1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Người sử dụng đánh giá gì về điều hòa Samsung Wind Free?

Là dòng điều hòa cao cấp nhất của Samsung, tuy nhiên không phải người sử dụng nào cũng hài lòng với chất lượng của dòng điều hòa Wind Free của hãng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những dòng điều hòa được Samsung giới tiệu tới thị trường từ CES 2018, tuy nhiên mới chính thức bán ra trên thị trường từ năm 2020, Samsung Wind Free là dòng điều hòa flagship của thương hiệu Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Vậy sau một thời gian sử dụng thì người dùng đánh giá như thế nào về dòng điều hòa này?

1. Người sử dụng đánh giá gì về điều hòa Samsung Wind Free ?

Chúng tôi đã tham khảo đánh giá của người sử dụng về hai dòng điều hòa Samsung Wind Free trên một website của một siêu thị điện máy nổi tiếng, và kết quả như sau:

– Review của người sử dụng về điều hòa Samsung Wind Free Inverter 9000 BTU AR10TYAACWKNSV

review của người dùng về điều hòa samsung wind free
Review của người dùng về điều hòa Samsung Wind Free 9000 btu lọc bụi mịn PM2.5. (Ảnh: chụp màn hình tại Dienmayxanh)

 

Có thể thấy tất cả người sử dụng dòng điều hòa Samsung Wind Free này đều đánh giá rất cao về chất lượng làm mát, lọc bụi hay sự tiết kiệm điện khi sử dụng. Đây đồng thời là dòng điều hòa cao cấp nhất trong năm 2020 của Samsung.

– Review của người sử dụng với điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 9400 BTU AR10TYGCDWKNSV

review của người dùng về điều hòa samsung wind free
Đánh giá của người sử dụng về dòng điều hòa Samsung Wind Free inverter 9400btu. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình tại Dienmayxanh)

 

Trái lại với dòng cao cấp bên trên, dòng điều hòa Samsung Wind Free này lại không có sự đánh giá cao của người sử dụng. Trên thực tế là dòng này không được trang bị lọc bụi mịn PM2.5 hay khả năng kết nối với wifi như dòng điều hòa Samsung WIND Free bên trên. Tuy nhiên nó vẫn có được sự đánh giá cao về khả năng làm mát tốt.

Tuy nhiên, khi đọc kỹ các bình luận từ những người sử dụng đánh giá từ 3 sao cho sản phẩm trở xuống thì hầu hết là các lỗi khá cơ bản, và có lẽ phần lớn bị ảnh hưởng bởi việc lắp đặt không đúng, không chỉn chu khiến ảnh hưởng tới quá trình hoạt động tốt của sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tham khảo ý kiến những người đã từng sử dụng điều hòa Samsung Wind Free thì họ đánh giá cao về chất lượng, thiết kế, khả năng làm mát êm ái và dịu nhẹ của sản phẩm. Lượng tiêu thụ điện năng cũng thấp, giúp tiết kiệm đáng kể khi sử dụng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng cao điểm.

Do vậy, nhìn chung, thì dòng điều hòa Samsung Wind Free đều có được sự đánh giá khá cao của người sử dụng về chất lượng làm mát lẫn khả năng tiết kiệm điện.

2. Điều hòa Samsung Wind Free có là lựa chọn tốt cho năm 2021 không?

Tiếp nối những tinh hoa của điều hòa Samsung Wind Free 2020, trong năm 2021, Samsung bổ sung các model điều hòa Wind Free mới, với 2 điểm mới nổi bật:

– Ứng dụng AI trong làm mát, ghi nhớ thói quen của người sử dụng, từ đó phân tích và tự động đưa ra các chế độ làm mát phù hợp với những bối cảnh khác nhau, làm người sử dụng hài lòng mà không cần can thiệp điều khiển nhiều.

– Màng lọc có thể rửa, mang tới nhiều thuận tiện cũng như tiế kiệm chi phí trong quá trình sử dụng điều hòa.

điều hòa samsung windfree 2021

 

Tuy nhiên, mức giá điều hòa Wind Free 2021 cũng không hề rẻ, với mức 16 triệu đồng đối với dòng 9000btu và 17.2 triệu đồng đối với dòng 12000btu. Nhưng với những review của người sử dụng từ thế hệ điều hòa Samsung Wind Free 2020, và những nâng cấp mới trên điều hòa 2021 của Samsung chắc chắn người sử dụng sẽ hài lòng với dòng diều hòa Samsung Wind Free 2021.

Tìm hiểu công nghệ Wind Free trên điều hòa Samsung

Wind Free là công nghệ khuyếch tán hơi lạnh sử dụng 23000 lỗ nhỏ li ti trên bề mặt dàn nhựa của dàn lạnh, thay vì thổi ra trực tiếp như các dòng điều hòa khác, điều này giúp tạo ra những luồng gió cực êm ái, nhưng công suất khuyếch tán thậm chí còn tốt hơn, do đó mang tới khả năng làm mát nhanh chóng và nhẹ dịu cho người sử dụng.

Với thiết kế này, độ ồn hoạt động của dàn lạnh chỉ rơi vào khoảng 23-26dB – mức cực kỳ yên tĩnh cho người sử dụng.

Cùng với đó, hãng cũng áp dụng nhiều các công nghệ hiện đại hàng đầu trên dòng điều hòa Samsung Wind Free, tạo điều kiện cho người sử dụng có được một dòng điều hòa với chất lượng vượt trội để sử dụng.

Tin tức liên quan
Samsung Wind-Free và TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm

Samsung Wind-Free và TOP 3 điều hòa Samsung Wind-Free 2023 đáng sắm

Tìm hiểu về dòng điều hòa Samsung Wind-Free

Tìm hiểu về dòng điều hòa Samsung Wind-Free

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Samsung Wind Free

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Samsung Wind Free

Review điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Review điều hòa Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

“Điểm mặt” 6 lý do nên mua điều hòa Samsung Wind-Free cho mùa nóng 2022

“Điểm mặt” 6 lý do nên mua điều hòa Samsung Wind-Free cho mùa nóng 2022

Điều hòa Samsung Wind Free 13000btu F-AR13TYGCDW20 có tốt không?

Điều hòa Samsung Wind Free 13000btu F-AR13TYGCDW20 có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất