1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua tủ mát hãng nào tiết kiệm điện?

Khi có nhu cầu mua tủ mát thì 1 trong những tiêu chí quan trọng để lựa chọn là chi phí điện năng. Vậy nên mua tủ mát hãng nào tiết kiệm điện? Đâu là đặc điểm để nhận biết tủ mát tiết kiệm điện. Chúng ta cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời phù hợp nhất nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tủ mát và những đặc điểm cơ bản cần nắm được

Tủ mát là thiết bị điện lạnh giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu trong thời gian dài. Tủ thường có kích thước lớn, thiết kế cửa kính trong suốt giúp quan sát đồ bên trong 1 cách dễ dàng. Dải nhiệt độ bảo quản tủ mát thường dao động phổ biến trong khoảng từ 0 – 10 độ C. Thiết bị này khá phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, khách sạn… Tuy nhiên, với dung tích và công suất máy lớn, thời gian hoạt động liên tục thiết bị sẽ tiêu tốn nhiều điện năng.

Tủ mát thương hiệu nào tiết kiệm điện hiệu quả
Tủ mát thương hiệu nào tiết kiệm điện hiệu quả

Để biết nên mua tủ mát hãng nào tiết kiệm điện, trước tiên bạn cần quan tâm tới đặc điểm cơ bản của tủ mát và nắm chắc nó để nhìn nhận giữa các sản phẩm tủ mát thương hiệu khác nhau. Dưới đây là những đặc điểm cơ bản nhận diện tủ mát tiết kiệm điện:

  • Các tủ mát tiết kiệm điện thường được trang bị công nghệ làm lạnh với giữ lạnh hiện đại như inverter giúp máy hoạt động hiệu quả, ổn định và tiết kiệm điện lên tới 30- 50%.
  • Chất liệu cao cấp như: Lớp vỏ nhựa ABS an toàn, giữ nhiệt tốt, kính cường lực 2 lớp… nhằm hạn chế tối đa thất thoát nhiệt ra ngoài.
  • Đèn Led chiếu sáng tiết kiệm.
  • Tủ mát inverter tiết kiệm điện thường tối ưu hóa sự tiện lợi như có bảng điều khiển ngoài cửa tủ để dễ theo dõi cũng như hạn chế việc mở cửa tủ, có chế độ tự ngắt khi đủ nhiệt, không đóng tuyết…

2. TOP 4 thương hiệu tủ mát tiết kiệm điện đáng mua

Nếu bạn đang cần mua tủ mát cho công việc kinh doanh, trưng bày sản phẩm mà chưa biết nên mua tủ mát hãng nào tiết kiệm thì đây chính là những thương hiệu nổi bật được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa bạn có thể tham khảo:

2.1 Tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky
Tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky sử dụng công nghệ inverter tiên tiến, kết hợp công nghệ LOW-E hiện đại, giúp tủ duy trì nhiệt độ ổn định khi đạt nhiệt độ cần thiết, không cần khởi động lại, tủ trang bị dàn lạnh bằng ống đồng, dàn đèn led chiếu sáng cùng quạt lồng sóc… mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh, sâu và đặc biệt tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

2.2 Tủ mát Alaska

Tủ mát Alaska có thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng
Tủ mát Alaska có thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng

Thương hiệu tủ mát Alaska có khả năng tiết kiệm điện nhờ 1 loạt ưu điểm như: kính 2 lớp hút chân không cách nhiệt tốt, cửa tự đóng tiện lợi, có hệ thống sưởi kính nên tủ không đóng tuyết, lòng tủ là nhôm sơn tĩnh điện, máy nén công nghệ Matsushita… Hơn nữa, sản phẩm của thương hiệu Alaska còn được đánh giá cao về thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian sử dụng.

2.3 Tủ mát Darling

Tủ mát Darling
Tủ mát Darling

Tủ mát Darling là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam, vì vậy chất lượng cùng với khả năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, những đặc điểm: hệ thống sưởi kính từ Compressor, khả năng chống động sương, đọng tuyết hiệu quả, thiết kế bắt mắt… cũng là điểm cộng cho thương hiệu Darling.

2.4 Tủ mát Panasonic

Tủ mát Panasonic
Tủ mát Panasonic

Tủ mát Panasonic sử dụng công nghệ hiện đại tiết kiệm điện, dàn lạnh đồng, thành tủ dày với gioăng bao kín xung quanh, máy nén làm lạnh nhanh, hệ thống sấy kính hiện đại, thiết kế đẹp mắt… Đây cũng là sản phẩm tủ mát chúng ta nên tham khảo.

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn mong rằng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc: nên mua tủ mát hãng nào tiết kiệm điện? Cũng như giúp bạn có được những kiến thức liên quan để mua được thiết bị tủ mát chất lượng và phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
So sánh tủ mát Panasonic và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt?

So sánh tủ mát Panasonic và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt?

So sánh tủ mát Sanaky và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt hơn?

So sánh tủ mát Sanaky và Darling: nên chọn mua tủ mát nào tốt hơn?

Tủ mát Darling của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tủ mát Darling của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

Nên mua tủ mát 2 cánh Inverter của Hòa Phát hay Alaska?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất