1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên sử dụng khẩu trang chống bụi nào thì tốt?

Khẩu trang chống bụi với công dụng hiệu quả trong việc lọc không khí, ngăn chặn bụi bẩn cũng như nhiều loại virus gây bệnh đang được nhiều người sử dụng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ô nhiễm không khí đang là một trong những vấn đề cấp thiết của toàn nhân loại. Khi ngành công nghiệp thế giới ngày càng phát triển thì chất lượng không khí cũng có sự giảm sút rõ rệt. Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khỏe khỏi những tác động nguy hiểm này? Sử dụng khẩu trang chống bụi đang là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay được nhiều người sử dụng cũng như nhiều các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. 

Khẩu trang chống bụi với công dụng hiệu quả trong việc lọc không khí, ngăn chặn bụi bẩn cũng như nhiều loại virus gây bệnh. Vậy loại khẩu trang chống bụi nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 3 dòng khẩu trang chống bụi được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. 

 

khẩu trang chống bụi loại nào tốt?

Khẩu trang chống bụi 3M N95 

3M là một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực chuyên sản xuất những dòng khẩu trang chất lượng tốt hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến khẩu trang 3M N95 – một dòng khẩu trang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Sản phẩm này được làm bằng chất liệu vải không dệt có chứa than hoạt tính với 3 lớp có khả năng lọc bụi bẩn và các loại vi khuẩn, virus đến 95%. Lớp than hoạt tính của khẩu trang chống bụi N95 có khả năng loại bỏ rất tốt đạt tiêu chuẩn của viện an toàn Lao động vệ sinh của Mỹ đề ra. 

Dù các loại vi khuẩn hay bụi bẩn có kích thước nhỏ 0.3 micron thì sản phẩm này vẫn có khả năng lọc rất hiệu quả. Khi sử dụng khẩu trang 3M N95 người dùng sẽ không bị tác động của độ ẩm không khí và trợ lực hô hấp. Với thiết kế ôm sát mặt, kín, có độ gập hình chữ V và phần mũi được uốn cong nhờ sử dụng thanh nẹp thép đã hạn chế được sự xâm nhập trực tiếp của bụi bẩn vào bên trong đường hô hấp. 

 

 

khẩu trang chống bụi 3M

Khẩu trang chống bụi Unicharm 

Nhắc đến những dòng khẩu trang chống bụi tốt nhất của Nhật Bản thì Unicharm luôn là cái tên được nhắc đến hàng đầu. Tại Việt Nam, sản phẩm này được tin dùng và sử dụng rộng rãi với thiết kế nhỏ gọn nhưng khả năng lọc bụi bẩn đạt hiệu quả cao. Một thiết kế 3D thông minh, đã giúp khẩu trang Unicharm ghi điểm và với đường ôm vừa vặn với khuôn mặt mang lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người dùng. 

Sản phẩm này được sử dụng lớp vải lọc chuyên dùng với cấu trúc lớp lọc đa lớp có khả năng ngăn ngừa khói bụi, phấn khoa trong không khí. Bên cạnh đó, nhờ cấu trúc đặc thù này, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong nhiều giờ. Đồng thời cũng giải quyết được nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ khi đeo khẩu trang là bị lem son môi. 

 

khẩu trang Neomask

Khẩu trang chống bụi Airphin 

Đây là một thương hiệu khẩu trang đến từ Tây Ban Nha được đánh giá rất cao nhòe khả năng lọc bụi mịn PM 2.5 đến 95%. Khẩu trang Airphin có một thiết kế khá độc đáo bao gồm chiếc kẹp mũi để ngăn khí thở làm mờ mắt kính đối với những người bị cận. Bên cạnh đó, van một chiều được thiết kế như bộ phận dùng để thoát khí C02, phần này rất quan trọng đối với một chiếc khẩu trang chống bụi đạt chuẩn. 

Nó giúp người dùng không bị ngộp khi đeo vì có thể đẩy được khí nóng và hơi ẩm ra ngoài, tạo sự thoải mái và không gây bí khi dùng. Với cấu tạo 4 lớp gồm 3 lớp vải polypropylene và 1 lớp lọc melt blown ở giữa có chức năng kháng khuẩn và mang lại sự êm dịu cho da, không gây nên tình trạng kích ứng cho da. 

Đặc biệt, khẩu trang chống bụi Airphin có thể tái sử dụng nhiều lần trong 50 tiếng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một dòng khẩu trang chống bụi hiệu quả thì không nên bỏ qua Airphin. 

Tin tức liên quan
Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Công dụng của khẩu trang chống bụi 3M

Khẩu trang chống bụi 3M 9041 có tốt không, giá bao nhiêu?

Khẩu trang chống bụi 3M 9041 có tốt không, giá bao nhiêu?

Khẩu trang 3M 9001 có chống bụi tốt không?

Khẩu trang 3M 9001 có chống bụi tốt không?

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

5 loại khẩu trang chống bụi mịn, siêu mịn bán chạy nhất

5 loại khẩu trang chống bụi mịn, siêu mịn bán chạy nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất