1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những chiếc bàn học có thể gấp gọn sau khi dùng tốt nhất hiện nay

Bàn học gấp gọn được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình có không gian chật hẹp hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chiếc bàn học gấp mang thiết kế vô cùng đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao cho người dùng. Các bé có thể sử dụng bàn học gấp để học bài, vẽ, đọc sách hay xem ipad, điện thoại vô cùng tiện lợi ở bất cứ đâu từ phòng ngủ, phòng khách cho đến sàn nhà…Khi sử dụng xong bàn học có thể gấp gọn và cất đi một cách đơn giản và dễ dàng. Bởi vậy mà sản phẩm này rất phù hợp dành cho gia đình có không gian sống chật hẹp. Ngoài ra chiếc bàn học còn thích hợp sử dụng cho sinh viên ở trọ hoặc sống trong ký túc xá, người đi làm khi cần làm việc ở nhà…

Ngay sau đây là những chiếc bàn học có thể gấp gọn sau khi dùng tốt nhất hiện nay.

Bàn học gấp có khe căm ipad và điện thoại

Giá tham khảo: 110.000 VNĐ

Bàn học gấp có thiết kế đẹp

Chiếc bàn học gấp gọn với thiết kế mặt bàn bằng chất liệu liệu nhựa cao cấp giả gỗ, chân bàn sử dụng bằng sắt ống có đế chống trơn trượt có thể gấp gọn khi không sử dụng.Phía trên mặt bàn học gấp được thiết kế khe cắm ipad và điện thoại giúp đem lại sự tiện lợi hơn cho người dùng. Với kích thước : 60 x 40 x 28 cm và trọng lượng : 2,5 kg chiếc bàn thích hợp sử dụng cho trẻ ngồi học, sử dụng ipad, đọc sách ở nhiều không gian khác nhau.

Bạn cũng dễ dàng gấp gọn bàn học để cất đi khi không sử dụng, hoặc gấp gọn mang đi ra ngoài nếu cần rất tiện lợi. Bên cạnh sự tiện lợi với thiết kế đẹp mắt có tính thẩm mỹ cao nên sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người.

Bàn học gấp gọn hai tầng cho bé

Giá tham khảo: 890.000.000 VNĐ

Bàn học gấp 2 tầng
Bàn học gấp 2 tầng

Chiếc bàn được thiết kế khá đơn giản và tiện lợi cho người dùng với 2 tầng. Mặt bàn và trên là giá sách nhỏ đựng đồ vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho con học ở nơi có không gian nhỏ. Bàn học gấp 2 tầng sử dụng chất liệu từ gỗ công nghiệp MDF kết hợp với kết cấu khung sắt phun sơn tĩnh điện giúp bàn được chắc chắn và bền hơn. Với đa dạng màu sắc và linh hoạt trong mẫu thiết kế chiếc bàn còn đem lại cho không gia học tập của bé sự ấn tượng đặc biệt.

Chiếc bàn học gấp 2 tầng có thể đóng mở linh hoạt để cất gọn bàn vào góc nhà khi không có nhu cầu. Ngoài ra với thiết kế nhỏ nhẹ bạn hoàn toàn có thể di chuyển bàn đến nhiều vị trí trong nhà mà không cần ai giúp đỡ. Chiếc bàn không chỉ sử dụng cho bé ngồi học mà khi cần đây cũng sẽ là chiếc bàn làm việc khá thoải mái cho bạn.

Bàn học gấp gọn giá rẻ

Giá tham khảo: 70.000 đồng

Bàn học gấp gọn giá rẻ
Bàn học gấp gọn giá rẻ

Sản phẩm bàn học gấp gọn giá rẻ với mặt bàn được sử dụng chất liệu bằng gỗ  gỗ MDF cao cấp được sử dụng công nghệ ép nóng trực tiếp giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho mặt bàn. Chân bàn sử dụng bằng chất liệu thép không gỉ, mạ crom sáng bóng tạo cho chiếc bàn có vóc dáng gọn nhẹ nhưng cực kỳ vững chắc.

Ngoài ra để phù hợp với lứa tuổi học sinh các sản phẩm bàn học gấp gấp gọn giá rẻ có mặt bàn được thiết kế đẹp mắt với nhiều hình ảnh và màu sắc sinh động, những nhân vật hoạt hình, cảnh vật, con vật đặc sắc.

Sản phẩm do được thiết kế gọn nhẹ nên có tính di động cao thích hợp sử dụng ở nhiều không gian và nhiều địa điểm khác nhau. Sản phẩm có kích thước: rộng 40 x dài 60 x cao 26(cm)

Bàn học gấp gọn liền ghế

Giá tham khảo: 490.000 đồng

Bàn học gấp gọn liền ghế
Bàn học gấp gọn liền ghế

Chiếc bàn thiết kế nhỏ gọn liền ghế sử dụng khung thép chịu lực với  chân khung ống thép Ø22. Trong đó đệm tựa mút bọc PVC hoặc vải êm ái cho người ngồi. Khi sử dụng xong có thể dễ dàng gấp gọn cất đi nhanh chóng. Loại bàn học gấp gọn liền ghế phù hợp sử dụng trong phòng học, văn phòng , phòng chờ, phòng tiếp dân…

Tin tức liên quan
Những mẫu bàn học hiện đại tốt nhất dành cho bé

Những mẫu bàn học hiện đại tốt nhất dành cho bé

Gợi ý những mẫu bàn học đẹp cho bé trai

Gợi ý những mẫu bàn học đẹp cho bé trai

Những mẫu bàn học trẻ em đẹp nhất cho bé

Những mẫu bàn học trẻ em đẹp nhất cho bé

Chọn bàn học đẹp cho bé cần lưu ý điều gì?

Chọn bàn học đẹp cho bé cần lưu ý điều gì?

Mẫu bàn học liền giá sách cho bé  rẻ và đẹp nhất hiện nay

Mẫu bàn học liền giá sách cho bé rẻ và đẹp nhất hiện nay

Mẫu bàn học cho bé 5 tuổi không những đẹp còn đạt chuẩn

Mẫu bàn học cho bé 5 tuổi không những đẹp còn đạt chuẩn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất