1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những ai nên mua điện thoại Samsung Galaxy A22 series?

Tháng 6/2021, Samsung giới thiệu Samsung Galaxy A22 series với hai gương mặt là Samsung Galaxy A22 LTE và Samsung Galaxy A22 5G. Thực chất, hai phiên bản này hướng đến đối tượng người dùng nào?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những đặc điểm của Samsung Galaxy A22 series

  • Trải nghiệm cầm nắm

Samsung Galaxy A22 Series mang đến trải nghiệm trên tay có chút khác biệt so với những thế hệ dòng A trước đây của Samsung. Samsung Galaxy A22 LTE cho người dùng cảm giác về sự mỏng nhẹ, nhỏ gọn hơn còn Samsung Galaxy A22 5G có kích thước to hơn chút và mặt lưng phủ nhám nên khi cầm cũng thấy dễ chịu phần nào vì nó không bị dám dấu vân tay, mồ hôi nhiều.

Với những người tay nhỏ, hay di chuyển thì Samsung Galaxy A22 LTE cho sự tiện lợi hơn còn với những ai sẵn sàng cho một kích thước lớn thì tất nhiên cũng có thể lựa Samsung Galaxy A22 5G.

samsung galaxy a22

 

  • Trải nghiệm cùng màn hình

Samsung Galaxy A22 LTE được trang bị màn hình Super AMOLED cho màu sắc hiển thị vô cùng tuyệt vời và đây luôn được coi là điểm mạnh của những chiếc điện thoại Samsung. Nhờ vậy mà khi xem phim, xem youtube thấy rất ổn áp trong phân khúc này.

Samsung Galaxy A22 5G vẫn sẽ có màn 90Hz như Samsung Galaxy A22 LTE nhưng tấm nền lại chỉ là TFT. Màn hình Samsung Galaxy A22 5G đúng là chỉ phù hợp với những ai cần diện tích trải nghiệm rộng mở chứ còn xét đến trải nghiệm nhìn thì đúng là không tốt.

Chỉ có điều, phần màn hình giọt nước chữ U và khung viền dưới có kích thước khá lớn sẽ gây mất thiện cảm với nhiều người, nhất là những ai có tính cầu toàn. 

  • Trải nghiệm cùng camera

samsung galaxy a22

 

Samsung Galaxy A22 LTE có tới 4 camera sau, gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera hỗ trợ đo chiều sâu 2MP. Samsung Galaxy A22 phiên bản LTE đang là chiếc điện thoại có mức giá rẻ nhất trên thị trường nhưng vẫn được trang bị chống rung quang học OIS. Đây là một sự bổ sung có ý nghĩa rất lớn với Samsung Galaxy A22 LTE vì nó giúp cải thiện đáng kể khả năng chống rung cũng như màu sắc tốt trên tham chiếu điện thoại giá rẻ. 

Thế nhưng, Samsung Galaxy A22 5G đã bị lược bỏ đi camera macro và camera góc siêu rộng của nó cũng chỉ có độ phân giải là 5MP thay vì 8MP như Samsung Galaxy A22 LTE.

  • Trải nghiệm hiệu năng

Samsung Galaxy A22 LTE sử dụng con chip Helio G80, khi chơi game thì tốc độ xử lý cũng tạm ổn, không bị giật lag nhiều. Nhưng cũng phải xác định rõ rằng Helio G80 không phải con chip được tối ưu cho việc gaming nên bạn đừng kỳ vọng quá nhiều ở em nó.

Bù lại, Samsung Galaxy A22 5G với con chip Dimensity 700 5G tuy không quá mạnh nhưng cũng có thể cho được trải nghiệm khá với PUBG Mobile hay Liên quân Mobile ở mức 40fps. Con máy này còn được hỗ trợ cả kết nối 5G thì đúng là không thể đòi hỏi thêm gì nữa.

samsung galaxy a22

 

  • Trải nghiệm thời lượng pin

Samsung Galaxy A22 series cùng sở hữu viên pin 5000mAh. Nếu xét ở cùng một điều kiện thì Samsung Galaxy A22 LTE cho thời gian onscreen lâu hơn vì đơn giản Samsung Galaxy A22 LTE có màn hình nhỏ hơn và con chip yếu hơn so với Samsung Galaxy A22 5G.

Nhưng nhìn chung, nếu dùng trong cuộc sống thường ngày thì cả Samsung Galaxy A22 LTE và Samsung Galaxy A22 5G đều có khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng cơ bản trong một ngày.

Samsung Galaxy A22 series giá bao nhiêu?

Mức giá tham khảo dành cho hai phiên bản này như sau:

  • Điện thoại Samsung Galaxy A22 LTE có giá: 5.890.000 VNĐ.
  • Điện thoại Samsung Galaxy A22 5G có giá: 6.090.000 VNĐ.

Ai nên mua Samsung Galaxy A22 series?

Nếu bạn có thể bỏ qua kiểu dáng của màn hình giọt nước thì sẽ được trải nghiệm một chất lượng hiển thị ưng ý trong tầm giá trên Samsung Galaxy A22 LTE, camera chống rung xịn sò và thời lượng pin trâu.

Nếu bạn thích một sản phẩm có hỗ trợ kết nối 5G, con chip khỏe khoắn một chút để chơi game đồ họa nặng cũng như một viên pin tốt thì Samsung Galaxy A22 5G cũng không phải một lựa chọn quá tệ.

Tin tức liên quan
So sánh Samsung Galaxy A22 5G và bản 4G có gì giống, khác nhau?

So sánh Samsung Galaxy A22 5G và bản 4G có gì giống, khác nhau?

Review bộ đôi Samsung Galaxy A22 4G và 5G: Có gì thú vị?

Review bộ đôi Samsung Galaxy A22 4G và 5G: Có gì thú vị?

Đánh giá ưu nhược điểm điện thoại Samsung Galaxy A22 LTE

Đánh giá ưu nhược điểm điện thoại Samsung Galaxy A22 LTE

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A23 và Galaxy A22: Khác biệt khá lớn

So sánh điện thoại Samsung Galaxy A23 và Galaxy A22: Khác biệt khá lớn

Giá bán điện thoại Samsung A22 5G bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022?

Giá bán điện thoại Samsung A22 5G bao nhiêu? Có đáng mua năm 2022?

Samsung Galaxy A22 6GB/128GB: Giá giảm sâu, có nên mua không?

Samsung Galaxy A22 6GB/128GB: Giá giảm sâu, có nên mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất