1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy sưởi của thương hiệu nào?

Bluestone, Delonghi, Deawoo... có thể là những cái tên bạn ít nghe tới nhưng lại là các thương hiệu máy sưởi cao cấp trên thị trường máy sưởi hiện nay với thiết kế đẹp, chất lượng cao và mức giá khá "chát".

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mùa đông miền Bắc tuy không còn quá lạnh hay khắc nghiệt như nhiều năm trước nhưng nhiều người và nhiều gia đình vẫn quan tâm tới các sản phẩm máy sưởi do nhu cầu dùng máy sưởi khá lớn, ví dụ như trong gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi. Tuy nhiên, đứng trước “một rừng” các loại máy sưởi của đủ các loại thương hiệu cùng mức giá như hiện nay, nhiều người không khỏi bối rối khi muốn chọn được một sản phẩm máy sưởi vừa đúng nhu cầu lại phù hợp với túi tiền. Websosanh sẽ đưa ra một số gợi ý giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm máy sưởi ưng ý.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy sưởi cao cấp

Thế nào là một sản phẩm máy sưởi cao cấp? Đó là những sản phẩm máy sưởi có thương hiệu uy tín, công nghệ sưởi khá hiện đại cùng với độ bền cao, nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn so với các dòng máy sưởi khác. Bên cạnh đó, công suất của những máy sưởi này khá cao, có thể sưởi ấm cho những căn phòng rộng lên tới 60 – 70 mét vuông mà không lo quá tải. Đối với các máy sưởi dầu cao cấp thì máy sẽ không tỏa ra mùi dầu khó chịu khi hoạt động, giúp gia đình bạn có một không gian trong lành khi sử dụng máy.

Ngoài ra, những sản phẩm máy sưởi cao cấp còn có thiết kế sang trọng và khá đẹp mắt, chủ yếu có màu trắng và ghi sáng với những đường nét thiết kế tinh xảo, đơn giản, gọn gàng mà hiện đại, khá phù hợp với những căn phòng với nội thất sang trọng và đắt tiền.

Máy sưởi dầu DeLonghi TRD1025 (10 thanh) là một trong những máy sưởi dầu thuộc dòng máy sưởi cao cấp

Máy sưởi dầu DeLonghi TRD1025 (10 thanh) là một trong những máy sưởi dầu thuộc dòng máy sưởi cao cấp

Những sản phẩm máy sưởi cao cấp này thường có giá khá cao, trung bình từ trên 2 triệu đồng trở lên. Một số thương hiệu máy sưởi (chủ yếu là máy sưởi dầu) cao cấp hiện nay trên thị trường như: Bluestone, DeLonghi, Deawoo, FujiE…

Nếu bạn muốn mua máy sưởi có mức giá trung bình, chất lượng ổn định

Với số tiền chỉ khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi có nhu cầu mua một sản phẩm máy sưởi. Mức giá này tập trung rất nhiều thương hiệu máy sưởi quen thuộc và nổi tiếng như: Tiross, Saiko, Nonan, FujiE, Sunhouse, Domo, Nishu, Kangaroo, Coex…

Tiross là dòng máy sưởi dầu nổi tiếng có mức giá phải chăng, sản phẩm đa dạng

Tiross là dòng máy sưởi dầu nổi tiếng có mức giá phải chăng, sản phẩm đa dạng

Đặc điểm chung của những sản phẩm này là mức giá bán khá hợp lý, được tích hợp đầy đủ các chức năng của một máy sưởi thông thường. Mức công suất của các sản phẩm này cũng không quá cao nhưng không hề thấp, chủ yếu được dùng cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30 mét vuông, độ bền cũng khá cao. Đa phần các sản phẩm thuộc các thương hiệu này cũng có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Các sản phẩm máy sưởi giá rẻ

Nếu bạn chỉ có thể dành một số tiền nhất định để mua máy sưởi hoặc xác định dùng máy sưởi không lâu dài (ví dụ như chỉ dùng khi nhà có em bé mới sinh) hoặc dùng máy sưởi ở những căn phòng nhỏ hẹp thì các dòng máy sưởi như Nova, Samsung, Komasu… là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Máy sưởi Hanil EH600 có giá khá rẻ

Máy sưởi Hanil EH600 có giá khá rẻ

Đặc điểm của những máy sưởi thương hiệu này là giá bán rất phải chăng, thường dao động trong khoảng dưới 1 triệu đồng cho một sản phẩm, phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên là những sản phẩm này có thiết kế không đẹp, các tính năng cũng khá đơn giản, độ bền không cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất