1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nhiệt kế nào được nhiều người mua nhất trên Amazon?

Amazon luôn là một kênh mua hàng phổ biến trên thế giới, với mức giá cả tốt nhất, chất lượng luôn được đảm bảo. Vì thế mua nhiệt kế trên Amazon cũng được nhiều người quan tâm

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc xuất hiện ngày càng nhiều các loại nhiệt kế điện tử giúp người dùng thấy rất thuận tiện và thoải mái trong việc lựa chọn cho mình chiếc nhiệt kế phù hợp và không còn phụ thuộc quá nhiều vào các phòng khám hay bệnh viện. Các nhãn hiệu Omron, Braun,…là những nhà sản xuất nhiệt kế hàng đầu trên thị trường hiện nay. Nhưng nhiệt kế điện tử nào dẫn đầu danh sách được người mua hàng tin mua trong năm 2014?

Câu trả lời là nhiệt kế điện tử DigiThermo của Just-Brili, chiếc nhiệt kế này đạt danh hiệu Best – Seller trên Amazon trong năm 2014 với số lượng người mua nhiều nhất. Vậy điều gì khiến nhiều người tin dùng DigiThermo đến thế?

Khả năng đó vượt trội

Sản phẩm đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới

Sản phẩm đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu thế giới

DigiThermo áp dụng công nghệ đo nhiệt dựa vào tia hồng ngoại, rất chuẩn xác, trong một giây hoạt động, máy thực hiện đồng thời nhiều lần quét cho kết quả chính xác nhất có thể. Việc đồng thời thực hiện nhiều lần quét sẽ giúp tránh những ảnh hưởng bức xạ nhiệt độ của môi trường bên ngoài vào quá trình đo nhiệt độ cơ thể

Việc đo nhiệt độ qua tai cũng được các bác sĩ cùng các chuyên gia khuyên nên sử dụng. Bởi lẽ, tai là bộ phận tập trung nhiều mạch máy, cũng như dây thần kinh, nên với bất cứ sự biến đổi nhiệt độ nào của cơ thể thì tai cũng thường là bộ phận phản ánh trước tiên.

Thiết kế đầu tiếp xúc dạng cong, nên rất tiện dụng cho việc đo nhiệt độ trong tai của các bé, và của cả những người lớn tuổi. Ngoài ra, vơi s

Ngoài ra, DigiThermo còn có khả năng cho số đo về nhiệt độ theo 2 thang đo là độ C và độ F (với khoảng dao động đo từ 34 độ C đến 44 độ C, hoặc 93,2 độ F đến 111,2 độ F), thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng của người dùng và dễ dàng trong việc đánh giá dựa vào những thang đo khác nhau mà không mất công đổi đơn vị đo.

Dễ dàng sử dụng

Chỉ cần bấm vào nút Scan và máy sẽ nhanh chóng cho kết quả trên màn hình hiển thị rõ nét

Chỉ cần bấm vào nút Scan và máy sẽ nhanh chóng cho kết quả trên màn hình hiển thị rõ nét

Với thiết kế vỏ nhựa, nhẹ nhàng, kích thước vừa tầm tay nắm, nên rất dễ dàng trong quá trình sử dụng, giúp các bậc cha mẹ có thể dễ dàng dùng để đo nhiệt độ cho bé yêu.

Với công nghệ đo không chạm, tức là không cần tiếp xúc với cơ thể bé nhưng vẫn có thể biết được thân nhiệt, như thế, sẽ ít ảnh hưởng và gây khó chịu cho bé, đặc biệt là khi bé đang ngủ hoặc bị ốm. Đầu tiếp xúc dạng mềm nên cũng ít ảnh hưởng đến người bệnh trong quá trình đo nhiệt độ.

Cho kết quả nhanh chóng chỉ sau 1 giây với tín hiệu bíp cho biết hoàn thành quá trình đo nhiệt cho bé rất tiện dụng. Ngoài ra, máy còn có khả năng ghi nhớ kết quả của 10 lần đo gần nhất trước đó, giúp theo dõi tình hình diễn biến của nhiệt độ cơ thể để có những biện pháp điều chỉnh phương pháp điều trị tốt hơn.

Bền bỉ

Sản phẩm kèm theo túi đựng da tiện dụng

Sản phẩm kèm theo túi đựng da tiện dụng

Với thiết kế từ nhựa cứng, bền bỉ, và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. DigiThermo được nhà sản xuất khuyến cáo nên vệ sinh sạch sẽ với cồn y tế sau mỗi lần sử dụng để hạn chế đến mức tối đa sự lây nhiễm chéo từ những người bệnh sang người khỏe, và giúp cho sản phẩm được bền lâu hơn.

DigiThermo sử dụng pin Lithium CR2032 rất bền bỉ cho số lần đo lên tới 3000 lần, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của pin. Khi hết pin có thể đến các đại lý phân phối DigiThermo để thay pin.

DigiThermo còn được bán kèm thêm túi đựng bằng da, do đó, rất thuận tiện nếu muốn mang nhiệt kế theo mình mỗi lần đi công tác để thường xuyên theo dõi tình hình sức khỏe.

Rất thích hợp sử dụng cho các bé

Rất thích hợp sử dụng cho các bé

Hầu hết những khách hàng đã sử dụng DigiThermo đều có ý kiến tích cực về sản phẩm trên phần phản hồi thông tin của Amazon: ” thật tuyệt vời, dễ sử dụng, gọn nhẹ chính xác là những gì có thể nói về DigiThermo. Tôi có một bé giái 5 tháng tuổi và hoàn toàn hài lòng khi sử dụng DigiThermo” – Martinez – một khách hàng phản ánh trên trang của Amazon. Và hầu hét các ý kiến bình luận đều hài lòng với một sản phẩm chất lượng với mức giá khá phải chăng, chỉ $30, nên được rất nhiều người mua. Hiện DigiThermo là nhiệt kế điện tử bán chạy nhất trên Amazon trong năm 2014.

O.N

Theo Amazon

Tin tức liên quan
Amazon Echo - Nhận diện giọng nói tuyệt đỉnh

Amazon Echo - Nhận diện giọng nói tuyệt đỉnh

Amazon Echo hơn gì Siri và Google Now ?

Amazon Echo hơn gì Siri và Google Now ?

Amazon Echo có thể trở thành thiết bị nghe lén?

Amazon Echo có thể trở thành thiết bị nghe lén?

Amazon ra mắt một loạt máy tính bảng mới

Amazon ra mắt một loạt máy tính bảng mới

Amazon Echo không thể đọc được Audiobooks từ Kindle

Amazon Echo không thể đọc được Audiobooks từ Kindle

"Smartphone của Amazon không có cửa tranh với iPhone của Apple"

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất