1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những chiếc máy tính bảng màn hình lớn dành cho doanh nhân ( Phần II)

Màn hình lớn sẽ giúp doanh nhân có nhiều không gian hơn để thực hiện nhiều tác vụ. Dưới đây là những gợi ý máy tính bảng màn hình lớn tốt nhất cho năm 2015.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Websosanh – Một máy tính bảng tốt có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. So với các máy tính xách tay, một chiếc máy tính bảng dễ cầm tay hơn và dễ sử dụng hơn trong công việc đòi hỏi di chuyển nhiều. Nhưng đâu là một chiếc máy tính bảng tốt cho doanh nhân? Một màn hình hiển thị sắc nét và một bộ xử lý nhanh là tốt, nhưng sẽ làm việc tốt hơn nếu máy tính bảng tích hợp các tính năng bổ sung như hỗ trợ bút stylus và khả năng đa nhiệm cao.

Màn hình lớn sẽ giúp người dùng có nhiều không gian hơn để thực hiện nhiều tác vụ. Dưới đây là những gợi ý 7 chiếc máy tính bảng màn hình lớn tốt nhất cho năm 2015 có màn hình từ 9 đến 12 inch.

Lenovo Yoga Tablet 2 Pro ( Android 4.4 KitKat )

Giá bán: 14.999.900đ.

Chiếc máy tính bảng Yoga Tablet 2 Pro kích thước lớn của Lenovo có một vài tính năng thực sự đem lại tiện ích cho người dùng doanh nghiệp. Trước hết, thiết bị sở hữu màn hình 13 inch rất lớn tương tương với một chiếc laptop, biến chiếc máy tính bảng là thành một trong những máy tính bảng Android lớn nhất trên thị trường.

a

Lenovo Yoga Tablet 2 Pro.

Ngoài ra, Yoga Tablet 2 được tích hợp chân đế, cung cấp nhiều chế độ sử dụng cho máy tính bảng khi ghép nối với một bàn phím Bluetooth. Nhưng tính năng của Yoga Tablet 2 Pro thực sự nổi bật đó là máy chiếu được tích hợp vào mặt bên của trụ pin. Chỉ cần bật và kết nối thiết bị vào bức tường gần nhất để phản chiếu bất cứ nội dung nào trên màn hình máy. Đây là tiện ích rất lớn cho các bài thuyết trình trong các cuộc họp thương mại.

Những ưu điểm của Lenovo Yoga Tablet 2 Pro bao gồm:

– Tích hợp máy chiếu.

– Khả năng kết nối 4G LTE.

– Màn hình lớn.

– Tích hợp chân đế, bàn phím và đầu đọc thẻ SD.

Toshiba Encore 2 Write ( Windows 8.1 )

Giá khoảng: 400 USD

Máy tính bảng Windows mới của Toshiba đi kèm bút cảm ứng và màn hình hiển thị nhạy áp cho phép ghi chú một cách dễ dàng. Thiết bị này có hai phiên bản 8 inch và 10,1 inch. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ bút ghim bên ngoài máy để giữ an toàn, cũng như các ứng dụng tiện dụng như TruNote, cho phép bạn vẽ nguệch ngoạc các ghi chú và đánh dấu lên các văn bản và hình ảnh ngay trên màn hình.

Toshiba

Toshiba Encore 2 Write

Chương trình thậm chí có thể chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản để tìm kiếm sau này. Nhưng đặc biết nhất của chiếc máy tính bảng Windows 8 này đó là sử dụng công nghệ bộ số hóa Wacom, cho phép máy tính bảng xác định như lực nhấn khi ấn bút stylus. Bằng cách đó bạn có thể thay đổi độ rộng và độ đậm nhạt của đánh dấu, giống như một cây bút mực thực tế.

Ưu điểm của Toshiba Encore 2 Write bao gồm:

– Trang bị bút Stylus.

– Kết nối LTE 4 G.

– Đi kèm bàn phím, dock desktop, cổng USB và đầu đọc thẻ SD.

Samsung Galaxy Note 12.2 ( Android )

Giá từ: 14.990.000đ

Galaxy Note 12.2 Pro có thể là máy tính bảng Android tốt nhất dành cho doanh nhân. Lợi thế của chiếc máy tính bảng này là màn hình cảm ứng 12,2 inch, lớn hơn nhiều so với màn hình hiển thị 10 inch trên Galaxy Note 10.1 của Samsung. Đó là một điểm cộng lớn cho người dùng doanh nghiệp, bớinó dành rất nhiều không gian màn hình cho các nhiệm vụ công việc như quản lý hộp thư đến email và chạy các ứng dụng thường xuyên.

Samsung

SamsungNote 12.2 Pro.

Nhưng tính năng nổi bật của Galaxy Note 12.2 Pro là tích hợp bút stylus, bao gồm bút S Pen stylus trượt ra khỏi khe cắm trên cạnh của thiết bị, do đó bạn có thể bắt đầu ghi chú ngay trên màn hình nhạy áp của máy. Và cùng với Galaxy Tab 12.2 Pro, Note 12.2 Pro là máy tính bảng Android duy nhất có thể chạy lên đến bốn ứng trên màn hình cùng lúc, đem lại khả năng đa nhiệm tốt hơn.

Những điểm đáng chú ý của Samsung Galaxy Note 12.2 bao gồm:

– Trang bị bút stylus.

– Kết nối 4G LTE.

– Khả năng đa nhiệm.

– Thời lượng pin dài.

– Đi kèm bàn phím và đầu đọc thẻ SD.

Người dùng có thể so sánh giá của Galaxy Note 12.2 tại đây.

Lenovo ThinkPad 10

Giá từ: 13.000.000đ.

Khi đính kèm dock bàn phím của Lenovo, ThinkPad 10 trở thành một giải pháp thay thế và tương đối phải chăng chiếc Microsoft Surface Pro 3 đắt tiền. Giống như các thế hệ Surface, ThinkPad 10 màn hình 10,1 inch không đi kèm với t bàn phím, mà các phụ kiện được bán riêng với giá 120 USD. Người dùng có thể ghép nối để sử dụng như máy tính xách tay và loại bỏ khi bạn muốn sử dụng ThinkPad 10 như một máy tính bảng thông thường.

Lenovo ThinkPad 10.

Lenovo ThinkPad 10.

Chiếc máy tính bảng Lenovo ThinkPad 10 cũng là một trong số ít máy tính bảng đi kèm với một bút stylus, vì vậy bạn có thể viết ghi chú và vẽ đồ thị ngay trên màn hình. Và nó cũng có thể đảm nhận sự thay thế desktop khá tốt nếu kết nối với dock tablet desktop Lenovo, được bán riêng rẽ và bổ sung thêm một loạt các cổng phụ. Do đó, bạn có thể kết nối các phụ kiện như chuột, ổ cứng gắn ngoài hoặc một màn hình lớn.

Ưu điểm của Lenovo ThinkPad 10:

– Trang bị bút stylus.

– Kết nối LTE 4G.

– Thiết bị lai 2 trong 1.

– Bàn phím thân thiện ( được bán riêng ), dock Desktop, cổng USB, đầu đọc thẻ SD.

Người dùng có thể so sánh giá của Lenovo ThinkPad 10 tại đây.

Ngần Vũ

Businessnewsdaily

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Dell lấy ý tưởng của Mac để sáng tạo sản phẩm cạnh tranh với hãng này

Dell lấy ý tưởng của Mac để sáng tạo sản phẩm cạnh tranh với hãng này

Địa chỉ các đại lý chính hãng DELL tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (cập nhật năm 2019)

Địa chỉ các đại lý chính hãng DELL tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc (cập nhật năm 2019)

Review Dell S2721QS: Màn hình 4K FreeSync giá phải chăng nhất hiện nay!

Review Dell S2721QS: Màn hình 4K FreeSync giá phải chăng nhất hiện nay!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất