Khi đó micro sẽ tự động tắt tiếng. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim với môi trường âm thanh stereo. Chế độ này áp dụng cho nghe nhạc, xem phim hoặc video.

Chế độ Chat hỗ trợ tinh chỉnh giọng nói rõ ràng

Khi bật chế độ chat logo sẽ hiển thị màu xanh lá cây. Chế độ này giúp giọng nói được tinh chỉnh rõ ràng. Chức năng này phù hợp để trò chuyện trực tuyến, nghe gọi điện thoại, stream game,…

Chế độ Sing phổ biến cho việc hát karaoke livestream

Đèn báo hiệu sẽ chuyển sang màu xanh da trời khi bật chế độ này. Đây là chế độ được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất trên thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể hát karaoke, hát trực tuyến với 16 loại hiệu ứng tùy chỉnh giúp giọng hát hay hơn dựa trên nút Fx Type thường dùng cho ca hát, livestream facebook, youtube, bingo,…

Chế độ MC cho phép tùy chỉnh hiệu ứng phù hợp với nói chuyện, rap

Đèn báo hiệu sẽ chuyển sang màu đỏ khi bạn bật chế độ này, giọng nói của bạn sẽ hoàn toàn được tỏa sáng với những hiệu ứng sẽ phát ra và âm lượng nhạc nền sẽ nhỏ lại. Bạn cũng có thể tùy chỉnh hiệu ứng vang, độ lớn giọng nói, nhạc nền trong bảng điều khiển điện tử. Chức năng này phù hợp với hát rap, trò chuyện trực tuyến,…

Chế độ MC cho phép tùy chỉnh hiệu ứng phù hợp với nói chuyện, rap

Nếu bạn muốn mua bộ thu âm thì bộ mic livestream K10 có thể hoàn toàn đáp ứng nhu cầu giao lưu hát hò với bạn bè gia đình với chất lượng âm thanh không bị rè. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn. Từ đó giúp bạn tìm được một bộ micro như ý muốn.

Tin tức liên quan
Top 4 bộ mic livestream tốt nhất hiện nay được người dùng ưa chuộng

Top 4 bộ mic livestream tốt nhất hiện nay được người dùng ưa chuộng

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua micro máy tính để học online, livestream

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua micro máy tính để học online, livestream

Mic kèm loa karaoke 3 trong 1 giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Mic kèm loa karaoke 3 trong 1 giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Loa kèm mic K068 - hát karaoke theo phong cách hoàn toàn mới

Loa kèm mic K068 - hát karaoke theo phong cách hoàn toàn mới

Top 10 tai nghe máy tính có mic tốt thu âm chất lượng

Top 10 tai nghe máy tính có mic tốt thu âm chất lượng

Đánh giá micro karaoke Relacart ER-3600: Bỏ xa các dòng mic bãi!

Đánh giá micro karaoke Relacart ER-3600: Bỏ xa các dòng mic bãi!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất