1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những công dụng bất ngờ của súng bắng keo

Súng bắn keo ngoài việc dùng để gắn các đồ dùng trong gia đình thì còn có nhiều công dụng bất ngờ khác mà chắc chắn bạn chưa một lần dùng đến.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

So với việc dán bằng hồ, hay keo 502 thì súng bắn keo mang lại nhiều công dụng hơn hẳn. Bên cạnh việc sử dụng để gắn đồ đạc, vật dụng trong gia đình thì súng bắn keo còn giúp chúng ta giải quyết nhiều vấn đề đau đầu khác:

Chống trơn trượt cho đế dép

chống trượt cho đế dép bằng súng bắn keo

chống trượt cho đế dép bằng súng bắn keo

Những chiếc dép xốp, dép cao su sau một thời gian sử dụng chắc chắn đế của chúng đã mòn đi đáng kể trong khi phần phía trên lại vẫn như mới. Đế dép mòn khiến bạn dễ bị trơn trượt hơn khi đi dép so với trước đây, nhưng phần phía trên và quai dép lại còn mới làm chúng ta tiếc rẻ không nỡ vứt chúng đi.

Súng bắn keo là cứu tinh trong trường hợp này, bạn có thể bắn keo xuống phần đế dép tạo cho chúng có hình các vân ngang sau đó chờ cho keo khô là có thể sử dụng những chiếc dép cũ mà không phải lo trơn trượt rồi.

Bắn keo lên que diêm để sử dụng keo khi cần

Súng bắn keo tuy có kích thước không phải là lớn nhưng đôi khi chúng ta cũng không tiện cầm theo bên mình mọi lúc mọi nơi, chính vì lẽ đó bạn có thể bắn keo lên các que diêm và cất chúng gọn gàng vào trong hộp sau đó mang theo bên mình.

Súng bắn keo

Khi cần bạn chỉ việc đốt cháy que diêm để keo nến chảy ra

Khi cần sử dụng bạn chỉ cần quẹt để diêm cháy và có thể sử dụng phần keo dính trên que, tất nhiên mỗi lần dùng bạn sẽ không có được nhiều lượng keo nhưng điều này rất tiện dụng khi bạn có thể mang theo bên mình và gắn đồ một cách nhanh chóng.

Giảm tiếng ồn khi đóng cánh tủ đồ

Chắc hẳn không ít lần bạn phải giật mình hoặc khiến mọi người xung quanh cảm thấy phiền với tiếng ầm khi đóng cánh tủ. Hầu hết các bản lề của cánh tủ đều được gắn móc kéo để chúng tự đóng lại khi người dùng tác động một lực nhỏ vào cánh tủ vậy nên tiếng động là điều khó tránh khỏi.

Súng bắn keo

Để giảm tiếng ồn khi đóng cánh tủ bạn chỉ cần bắn một ít keo lên tủ, hoặc ở cánh tủ nơi mà chúng tiếp xúc với nhau khi đóng vào.

Tham khảo: Cách sử dụng súng bắn keo

Cố định quần áo trên móc phơi bằng súng bắn keo

Những chiếc móc áo bằng nhựa hoặc nhôm khi phơi đồ lên thường bị tuột khỏi móc nên chúng ta thường phải sử dụng thêm kẹp quần áo. Có môt cách khác để cố định quần áo trên móc phơi đó chính là bắn keo lên phía trên móc tạo thành các rãnh nhỏ và sau đó chỉ việc đợi chúng khô là có thể thoải mái phơi đồ rồi.

Điều chỉnh kích thước nhẫn

Sử dụng súng bắn keo để điều chỉnh kích thước nhẫn

Sử dụng súng bắn keo để điều chỉnh kích thước nhẫn

Nếu bạn được tặng một chiếc nhẫn mà chẳng may chúng lại hơi rộng so với ngón tay thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khắc phục tình trạng này mà không làm ảnh hưởng đến chiếc nhẫn. Bạn chỉ cần bắn một chút keo nến lên phần dưới của nhẫn, sau đó chờ khô và cắt bỏ phần thừa sao cho vừa với tay mình.

Tự chế móc treo đồ mà không cần gắn đinh lên tường

Sung bắn keo

Chế móc treo đồ không cần gắn đinh

Việc sử dụng đinh để gắn đồ lên tường thường khiến bức tường của bạn nát ra sau khi không còn dùng đến móc treo nữa, ngoài ra nhiều bức tường đã cũ thì việc gắn đinh lên cũng khó khăn, với súng bắn keo nến bạn hoàn toàn có thể tự chế một chiếc móc treo đồ dễ dàng.

Sử dụng một thanh thép kích cỡ lớn tùy thuộc vào trọng lượng đồ bạn cần treo, sau đó vặn thành hình móc treo, bắn keo lên chúng và gắn lên tường để sử dụng.

Làm ốp lưng chống sốc cho điện thoại bằng súng bắn keo

Bạn sẽ có một chiếc ốp điện thoại độc đáo

Bạn sẽ có một chiếc ốp điện thoại độc đáo

Với một chiếc súng bắn keo bạn hoàn toàn có thể tự chế một chiếc ốp điện thoại cho riêng mình. Đầu tiên hãy bọc chiếc điện thoại của bạn bằng nilong dày, sau đó dùng súng bắn keo xung quanh viền và đáy của điện thoại, chú ý bắn sao cho đều và che được đáng kể phần viền và đáy của điện thoại.

Tiếp đó chờ keo khô và cắt bỏ những chi tiết thừa là bạn đã có một chiếc ốp điện thoại độc đáo của riêng mình rồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng súng bắn keo nến đúng cách

Hướng dẫn sử dụng súng bắn keo nến đúng cách

Sử dụng keo nến như nào cho đúng cách ?

Sử dụng keo nến như nào cho đúng cách ?

Phân biệt các loại keo dán silicon trên thị trường

Phân biệt các loại keo dán silicon trên thị trường

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất