1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ngó nghiêng bảng màu son kem Romand cái tên nào đỉnh nhất?

Tìm hiểu về dòng son kem Romand với bảng màu không thể ấn tượng hơn. Son đến từ Hàn Quốc, mê hoặc bởi những sắc độ sành điệu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tìm hiểu bảng màu son kem Romand xem màu nào xuất sắc nhất

Là tín đồ son Hàn, ai mà không biết đến son Romand. Thương hiệu bình dân này mang đến hàng loạt những dòng son chất lượng, đẳng cấp. Trong đó son kem Romand Zero Velvet Tint là lựa chọn chẳng thể bỏ qua. Phiên bản này đã tạo nên danh tiếng cho hãng luôn đấy. Tưởng là ra mắt một thời gian rồi sẽ bớt hot, cơ mà Romand liên tục bổ sung màu mới khiến bộ sưu tập này vẫn giữ được sức hút nhất định. Cùng tìm hiểu sơ qua dòng son này xem có đặc tính gì đặc sắc. Còn nội dung chủ yếu của bài viết hôm nay sẽ là bảng màu son nhé. Tham khảo để đưa ra lựa chọn xem nên rinh màu nào về.

bảng màu son kem Romand

Điểm thu hút của dòng son kem Romand này

Tổng quan thì phiên bản Zero Velvet Tint này nhận được đánh giá tích cực vô cùng đến từ tín đồ mộ điệu. Hãng thì không ngừng cải tiến. Son có vỏ nhựa, ngoài bao bì có nắp đồng màu son. Đây là đặc trưng của son đến từ xứ sở kim chi ngày nay. Việc tạo hình như vậy vừa đẹp mắt lại tiện dụng cho người dùng. Chất ban đầu của son là kiểu xốp mịn, dưỡng ẩm ổn nên lướt trên môi siêu cấp dễ chịu. Điểm cộng là che phủ rãnh môi. Dùng em son kem Romand chẳng khác nào vừa đi tiêm filler vậy. Nhược điểm nho nhỏ của dòng này là son trôi cũng khá nhanh vì son không phải dạng lì tệp hẳn vào. Thời gian lưu màu trong khoảng từ 3-4 tiếng thôi, không cao nhưng bao người vẫn ghiền.

bảng màu son kem Romand

Bảng màu của son kem Romand

Đi vào phần chính là những màu son đây nhé. Liệt kê cả loạt màu tha hồ cho nàng lựa chọn đây này:

bảng màu son kem Romand

01 Melting là một sắc cam san hô. Màu son này dạo này thịnh hành bởi cơn sốt coral trong giới son môi. Gọi là cam san hô nhưng không quá sáng chói đâu nhé, vừa đủ thôi. Màu này làm sáng men răng nhưng mà chỉ hợp da trắng thôi.

02 Joyful tên thì rất tươi sáng nhưng có thể gọi em này là đỏ gạch. Một phiên bản đỏ pha cam nhưng hơi trầm một xíu. Màu son nhẹ bẫng, cân bằng các sắc tố nên mấy bạn học sinh, sinh viên dùng siêu hợp.

03 Persired là một lựa chọn chẳng thể chối từ. Son đỏ lạnh khiến răng sáng màu hẳn. Son cơ bản là dùng không thể hoàn hảo hơn trên bờ môi.

04 Burnt Heart là hồng đất ngả nude. Với màu son này thì thoa kiểu gì cũng xinh yêu hết nấc. Một thỏi son chuẩn mực MLBB luôn rồi đây.

05 Witty là thỏi son cam đất cân được mọi phong cách, mọi kiểu makeup luôn.

bảng màu son kem Romand

06 Deep Soul được Romand tung ra ngay ban đầu, khởi tạo nên dòng son kem Romand. Thỏi đỏ nâu này cũng xứng danh best-seller, ai dùng cũng hợp.

07 Fizz là màu đỏ cherry chẳng khác nào quả mọng trên bờ môi.

08 Icy là màu son hồng tím hay ho, đang được hcuoonjg. Son sành điệu vô cùng tận.

09 Polar là một lựa chọn đáng cân nhắc. Son hồng sữa trong trẻo, ngọt ngào.

10 Fever cho những ai theo đuổi sự trẻ trung, tươi sáng. Màu son san hô này khiến mặt sáng bừng sức sống liền sau vài đường thoa.

11 Flare chuẩn mực đỏ thuần. Với màu son cơ bản này thì cũng có thể nâng khí chất cho diện mạo hơn hẳn. Son chỉ đỏ và đỏ, thân thiện với bất cứ tone da nào.

12 Anna Shirley là một cái tên siêu hot. Đỏ cam tươi sáng này khác biệt với màu đỏ thuần ở khả năng tôn da hơn hẳn. Màu này không hề kén nước da, tuy nhiên ai men răng ngả vàng thì  lưu ý khi chọn nhé.

bảng màu son kem Romand

13 Berry Cake là “bánh ngọt” hồng đào.

14 là son kem Romand mang sắc hồng đất trầm.

15 Rusk Rusk là sắc cam cháy không hề kén da.

16 là màu hồng nâu lạnh và 17 là cam đấy sữa, tạm khép lại bảng màu son kem Romand đặc sắc.

bảng màu son kem Romand

Tin tức liên quan
Son kem Romand Juicy Lasting Tint màu nào là đẹp nhất?

Son kem Romand Juicy Lasting Tint màu nào là đẹp nhất?

Ưu điểm son kem Romand khiến nàng không thể làm ngơ

Ưu điểm son kem Romand khiến nàng không thể làm ngơ

Bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint đầy đủ, mới nhất

Bảng màu son kem Romand Zero Velvet Tint đầy đủ, mới nhất

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

Review chi tiết son kem Romand Zero Velvet Tint

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất