1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những chế độ tiết kiệm điện trên máy lạnh Daikin

Nếu bạn đang sử dụng máy lạnh Daikin thì đừng bỏ qua bài chia sẻ sau đây của Websosanh về các chế độ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vào mùa hè, thời tiết ngày càng nắng nóng, điều hòa trở thành thiết bị hoạt động nhiều nhất trong nhà. Vì vậy, nhiều người không khỏi “xanh mặt” khi cầm trên tay tờ hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng hoặc sắp mua máy lạnh Daikin thì đừng bỏ lỡ những thông tin mà Websosanh sắp chia sẻ sau đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc sử dụng máy lạnh đúng cách và hiệu quả.

Trang bị công nghệ Inverter trên máy lạnh Daikin

Công nghệ Inverter có khả năng điều được khả năng quay của máy nén để linh hoạt điều chỉnh công suất và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong phòng mà không tiêu tốn nhiều điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý sử dụng thường xuyên máy lạnh Daikin Inverter với mục đích làm lạnh liên tục. 

may lanh daikin 1
Công nghệ Inverter trên máy lạnh Daikin giúp tiết kiệm điện tối ưu

Do không được sử dụng thường xuyên nên bạn sẽ không thấy sự khác biệt lớn về hiệu quả tiết kiệm điện của máy lạnh Inverter so với máy lạnh thường trong khi giá máy lạnh Inverter có giá từ 10 triệu đồng lại cao hơn các thương hiệu máy lạnh thông thường. Vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình trước khi mua nhé!

Trang bị công nghệ Econo trên điều hòa 

Khi kích hoạt chế độ ECONO trên chiếc máy lạnh Daikin sẽ sử dụng mắt thần thông minh trên dàn lạnh để tự động phát hiện những khu vực có nhiệt độ cao trong phòng và tập trung làm lạnh những khu vực đó một cách tốt nhất. Nhờ cơ chế này, những khu vực có nhiều nhiệt trong phòng như khu vực đặt cây, khu vực có người ngồi hay khu vực cửa sổ bị ánh nắng chiếu vào,… sẽ được tập trung làm mát bằng các cơn gió.

Chính vì cơ chế này nên dù nhiệt độ phòng thực tế cao hơn nhiệt độ cài đặt tới 2 độ C. Nhưng bạn vẫn cảm thấy sự mát mẻ, không bị nóng, điều hòa còn giúp bạn có thể tiết kiệm được điện năng tiêu thụ tối đa.

Chế độ Powerful  trên máy điều hòa Daikin

Chế độ Powerful giúp máy lạnh tỏa ra được lượng hơi lạnh nhanh chóng trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn. Bạn sẽ được tận hưởng ngay bầu không khí mát mẻ trong những ngày hè oi bức hay nắng nóng khó chịu. Lưu ý, không thể sử dụng chế độ này cùng với chế độ làm mát như Cool hoặc Dry trên máy lạnh.

may lanh daikin 2
Chế độ Powerful trên máy lạnh giúp tỏa hơi lạnh nhanh chóng

Điều khiển từ xa qua thiết bị di động 

Một số điều hòa Daikin hiện nay có thể được điều khiển thông qua các ứng dụng thông minh được cài đặt trên điện thoại di động của mình. Điều này cho phép người dùng sử dụng các chức năng hoạt động của máy mà không cần phải sử dụng điều khiển từ xa. Mặt khác, ứng dụng còn giúp bạn kiểm soát năng lượng tiêu thụ và điều khiển điều hòa theo lịch trình hàng giờ, hàng tuần hiệu quả.

Cảm biến mắt thần thông minh

Bộ phận này có thể cảm nhận được sự chuyển động của những người hiện đang hoạt động trong phòng. Từ đó có thể giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ lạnh phù hợp và mang lại hiệu quả làm mát cho người sử dụng.

may lanh daikin 3
Cảm biến mắt thần thông minh có thể cảm nhận được chuyển động của người dùng

Hy vọng với những thông tin về các chế độ tiết kiệm điện trên máy lạnh Daikin Websosanh cung cấp sẽ giúp người dùng có thêm kinh nghiệm sử dụng điều hòa Daikin hợp lý, tiết kiệm và đảm bảo an toàn. Tuy nhiên giá thành của điều hòa Daikin khá cao so với các thương hiệu khác nên bạn cần cân nhắc tài chính trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nhé!

Tin tức liên quan
Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FBA140BVMA/RZF140CVM

Phân tích ưu nhược điểm của điều hòa Daikin FBA140BVMA/RZF140CVM

Khám phá ưu nhược điểm điều hòa Daikin FDMNQ26MV1/RNQ26MV19

Khám phá ưu nhược điểm điều hòa Daikin FDMNQ26MV1/RNQ26MV19

So sánh Daikin FTKC60UVMV và Daikin FTKF60XVMV: Nên chọn mua điều hòa máy lạnh Daikin inverter 2.5 HP nào tốt?

So sánh Daikin FTKC60UVMV và Daikin FTKF60XVMV: Nên chọn mua điều hòa máy lạnh Daikin inverter 2.5 HP nào tốt?

So sánh điều hòa máy lạnh Sanyo và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Sanyo và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh  điều hòa máy lạnh LG và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh LG và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Sharp và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh điều hòa máy lạnh Sharp và điều hòa máy lạnh Daikin

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất