1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua tivi hãng nào vừa có chất lượng tốt và hợp túi tiền?

Nên mua tivi hãng nào hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Chúng ta vừa mong sản phẩm có chất lượng tốt, vừa muốn giá cả phải chăng. Và đây là một số lựa chọn gợi ý được đưa ra.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi tìm kiếm sản phẩm tivi, bạn rất dễ bị “bấn loạn” bởi có quá nhiều thương hiệu. Có những tên tuổi lớn như Samsung, LG, TCL…khiến bạn phải băn khoăn khi lựa chọn. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin đối chiếu, so sánh một số sản phẩm để bạn quyết định nên mua tivi hãng nào tốt nhất nhé.

Sự khác biệt về kiểu dáng thiết kế

Trước khi quyết định sở hữu một sản phẩm, thứ ta nhìn thấy đầu tiên là thiết kế sản phẩm. Hiện nay, tất cả các thương hiệu nổi tiếng đều ra mắt thị trường những model vô cùng bắt mắt.

Tivi Samsung

Gợi ý đầu tiên cho vấn đề nên mua tivi hãng nào là của thương hiệu Samsung. Tivi Samsung nổi tiếng với thiết kế thanh mảnh, nhẹ với viền màn hình vô cùng mỏng manh. Những thiết kế được chú ý đặc biệt như thiết kế Infinity One, Air Slim, thiết kế khung tranh.

Tivi Samsung

Đặc biệt, dòng tivi Samsung Lifestyle cực mới lạ. Chúng có thể xoay ngang dọc theo ý muốn. Lần đầu tiên trong lịch sử, một chiếc tivi phá hỏng mọi giới hạn của tivi truyền thống. Đây cũng là đặc trưng nổi trội, thể hiện sự biến đổi, bứt phá của ông lớn đồ điện tử. Kích thước tivi Samsung rơi vào tầm 32 inch đến 110 inch.

Tivi LG

Thương hiệu thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến là của thương hiệu LG. Tivi LG được chia làm 3 kiểu rõ rệt. Dạng tranh treo tường, kiểu dán tường và tivi cuộn. Nghe qua nhiều người sẽ tưởng tượng đây không phải là tivi nữa đúng không? Trên thực chất, LG luôn hướng đến sản phẩm mỏng nhẹ và thích hợp để lắp đặt và di động. Sản phẩm có kích thước phổ biến từ 32 inch đến 86 inch.

Chất lượng hình ảnh là tiền đề xác định nên mua tivi hãng nào

Tivi Samsung

Hầu hết sản phẩm của hãng này đều sở hữu dòng QLED tạo nên bước đột phá lớn về hình ảnh. Bộ xử lý Quantum nâng cao chất lượng hình ảnh, tối ưu độ sáng phù hợp với môi trường.

Khả năng tái tạo 100% dải sắc màu, tự điều chỉnh màu sắc nhờ công nghệ Quantum Dot. Khung ảnh sáng rõ, rực rỡ hơn so với nhiều dòng smart tivi hiện nay. Công nghệ Quantum HDR 2000 nits có khả năng tạo độ tương phản sâu thẳm, ấn tượng trên mọi khung hình.

Tivi LG

Công nghệ hình ảnh của tivi LG được đánh giá cao nhờ mang lại hình ảnh sắc nét. Công nghệ cốt lõi được xây dựng bởi tấm nền IPS chịu được tác động ngoại lực cực tốt. Dù có chướng ngại ngăn cản, bạn cũng sẽ không gặp vấn đề lóe sáng khi sử dụng. Chip α9 AI 8K thế hệ thứ 3 sử dụng trí tuệ nhân tạo góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh. Công nghệ AI 8K Upscaling giúp khả năng phân tích nội dung tốt hơn.

Công nghệ hình ảnh của tivi LG được đánh giá cao nhờ mang lại hình ảnh sắc nét.

Công nghệ âm thanh

Tivi Samsung

Samsung có sự đầu tư lớn về mặt âm thanh. Nhiều công nghệ mới được áp dụng như Object Tracking Sound+ (OTS+), DTS Premium Sound 5.1, âm thanh 3D. Nhờ vậy mà âm thanh đạt độ chân thực, chính xác cao. Hệ thống âm thanh vòm nâng cao trải nghiệm của bạn như trong rạp chiếu phim vậy.

Tivi LG

LG cũng là đơn vị đi đầu trong cải tiến âm thanh, hình ảnh. Công nghệ Dolby Atmos giúp âm thanh sống động như thực. Một số chế độ như HGiG, G-SYNC giúp bạn có trải nghiệm âm thanh như thể đang chơi game thực chiến online vậy.

Khả năng chia sẻ và kết nối

Tivi Samsung có hệ điều hành Tizen OS và Smart Hub hiện đại với nhiều tính năng dễ sử dụng. Tính năng kết nối AirPlay giúp việc truyền phát thông tin từ điện thoại lên tivi được dễ dàng hơn. Ngoài ra, tính năng Multi View còn giúp bạn trình chiếu song song màn hình tivi và điện thoại trong cùng một lúc. Thật hữu ích và tiện lợi.

Tivi Samsung có hệ điều hành Tizen OS và Smart Hub hiện đại với nhiều tính năng dễ sử dụng.

Trong khi đó, LG lại ưu tiên sử dụng giao diện WebOS và Smart Simple trên mạng Internet LG. LG cũng cho phép bạn kết nối với nhiều thiết bị thông minh khác nhờ ứng dụng LG TV Plus.

Trên đây là một vài tiêu chí gợi ý để bạn chọn lựa nên mua tivi hãng nào. Thị trường còn rất nhiều thương hiệu tivi uy tín và chất lượng. Nếu có hứng thú, bạn hãy dành thời gian tìm kiếm thông tin về chúng nhé.

Tin tức liên quan
Nên mua Tivi Samsung hay LG cho gia đình?

Nên mua Tivi Samsung hay LG cho gia đình?

Tivi hãng nào bền nhất: Samsung, Sony, LG, Sharp?

Tivi hãng nào bền nhất: Samsung, Sony, LG, Sharp?

Nên mua Smart Tivi của hãng nào tốt: Sony, Sharp, TCL, Samsung hay Panasonic

Nên mua Smart Tivi của hãng nào tốt: Sony, Sharp, TCL, Samsung hay Panasonic

So sánh tivi Casper và Samsung, tivi của hãng nào tốt hơn, đáng mua hơn?

So sánh tivi Casper và Samsung, tivi của hãng nào tốt hơn, đáng mua hơn?

Tivi hãng nào bền nhất ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu tiền ?

Tivi hãng nào bền nhất ? Mua ở đâu ? Giá bao nhiêu tiền ?

Nên mua Smart Tivi Sony hay Samsung, LG bền hơn cho gia đình?

Nên mua Smart Tivi Sony hay Samsung, LG bền hơn cho gia đình?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất