1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những ai nên mua đồng hồ thông minh Q12?

Một chiếc đồng hồ thông minh Q12 giá rẻ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với đối tượng người dùng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải ngay trong những thông tin dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế đồng hồ thông minh Q12

Đồng hồ thông minh Q12 mang đến hai lựa chọn về màu sắc gồm có xanh đại dương và màu hồng mộng mơ. Với 2 gợi ý về màu sắc như vậy có lẽ mọi người cũng có thể lấn cấn đoán được đồng hồ thông minh Q12 là phiên bản dành cho phân khúc khách hàng nào rồi đúng không?

Đồng hồ thông minh Q12 có màn hình cảm ứng dễ dàng thao tác. Phần dây đeo được làm từ chất liệu silicon với hai hàng lỗ đục tròn tạo khoảng không để không khí tràn vào tạo cảm giác thoải mái hơn cũng như hạn chế được mồ hôi tay khi vận động quá nhiều. Đồng hồ thông minh Q12 cũng có thể tùy chỉnh dây đeo tùy theo cổ tay người dùng bằng nút cài truyền thống.

9 tính năng trên đồng hồ thông minh Q12

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu thêm các tính năng được hỗ trợ trên đồng hồ thông minh Q12:

  1. Tính năng định vị

Khi kết nối đồng hồ thông minh Q12 với điện thoại thông minh và bật lên chế độ định vị thì chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh để theo dõi vị trí của người dùng đang ở đâu. Từ đó, công tác tìm kiếm cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Tất nhiên, vì là một dòng smartwatch giá rẻ nên độ chính xác khi định vị chưa hoàn toàn chính xác và vẫn có những sai số nhất định.

  1. Tính năng nghe gọi

Đồng hồ thông minh Q12 hỗ trợ người dùng thực hiện nghe gọi và nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường. Nó giúp cho việc liên lạc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

đồng hồ thông minh q12

 

  1. Tính năng gọi khẩn cấp

Đồng hồ thông minh Q12 cho phép cài đặt tính năng gọi khẩn cấp đến tối đa 3 số điện thoại. Theo đó, chỉ cần đặt 3 số điện thoại mà bạn tin tưởng có thể nhờ đến trong tình huống khẩn cấp và chỉ cần ấn nút SOS để thực hiện cuộc gọi chứ không cần tra dò số điện thoại nữa.

  1. Tính năng voice chat

Với những ai không quen với việc gõ tin nhắn hay cảm thấy bất tiện với màn hình nhỏ thì có thể ứng dụng tính năng voice chat để gửi đi thông điệp đến những người dùng khác.

  1. Tính năng ghi lại hành trình

Đồng hồ thông minh Q12 có thể lưu trữ tất cả những nơi mà người dùng đi qua để có thể dễ dàng theo dõi hoạt động và nếu phát hiện ra điều bất thường thì cũng có thể tra cứu lại một cách dễ dàng nhất.

  1. Tính năng thiết lập vùng an toàn

Với tính năng này, bạn có thể thiết lập khu vực nào là tầm quan toàn, khi người dùng đi ra khỏi giới hạn đó thì đồng hồ thông minh Q12 sẽ gửi cánh báo đến điện thoại đã được kết nối cùng.

  1. Tính chống nước

Đồng hồ thông minh Q12 được sản xuất với tiêu chuẩn chống nước IP67 tức là nó có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiều bụi và có thể an toàn khi tiếp xúc với nước trong điều kiện độ sâu dưới 1m và thời gian tiếp xúc là dưới 30 phút.

đồng hồ thông minh q12

 

  1. Tính năng giải trí

Đồng hồ thông minh Q12 được tích hợp một vài tựa game nhẹ nhàng giúp người dùng có thể giải trí sau những phút giây mệt mỏi với bài vở, công việc.

  1. Tính năng tặng quà

Tính năng này còn có tên gọi là phần thưởng hình trái tim. Chủ sở hữu điện thoại được kết nối cùng đồng hồ thông minh Q12 có thể gửi quà tặng đến người dùng đồng hồ thông minh Q12 để tạo dựng sự động viên, khích lệ.

Đồng hồ thông minh Q12 dành cho ai?

Từ những dữ kiện về thiết kế và 9 tính năng điển hình kể trên có lẽ bạn cũng đoán ra được đồng hồ thông minh Q12 là một sản phẩm công nghệ được sản xuất dành riêng cho các bạn nhỏ có độ tuổi từ 4 đến 15. Ngoài ra, đồng hồ thông minh Q12 cũng có thời lượng pin khá ổn cùng với hệ thống loa tốt hứa hẹn là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các gia đình có trẻ nhỏ.

đồng hồ thông minh q12

 

Hiện nay, giá bán của đồng hồ thông minh Q12 rơi vào khoảng 320.000 VNĐ. Mức giá này có thể tăng giảm tùy theo thời điểm và nguồn cung cấp. Nhìn chung, đồng hồ thông minh Q12 vẫn sẽ là gợi ý tốt nếu bạn đang có ý định sắm cho con em một chiếc smartwatch vừa tầm.

Tin tức liên quan
Mua đồng hồ thông minh nào vừa nghe gọi vừa chống nước tốt trong khi giá lại rẻ?

Mua đồng hồ thông minh nào vừa nghe gọi vừa chống nước tốt trong khi giá lại rẻ?

Đồng hồ thông minh giá rẻ Pierre Cardin PCX8516G514 có chống nước không?

Đồng hồ thông minh giá rẻ Pierre Cardin PCX8516G514 có chống nước không?

Đồng hồ thông minh Y68 có nghe gọi được không?

Đồng hồ thông minh Y68 có nghe gọi được không?

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có chống nước không?

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có chống nước không?

Các loại đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

Các loại đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất

Đồng hồ thông minh bán ở đâu cho trẻ em chống nước giá rẻ

Đồng hồ thông minh bán ở đâu cho trẻ em chống nước giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất