1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua quạt tháp Panworld nào tốt để sử dụng?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model quạt tháp Panworld tốt, chất lượng và đáng mua nhất hiện nay để tham khảo nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt tháp Panworld là một trong những dòng quạt tháp hiện đang được sử dụng phổ biến. Nhưng lại có nhiều người gặp khó khăn trong việc nên mua quạt tháp Panworld nào tốt để sử dụng? Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Quạt tháp Panworld PW-019 (PW-8207W)

Quạt tháp Panworld PW-019 (PW-8207W)
Quạt tháp Panworld PW-019 (PW-8207W)

Panworld PW-019 (PW-8207W) có thiết kế gam màu trắng trang nhã với hình trụ dài, gọn gàng nên chiếm ít không gian. Với kích thước 113.5×19.3x20cm, trọng lượng nặng 4.5kg nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác trong ngôi nhà. Panworld PW-019 (PW-8207W) hoạt động với công suất mạnh mẽ 40W cho lưu lượng gió lớn vừa sử dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Quạt tháp Panworld PW-019 (PW-8207W) có thể xoay 90 độ giúp phân tán luồng không khí mát hiệu quả hơn. Quạt cho phép người dùng lựa chọn 3 tốc độ gió là nhẹ, trung bình, cao và 3 chế độ quạt đáp ứng được nhu cầu làm mát cho mọi thành viên trong gia đình. Với chức năng hẹn giờ tắt lên đến 12 giờ đảm bảo giấc ngủ ngon, sâu hơn mà không cần phải thức giấc để tắt quạt.

2. Quạt tháp Panworld PW-049

Quạt tháp Panworld PW-049
Quạt tháp Panworld PW-049

Panworld PW-049 hoạt động với công suất 40W cho lưu lượng gió thổi ra mạnh mẽ và làm mát tốt. Quạt có 3 tốc độ gió để lựa chọn bằng cách tùy chỉnh với nút ấn + và -. Ở trên thân quạt có bảng điều khiển dạng phím bấm, ngoài ra còn được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi mà người dùng không cần phải đến gần quạt để điều khiển.

Quạt tháp Panworld PW-049 có 3 chế độ gió là gió thường, gió mùa đông, gió ngủ nên thích hợp với từng nhu cầu làm mát khác nhau của người dùng. Quạt có thể đảo hướng gió với góc 90 độ giúp làm mát ở không gian rộng hơn. Với chế độ hẹn giờ tắt có các mức là 1 giờ, 2 giờ, 3 giờ…lên đến 12 giờ vô cùng tiện loại lại tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

3. Quạt tháp Panworld PW-089

Quạt tháp Panworld PW-089
Quạt tháp Panworld PW-089

Panworld PW-089 có kiểu dáng hình trụ cao 113.5cm giúp thổi gió mạnh hơn. Mặt trước với các nan quạt bằng nhựa bảo vệ cánh quạt, thiết kế nan nhỏ không cho tay vào được. Đế quạt hình tròn giúp cố định quạt chắc chắn ở trên mặt sàn, tráng nghiêng làm đổ quạt và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS bền bỉ, chịu lực, chống chịu được va đập hiệu quả.

Quạt tháp Panworld PW-089 hoạt động với công suất 40W với 3 chế độ gió là tiêu chuẩn, gió tự nhiên và gió ngủ mang đến luồng gió mát dịu nhẹ để đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Quạt có 3 tốc độ gió là nhẹ, trung bình và cao để phù hợp với điều kiện thời tiết khác nhau.

4. Quạt tháp Panworld PW-029H

Quạt tháp Panworld PW-029H
Quạt tháp Panworld PW-029H

Panworld PW-029H có kiểu dáng đứng tương tự giống như quạt cây nhưng phần cánh lại được thiết kế đặc biệt hơn. Quạt có 3 tốc độ gió và 4 chế độ xoay là 60 độ, 90 độ, 180 độ và 360 độ giúp phân tán được gió mát đến mọi vị trí ở trong phòng vô cùng hiệu quả.

Quạt tháp Panworld PW-029H ngoài chức năng làm mát thì còn có chức năng tạo ion âm giúp khử mùi hôi, kháng khuẩn, ngăn chặn nấm mốc để mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Với chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ giúp bạn có thể chủ động trong việc sử dụng. Panworld PW-029H có kèm theo remote đi kèm giúp người dùng điều khiển chế độ hoạt động của quạt từ xa một cách dễ dàng.

5. Quạt tháp Panworld PW-039H

Quạt tháp Panworld PW-039H
Quạt tháp Panworld PW-039H

Panworld PW-039H có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà. Quạt có thiết kế trục xoay và có thể tăng giảm chiều cao một cách tiện lợi thích hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Với 3 chế độ gió đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, Panworld PW-039H còn có chức năng đảo chiều xoay linh hoạt trong khoảng 60 – 360 độ mang gió đến mọi ngóc ngách ở trong căn phòng.

Quạt tháp Panworld PW-039H dễ dàng tùy chỉnh với điều khiển bằng remote từ xa. Ngoài ra, màn hình hiển thị LCD còn giúp người dùng dễ dàng quan sát và lựa chọn được chế độ mong muốn. Panworld PW-039H còn có chức năng tạo ion âm giúp lọc khí, sản sinh oxy hoạt tính để khử trùng và làm sạch không khí. Panworld PW-039H còn được tích hợp chức năng hẹn giờ lên đến 24 giờ để dùng chủ động hơn khi sử dụng.

Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn tìm được chiếc quạt tháp Panworld nào tốt để mua và sử dụng. Nếu như bạn cần thêm thông tin hay muốn tư vấn thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Tin tức liên quan
Quạt tháp Panworld PW-069H có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Quạt tháp Panworld PW-069H có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Top 3 mẫu quạt tháp Panworld giá tốt trên thị trường

Top 3 mẫu quạt tháp Panworld giá tốt trên thị trường

Quạt tháp là gì? Nên lựa chọn quạt tháp nào để sử dụng?

Quạt tháp là gì? Nên lựa chọn quạt tháp nào để sử dụng?

Top 3 quạt tháp Xiaomi tốt nhất hiện nay

Top 3 quạt tháp Xiaomi tốt nhất hiện nay

Quạt tháp là gì? Có ưu nhược điểm gì? Loại nào tốt hiện nay?

Quạt tháp là gì? Có ưu nhược điểm gì? Loại nào tốt hiện nay?

Gợi ý 4 dòng quạt tháp Tiross chất lượng tốt và nên mua hiện nay

Gợi ý 4 dòng quạt tháp Tiross chất lượng tốt và nên mua hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất