1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV và Ecovacs Deebot U2 Pro với mức giá 5 triệu đồng

Nhu cầu sử dụng robot hút bụi hiện nay ngày càng tăng cao với rất nhiều sự lựa chọn tốt. Trong phân khúc giá trung bình, nổi bật lên là hai mẫu robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV và Ecovacs Deebot U2 Pro. Đây là 2 mẫu robot hút bụi vô cùng tiện lợi và đáng mua hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tính năng của robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV và Ecovacs Deebot U2 Pro

Cả hai mẫu robot đều có thiết kế tròn truyền thống với khả năng hút bụi mạnh mẽ, hiệu quả. Trong khi robot Samsung VR05R5050WK/SV được sản xuất bởi thương hiệu Samsung nổi tiếng thì Ecovacs Deebot U2 Pro lại đến từ thương hiệu tên tuổi Ecovacs của Trung Quốc.

1.1. Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV

Robot hút bụi VR05R5050WK/SV có thể dễ dàng lau sàn, bật cây lau nhà, điều chỉnh lượng nước bằng ngăn chứa nước thông minh và loại bỏ các mảnh vụn. Samsung VR05R5050WK/SV có lực hút 4200 Pa giúp làm sạch nhà cửa rất nhanh chóng và sạch sẽ.

Robot Samsung VR05R5050WK/SV trang bị pin dung lượng cao giúp quá trình làm sạch không bị gián đoạn, nhất là trong các khu căn hộ lớn. Robot sẽ tự động sạc lại pin trong 4 giờ tại doc sạc sau mỗi lần sử dụng.

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV
Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV (Ảnh: dienmayxanh).

Ứng dụng POWER bot-E cho phép bạn điều khiển từ xa robot. Bạn có thể điều chỉnh robot thông qua smartphone, ví dụ: khởi động hoặc dừng thiết bị, tạo lịch làm sạch, điều chỉnh lực hút, quản lý tốc độ lau, v.v…

Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV cũng được trang bị các cảm biến thông minh để điều khiển chuyển động, bao gồm cảm biến chống va chạm, tường và con quay hồi chuyển, giúp robot có thể dọn dẹp an toàn mọi ngóc ngách. Tuy nhiên, điểm trừ là Samsung VR05R5050WK/SV không thể lưu bản đồ để ghi nhớ quá trình dọn dẹp.

Samsung VR05R5050WK/SV trang bị hai hộp chứa với dung tích hộp chứa bụi  là 0,2 lít và chứa nước là 0,3 lít, thể tích đủ để vệ sinh hàng ngày. Hộp chứa bụi có thiết kế EZ điển hình, có thể mở nhanh bằng một nút bấm, có thể tháo rời và làm sạch bằng nước.

Robot có sẵn các chế độ làm sạch như: Tự động, Zigzac, Edge và Spot. Tùy chọn lịch trình làm sạch cho phép người dùng thiết lập một số lịch trình để robot làm sạch vào những thời điểm cụ thể mỗi ngày.

1.2. Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro

Ecovacs Deebot U2 Pro là mẫu robot hút bụi dành cho các gia đình nuôi thú cưng. Robot có thể hút bụi và làm sạch lông động vật tốt hơn so với các đối thủ nhờ ngăn chứa bụi khổng lồ và bàn chải chống rối.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro có thể quét, hút bụi và lau nhà, đồng thời bạn có thể tùy chọn các cài đặt khác nhau cho từng khu vực cần làm sạch. Trong đó, chế độ tự động làm sạch dùng để vệ sinh những nơi bình thường, chế độ cạnh phù hợp để làm sạch những khu vực góc cạnh và chế độ điểm để làm sạch hoàn toàn những khu vực bạn muốn tập trung vệ sinh.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro
Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro (Ảnh: dienmayxanh).

Ngoài ra, chế độ sàn cứng giúp tăng hiệu quả làm sạch bằng cách di chuyển robot về phía trước và phía sau liên tục. Còn chế độ Max+ tăng sức mạnh gấp 2,5 lần giúp robot vượt qua địa hình gồ ghề, sàn nhà bụi bặm và vết bẩn dai dẳng.

Ecovacs Deebot U2 Pro có thể làm sạch khu vực trong 150 phút với công nghệ tiêu thụ năng lượng tối ưu. Dung lượng pin 3200mAh cho phép robot có thể làm sạch khu vực có diện tịch 250 mét vuông mỗi lần sạc đầy. Ecovacs Deebot U2 Pro có thể tự tìm trạm sạc khi hết pin, giống như hầu hết các robot hút bụi cao cấp khác.

Deebot U2 Pro có ngăn chứa bụi thể tích 800ml, nhiều nhất so với bất kỳ máy hút bụi nào của Ecovacs, giúp thu gom rất nhiều bụi và lông thú cưng, đặc biệt là trong mùa rụng lông. Bàn chải có thiết kế đặc biệt giúp cho không bị rối khi làm sạch một lượng lớn tóc rụng khiến robot bị gián đoạn.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot U2 Pro có thể dễ dàng tránh chướng ngại vật bằng cảm biến chống va chạm và tấm chắn mềm để bảo vệ đồ mỏng, nhẹ trong nhà. Khả năng hoạt động an toàn mỗi khi phát hiện vị trí nguy hiểm và đổi hướng khi va vào cầu thang cũng giúp robot dọn dẹp nhà cửa hiệu quả hơn.

2. Nên chọn robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV hay Ecovacs Deebot U2 Pro

Nên chọn robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV hay Ecovacs Deebot U2 Pro
Nên chọn robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV hay Ecovacs Deebot U2 Pro

Cả hai mẫu robot đều có khả năng vệ sinh nhà cửa một cách hiệu quả giúp bạn tiết kiệm thời gian lao đông để có thể nghỉ ngơi. Với mức giá 5 triệu đồng, thì đây là lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.

Nếu bạn muốn mua máy hút bụi dành cho các căn hộ có nhiều phòng ốc ở chung cư, cần tính năng ghi nhớ bản đồ và khả năng hút bụi êm ái thì nên chọn robot Ecovacs Deebot U2 Pro.

Nếu bạn đang tìm robot hút bụi lau nhà giá rẻ có nhiều chế độ hút bụi, có điều khiển từ xa, dung lượng pin kéo dài, công suất hút bụi cao hơn tới 4200pa thì nên chọn robot Samsung VR05R5050WK/SV.

3. Một số mẫu robot hút bụi khác có thể tham khảo

Trong phân khúc 5 triệu đồng, còn có rất nhiều lựa chọn robot tốt khác để các bạn tham khảo. Websosanh.vn đã tìm hiểu và lựa chọn một số các mẫu robot hút bụi xứng đáng để bạn tin dung như: Robot hút bụi lau nhà Lydsto G1, Robot hút bụi lau nhà Tefal RG8275WH, Robot hút bụi lau nhà Midea M6. Những mẫu robot hút bụi trên đều được đánh giá cao từ người dùng đã trải nghiệm.

Trên đây là bài viết về 2 mẫu robot hút bụi với mức giá 5 triệu đồng. Hy vọng có thể giúp ích được cho bạn, ngoài ra thông tin về các mẫu robot hút bụi cao cấp khác đều có tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tham khảo kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán hàng trước khi mua nhé.

Tin tức liên quan
So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max và Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T5 Max và Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

Review nhanh robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

Review nhanh robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot OZMO U2

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV

So sánh robot hút bụi Ecovacs Deebot T9 Plus và Samsung VR30T85513W/SV

Review có nên mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

Review có nên mua robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO U2 Power

Review robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro giá gần 10 triệu đồng

Review robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 Pro giá gần 10 triệu đồng

Đánh giá ưu nhược điểm robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV

Đánh giá ưu nhược điểm robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất