1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN90A 55 inch - trải nghiệm công nghệ giải trí thú vị

NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN90A 55 inch là một sản phẩm mới có mặt trên thị trường để phục vụ nhu cầu của người xem tivi. Với chất lượng đỉnh cao từ âm thanh, hình ảnh cùng các chức năng hữu ích. Đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm công nghệ tivi đỉnh cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

NEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN90A 55 inch sở hữu nhiều tính năng vượt trội đỉnh cao, từ âm thanh, hình ảnh cho đến các chức năng chăm sóc sức khỏe con người. Hứa hẹn đây là chiếc tivi được rất nhiều người yêu thích.. Hãy tìm hiểu những công nghệ tiên tiến được sử dụng trong chiếc tivi hiện đại này nhé. 

Thiết kế Samsung NeoSlim kiểu dáng thanh lịch trang nhã

Tivi 4K Samsung 55QN90A
Sản phẩm với thiết kế mỏng tinh tế và đầy hấp dẫn

NEO QLED Samsung 4K được thiết kế hoàn thiện theo phong cách tối giản, Infinity one toát lên vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng, đường viền mỏng đáng kinh ngạc. Cho người xem tập trung hoàn toàn vào các chương trình đang trình chiếu trên TV. Kiểu dáng hiện đại tăng nét sang trọng đẳng cấp cho không gian sống.

Kết hợp với kích thước 55 inch tương đối rộng phù hợp với việc bố trí trong phòng ngủ, phòng họp hoặc phòng khách nhà bạn,… Hơn nữa Neo Qed 55QN90A còn có bộ slim one connect đi kèm tránh được tình trạng dây cáp bừa bộn, làm cho không gian gọn gàng hơn.

Trải nghiệm công nghệ 4K đỉnh cao

Dòng Neo Qled Samsung sở hữu công nghệ 4K hội tụ 3840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc tương ứng với 8,3 điểm ảnh trên khung hình. Cho khả năng truyền tải được độ sắc nét vượt trội, chuyển động mượt mà tránh hiện tượng nhiễu hình ảnh.

Cường độ ánh sáng rực rỡ với công nghệ Quantum Matrix Technology

Công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix Technology tăng cường khả năng điều khiển tưởng tử của đèn nền mini Led và đèn nền micro full array bằng 1/40 đèn led thông thường. Giúp tinh chỉnh độ sáng tối trên khung hình được chính xác. Mang đến trải nghiệm hình ảnh cường độ cao, truyền tải trọn vẹn từng chi tiết của nội dung.

Bộ xử lý lượng tử Samsung Neo 4K nâng mọi hình ảnh lên 4K

Thiết bị hữu bộ xử lý lượng tử trí tuệ nhân tạo AI giúp phân tích tín hiệu, nguồn và các nội dung của từng phân cảnh. Sau đó tối ưu hóa lên 4K nâng cao độ nét cho người xem. Ngoài ra, công nghệ này cũng điều chỉnh độ sáng và tối của nội dung theo ánh sáng và điều kiện phòng.

Tivi 4K Samsung 55QN90A-1
Công nghệ hình ảnh đỉnh cao chân thực nhất

Công nghệ âm thanh cải tiến mới Object Tracking Sound+ (OTS)

Công nghệ âm thanh cải tiến mới Object Tracking Sound+ (OTS) giúp loại bỏ tiếng ồn không cần thiết và tạo ra kết cấu âm thanh sống động. Âm thanh lượng tử AI được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, mang đến trải nghiệm nghe như ở rạp chiếu phim vậy.

Công nghệ cải tiến âm thanh hiện đại tự động theo dõi chuyển động trên màn hình để hướng của âm thanh khớp với vật thể. Bên cạnh đó, nó còn nhận dạng và phân tích âm thanh để đồng bộ hóa với nội dung trong thời gian thực từ đó sẽ phân phối đồng đều trên các rãnh âm thanh đến loa tích hợp bên trong TV của bạn. Ngoài ra tính năng này còn giúp truyền tải âm thanh một cách liền mạch.

Trải nghiệm tầm nhìn rộng qua công nghệ Quantum HDR 32x

Tivi 4K Samsung 55QN90A 55 inch sử dụng công nghệ Quantum HDR 32x nâng cao khả năng tối ưu hóa độ tương phản HDR 10+ giúp các chi tiết trở nên sống động, độ tương phản sâu hơn, màu sắc phong phú hơn. Từ đó sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh hiển thị, tái hiện được từng chi tiết một cách tỉ mỉ.

Chuyển động mượt mà với công nghệ Motion Xcelerator Turbo +

Với tính năng Motion Xcelerator Turbo + thiết bị tạo cho bạn sự thoải mái tuyệt vời qua các bộ phim hành động hay các trận bóng đá, trận game một cách trôi chảy, mượt mà.

Trải nghiệm các chương trình miễn phí qua Samsung TV Plus 

Sở hữu 150 kênh và đang phát triển thêm chắc chắn Neo Qled TV 4K 55QN90A sẽ không để bạn lãng phí phút giây nào với những bộ phim, chương trình giải trí đa dạng.

Chăm sóc sức khỏe tại nhà của mình

Với chiếc tivi thông minh này, bạn sẽ không phải đi đâu xa để tập thể dục khi đã có ứng dụng Samsung health. Hãy trải nghiệm các nội dung thể dục qua những chuyên gia hàng đầu ngành thể dục và quản lý số liệu hàng ngày qua chiếc tivi của mình nhé.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về siêu phẩm NEO QLED Tivi 4KNEO QLED Tivi 4K Samsung 55QN90A 55 inch. Hy vọng với những thông tin này bạn đã hiểu rõ hơn về thiết bị. Hãy cùng chiếc tivi thông minh này, trải nghiệm mùa giải Euro tuyệt vời nhất nhé.

Tin tức liên quan
Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K 65 inch QA65QN85C

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K QA85QN85C:

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 4K QA85QN85C: "siêu phẩm" tivi 85 inch

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 55 inch 4k 55QN85B

Đánh giá smart tivi Neo QLED Samsung 55 inch 4k 55QN85B

Tất tật các dòng tivi Samsung Neo QLED 4K cho tới cuối năm 2022

Tất tật các dòng tivi Samsung Neo QLED 4K cho tới cuối năm 2022

Loạt tối ưu cho gaming của smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C

Loạt tối ưu cho gaming của smart tivi Samsung Neo QLED 4K 55 inch QA55QN90C

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất