1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất 2021?

Bạn cũng đang có ý định mua sản phẩm máy ép nhưng còn đang phân vân không biết máy ép trái cây loại nào tốt? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số sản phẩm máy ép đang rất được yêu thích hiện nay nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy ép trái cây là một trong những đồ gia dụng được săn đón trong thời gian gần đây. Nhất là trong những ngày hè nóng nực, oi bức như thế này, được thưởng thức một ly nước ép thơm ngon do chính mình làm ra thì còn gì tuyệt vời hơn nữa chứ. Bạn cũng đang có ý định mua sản phẩm máy ép nhưng còn đang phân vân không biết máy ép trái cây loại nào tốt? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số sản phẩm máy ép đang rất được yêu thích hiện nay nhé!

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về máy ép trái cây là gì nhé!

Máy ép trái cây là gì?

máy ép trái cây là thiết bị đồ gia dụng có khả năng tách nước ép ra khỏi bã nhờ lực ly tâm( với dòng máy ép trái cây ly tâm) và sức ép( với dòng máy ép chậm). Nước ép thành phẩm có thể được sử dụng ngay mà không cần phải qua công đoạn chế biến. Hiện nay, máy ép trái cây không chỉ được sử dụng trong hộ gia đình mà còn được dùng trong kinh doanh nhà hàng, quán ăn…

Máy ép trái cây Kuvings C7000
Máy ép trái cây Kuvings C7000

Phân loại máy ép trái cây

Máy ép trái cây sẽ gồm có 2 loại chính: máy ép trái cây ly tâm và máy ép trái cây chậm. Mỗi loại máy ép đều có những ưu nhược điểm riêng.

  • Máy ép trái cây ly tâm( máy ép thường): Máy ép được thiết kế bao gồm một mâm xay dạng tròn, nhiều lưỡi dao, lưới lọc có khả năng ép nước từ trái cây. Khi hoa quả được đưa vào ép, mâm xay sẽ tiến hành xoay với tốc độ cao. Hoa quả được mài nhỏ và khi đó sẽ tách được nước khỏi phần bã nhờ lực ly tâm của máy. Một trong những ưu điểm của máy ép ly tâm là có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt. Với tốc độ quay của máy nhanh nên sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian ép nước trái cây. Tuy nhiên, nước ép thành phẩm sẽ rất dễ bị tách nước. Nước ép không được ép tối đa và được giữ được trọn dưỡng chất của trái cây.
  • Máy ép trái cây chậm: Máy ép chậm gồm 2 bộ phần chính là động cơ giảm tốc và trục vít. Khi hoa quả đưa vào máy ép, trục vít dạng xoắn ốc sẽ từ từ đưa nguyên liệu vào lưới lọc mà không tạo ra lực ly tâm vào hỗn hợp đang ép, bộ phận tách bã sẽ đẩy bã ra khỏi nước ép. Máy ép có thể hoạt động mà không gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng đến những người xung quanh. Do đó máy có thể hoạt động êm ái và liên tục như máy ép thường. Máy có một ưu điểm lớn là khác với máy ép thường, máy ép chậm không bị tách lớp, oxy hóa nên giữ được hương vị thơm ngon, đúng vị và đầy đủ vitamin dưỡng chất trong trái cây. Tuy nhiên, máy ép có giá thành hơi cao một xíu so với các dòng máy ép chậm.

Máy ép trái cây loại nào tốt nhất nên mua?

Dưới đây là một trong những sản phẩm máy ép trái cây được nhiều người yêu thích cho bạn tham khảo.

1. Máy ép trái cây Philips HR1836

Máy ép trái cây Philips có ống tiếp nhiên liệu và bình chứa lớn lên đến 1.5l. Do đó bạn có thể ép được nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ trái cây. Vì vậy mà có thể tiết kiệm được thời gian và công sức. Công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 500w và lưỡi dao sắc bén giúp ép trái cây nhanh chóng chỉ trong 1 lần ép.

Máy ép trái cây Philips HR1836
Máy ép trái cây Philips HR1836

Với công nghệ hiện đại Quickclean, bề mặt lưới lọc vô cùng mịn màng nên dễ dàng lấy nước ép và loại bỏ bã xơ. Philips HR1836 còn một ưu điểm là được tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi quá tải. Do đó có thể hạn chế những rủi ro hư hỏng của máy.

2. Máy ép trái cây Kuvings C7000

Kuvings C7000 là một trong những sản phẩm máy ép được nhiều người tin dùng hiện nay. Máy có thiết kế sang trọng đẹp mắt nên sẽ góp phần làm căn bếp của bạn thêm phần tinh tế. Chính vì lẽ đó mà máy ép trái cây Máy ép trái cây Kuvings C7000 cũng được các quán bar hay nhà hàng chọn lựa.

Máy ép có khả năng hoạt động liên tục trong 30 phút không ngừng nghỉ. Do đó có thể phục vụ cho nhu cầu của số lượng lớn khách hàng. Nước ép thành phẩm không bị tách nước hay oxy hóa nên có thể đảm bảo được hương vị thơm ngon cũng như hàm lượng các dưỡng chất, vitamin trong trái cây.

Máy có tốc độ vòng quay lên đến 60 vòng/phút và có thời gian bảo hành dài, lên tới 10 năm sử dụng, là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình Việt Nam.

3. Máy ép trái cây Hurom H200

Máy ép trái cây này sử dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất ép trục vít nên có thể ép được lượng nước nhiều hơn nhờ ép kiệt bã xơ mà không làm mất đi các loại vitamin của trái cây. Vì vậy mà những ly nước ép được làm ra luôn đảm bảo thơm ngon và giàu dinh dưỡng mà không tạo bọt khí hay tách lớp như những loại máy ép khác.

Máy ép trái cây Hurom H200
Máy ép trái cây Hurom H200

Miệng máy ép trái cây có thiết kế rộng và có thể ép nguyên quả mà không cần phải tốn thời gian để cắt nhỏ trái cây. Máy bao gồm các bộ phận đi kèm như lưỡi ép trái cây, ép sinh tố, làm kem tươi trái cây. Vì thế mà sẽ khiến cho bạn có thể làm ra những ly nước ép không thể chất lượng hơn.

Bạn nên chọn cho mình một sản phẩm máy ép trái cây phù hợp để có thể tự tay làm ra những cốc nước ép sạch ngon bổ rẻ. Hy vọng qua đây bạn đã tìm được câu trả lời cho mình về máy ép trái cây loại nào tốt?

Tin tức liên quan
Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt hiện nay?

Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt hiện nay?

Mách bạn kinh nghiệm chọn máy ép trái cây loại nào tốt?

Mách bạn kinh nghiệm chọn máy ép trái cây loại nào tốt?

Kinh nghiệm mua máy ép trái cây Philips loại nào tốt cho gia đình

Kinh nghiệm mua máy ép trái cây Philips loại nào tốt cho gia đình

Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Philips, Braun, Supor, Panasonic

Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Philips, Braun, Supor, Panasonic

Nên chọn mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay để sử dụng?

Nên chọn mua máy ép trái cây loại nào tốt nhất hiện nay để sử dụng?

Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay?

Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất