1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nhìn son môi đẹp màu trà sữa, top list này ai cưỡng lại cho nổi?

Danh sách son môi đẹp với tone màu trà sữa sẽ khiến nàng lịm tim ngay trong tích tắc. Toàn những màu tôn da, xinh yêu và quyến rũ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mách nước son môi đẹp lên môi xinh xỉu: son màu trà sữa

Trà sữa là một khái niệm son khá mới hiện nay. Trong khi trà đổ vào sữa thì ra tone màu hơi ngả cam, chút nâu nhìn đã thấy ngọt lên ngọt xuống thì đúng những màu son trà sữa phải gọi là cực phẩm nhân gian. Nhiều người tò mò về màu son môi đẹp này và kêu gào là cần gấp một list những thỏi son màu trà sữa chuẩn xịn. Có ngay danh sách dưới đây. Toàn son giá ổn áp, nhẹ nhàng, chứ không phải son giá trên trời đâu nhé. Mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng ngay thôi nào.

Son Holika Holika Màu Cuddly

son môi đẹp màu trà sữa

Thỏi son bóng đến từ thương hiệu Hàn này phải gọi là vỏ ngoài xinh xỉu và màu Cuddly cũng siêu đáng yêu nữa. Gọi là son môi đẹp đáng sắm vì có màu ánh cam nhẹ nhàng, dễ phủ môi mọng căng, cực kỳ quyến rũ. Son chuẩn trà sữa, tôn da vô cùng tận. Phải đưa màu này lên trên đầu vì dù không phải cái tên được nhắc đến nhiều nhưng hễ dùng là đều mê mẩn cực kỳ.

Son Merzy màu Sun Balm LB1

son môi đẹp màu trà sữa

Đã quá quen với mấy thỏi son kem lì rồi son bóng Merzy rồi nay được diện kiến em son dòng The Heritage này phải nói đúng là kỳ quan thứ thiệt. Son màu sắc cực cưng. Dù là son dưỡng mà tại sao lại phủ môi căng mọng, quyến rũ được đến mức này cơ chứ. Màu này khá rõ nét, nhưng nhờ kết cấu mọng nên không quá đậm màu.

Son môi đẹp – Romand màu 19 Almond Rose

son môi đẹp màu trà sữa

Đây là một em son xinh xẻo đến từ dòng Juicy Lasting Tint. Em này trà sữa nhưng hơi ngả hồng một chút. Trông vẫn ngọt ngào và nhìn lướt qua là đã muốn “sủng ái” liền ngay tắp lự. Phải nói rằng không rinh thỏi son này thì thực sự là có lỗi với bờ môi.

Son 3CE màu Rosy – son môi đẹp dòng Plumping Lips

son môi đẹp màu trà sữa

Đây là một thỏi son 3CE được nhiều người yêu thích vì siêu mọng và màu cực kỳ lạ mắt. Gọi tên em nó là trà sữa vì kiểu gì con gái cũng cuồng si mê mẩn ngẩn ngơ. Son này siêu tôn da trắng. Giá của 3CE nhỉnh hơn so với những thỏi son bên trên một chút nhưng cơ bản vẫn là một lựa chọn hợp lý.

Son Fenty màu Cookie Jar

son môi đẹp màu trà sữa

Nếu tủ son của nàng chưa có một thỏi son màu trà sữa nào thì quả là đã bỏ lỡ đi một màu son môi đẹp. Son Fenty cơ bản bảng màu tôn da, dễ dùng. Và em son này cũng thế. Độc đáo, lạ mắt nhưng ứng dụng được với cả phong cách đáng yêu, nhẹ nhàng lẫn quyến rũ, cá tính. Riêng thỏi này cứ gọi là các shop Việt Nam về bao nhiêu là hết liên tục. Một điểm hay ho nữa là son hợp cả da ngăm lẫn da trắng luôn cơ. Đỉnh thế mà vẫn chưa sở hữu thì có phải là có lỗi với bờ môi cực kỳ hay không cơ chứ? Giá của Fenty dĩ nhiên cao hơn những thỏi phía trên, nhưng tin mình đi, rinh về là mê dã man. Son khoảng hơn 400k, cân nhắc về em nó nhé.

Có nên rinh son môi màu trà sữa?

Một trong những màu son môi đẹp nhất hiện nay phải thừa nhận với cả nhà chính là màu trà sữa. Sắc độ lạ mắt này được coi như thần chú làm đẹp của biết bao quý cô hiện đại. Sắc độ nhẹ nhàng nhưng vô cùng sinh động, trẻ trung. Dùng kiểu son này nhiều khi không cần makeup cũng đủ xinh còn nếu chọn được makeup look phù hợp thì trông lại càng xuất sắc hơn nữa. Không cần phải biến hoá quá nhiều, chỉ cần làm cho lông mày sắc sảo, lông mi dài cong, nhấn chút phấn mắt với lớp nền glow, bạn đã thành “nữ thần nhan sắc” rồi. Bởi thế, cân nhắc một trong những lựa chọn trên từ Web So Sánh nhé!

Tin tức liên quan
Truy lùng màu son môi hot: son kem Merzy M13 vỏ đen đỉnh cỡ nào?

Truy lùng màu son môi hot: son kem Merzy M13 vỏ đen đỉnh cỡ nào?

Những loại son môi đẹp nhất hiện nay

Những loại son môi đẹp nhất hiện nay

Những dòng son môi đẹp được yêu thích hiện nay

Những dòng son môi đẹp được yêu thích hiện nay

Son môi Loreal đem lại vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ

Son môi Loreal đem lại vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất