1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua quạt cây loại nào tốt nhất trong mùa hè này?

Nếu như bạn đang phân vân không biết mua quạt cây loại nào tốt? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những gợi ý dưới đây trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm này cho gia đình mình sử dụng nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, tính năng, giá thành và chế độ bảo hành sau khi mua hàng thì 5 mẫu quạt cây dưới đây của Toshiba, Mitsubishi, Panasonic, Hatari và Midea đã trở thành những chiếc đang bán chạy nhất trong mùa hè này.

1. Quạt cây Toshiba F-LSA10VN

Quạt có 3 tốc độ gió để người dùng có thể lựa chọn đó là tốc độ thấp, trung bình và cao. Động cơ bạc thau có khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng lại vô cùng êm ái, có độ bền bỉ cao giúp mang đến không gian yên tính khi ngủ. Thiết kế gồm 5 cánh quạt có đường kính dài 40cm, lồng quạt có đường kính 45cm cùng góc đảo gió 85 độ giúp thổi gió mát xa hơn và khỏe hơn.

Quạt cây Toshiba F-LSA10VN
Quạt cây Toshiba F-LSA10VN

Cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt bên ngoài vô cùng chắc chắn và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Toshiba F-LSA10VN có chức năng hẹn giờ tắt quạt từ 30 – 60 – 90 – 120 phút được thực hiện bằng núm vặn vô cùng tiện lợi. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh khi bám bụi. Chiều cao của quạt có thể thay đổi được từ 114cm – 113.5cm tùy vào nhu cầu sử dụng.

2. Quạt cây Hatari HT-P16M3

Quạt có thiết kế mạnh mẽ từ động cơ và độ bền từ chất liệu cho khả năng làm việc hiệu quat. Hatari HT-P16M3 thích hợp sử dụng để làm mát cho những không gian rộng như phòng khách, bếp ăn để tạo nên không gian thông thoáng và mát mẻ. Quạt có 4 màu sắc để bạn lựa chọn cùng thiết kế nhã nhặn có tông màu sáng, cánh quạt trong suốt và thiết kế thanh gọn, mạnh mẽ giúp không gian trở nên nổi bật, hiện đại.

Hatari HT-P16M3 được trang bị bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển và nhẹ nhàng. Motor động cơ của quạt với hệ thống bôi trơn chất lượng cao giúp quạt chạy êm ái và không gây ra tiếng ồn. Hatari HT-P16M3 được làm từ chất liệu nhựa cực bền bỉ cùng lồng quạt kim loại phủ lớp sơn tĩnh điện có độ đẹp hoàn hảo.

3. Quạt cây Mitsubishi LV16S-RV

Quạt có thiết kế với kiểu dáng hiện đại và màu sắc sang trọng. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp ít bị bấm bẩn và dễ dàng vệ sinh. Lồng quạt đan khít chắc chắn nên đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần. Chân đế to và chắc chắn nên chống được rung lắc khi quạt hoạt động.

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RV
Quạt cây Mitsubishi LV16S-RV

Quạt cây Mitsubishi LV16S-RV được trang bị chức năng hẹn giờ có nhiều mức gồm 1 – 2 – 4 – 8 giờ giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc tắt quạt, mang lại giấc ngủ sâu hơn và tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Quạt đi kèm điều khiển từ xa giúp bạn có thể lựa chọn được tốc độ gió và chế độ hẹn giờ dễ dàng mà không cần đến gần quạt. Bạn có thể điều chỉnh được độ cao thân quạt một cách dễ dàng từ 120cm – 140cm.

4. Quạt cây Panasonic F-409K

Cánh quạt và thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt nên dễ dàng vệ sinh. Panasonic F-409K có nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn như xám, xanh, đỏ. Chiều cao của quạt có thể thay đổi được một cách linh hoạt trong khoảng từ 0.8 – 1.5 mét.

Quạt được trang bị điều khiển bằng điều khiển hay điều khiển từ xa tiện lợi cho phép người dùng hẹn giờ ngủ lên đến 6 tiếng. Quạt cây Panasonic F-409K sử dụng động cơ bằng bạc đạn bền bỉ và vận hành mạnh mẽ với tốc độ quay tối đa lên đến 1.2889 vòng/phút và có thể tự động đảo chiều cho góc thổi gió rộng hơn.

5. Quạt cây Midea FS4019PRD

Quạt được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh và màu sắc trang nhã làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. Thân quạt dễ dàng tùy chỉnh được chiều cao theo ý muốn nên phù hợp với nhu cầu sử dụng của môi người. Midea FS4019PRD được trang bị 5 cánh quạt có đường kính lớn cùng công suất 25W giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ để làm mát cho không gian lớn.

Quạt cây Midea FS4019PRD
Quạt cây Midea FS4019PRD

Quạt cây Midea FS4019PRD được cài đặt sẵn 3 chế độ gió là gió thường, gió tự nhiên và gió siêu nhẹ nhàng giúp mang lại bầu không khí thoáng mát và dễ chịu. Quạt có chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng giúp bạn có thể dễ dàng cài đặt được thời gian. Với động cơ dây đồng, DC Inverter giúp quạt hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Hy vọng qua những thông tin trên đây các bạn đã biết được nên chọn mua quạt cây loại nào tốt? Bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

Tin tức liên quan
Nên mua quạt cây Chinghai loại nào tốt để sử dụng?

Nên mua quạt cây Chinghai loại nào tốt để sử dụng?

Quạt cây Midea giá bao nhiêu? Nên mua quạt cây Midea loại nào tốt nhất?

Quạt cây Midea giá bao nhiêu? Nên mua quạt cây Midea loại nào tốt nhất?

Quạt cây KDK loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Quạt cây KDK loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Quạt cây Senko giá bao nhiêu? Quạt cây Senko loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt cây Senko giá bao nhiêu? Quạt cây Senko loại nào tốt, giá rẻ?

Đánh giá quạt cây Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Đánh giá quạt cây Kangaroo nên mua loại nào tốt nhất?

Quạt cây Benny loại nào tốt hiện nay?

Quạt cây Benny loại nào tốt hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất