1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua khẩu trang đa năng loại nào?

Hiện nay, có nhiều loại khẩu trang đa năng chất lượng để bảo vệ con người khỏi những khói bụi, các loại virus, vi khuẩn trong không khí gây hại sức khỏe.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi đi ra ngoài, mọi người cần phải đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân, đặc biệt là trong diễn biến dịch bệnh phức tạp hiện nay. Một chiếc khẩu trang có thể giúp bạn chống nắng, chống khói bụi ô nhiễm và các loại vi khuẩn virus trong không khí. Trên thị trường, hiện có nhiều loại khẩu trang đa năng chất lượng. Vậy nên mua khẩu trang đa năng loại nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nên mua khẩu trang đa năng loại nào?

Khẩu trang Ninja

Khẩu trang đa năng Ninja

Khẩu trang Ninja hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có màu sắc đa dạng thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Khẩu trang Ninja được sản xuất bằng vải mềm mại nên đem lại cảm giác vô cùng êm ái, thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm rất giữ form và không dễ bị tuột ra. Lỗ thông khí ở hai bên hông sau má giúp bạn có trải nghiệm cực tốt.

Loại khẩu trang này phù hợp với những ai thường đi phượt, hay đơn giản là dùng để chống nắng, chống bụi bẩn một cách hiệu quả.

Khẩu trang NeoMask cao cấp

NeoMask là một trong những thương hiệu khẩu trang chống bụi mịn cao cấp đang rất được yêu thích hiện nay.

Khẩu trang NeoMask được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu, đem lại cho người dùng sự an toàn, tiện lợi và cực kì thoải mái.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn. Nó có thiết kế co giãn, thoải mái, với chỉ số lọc khí và chống bụi lên đến 2.5PM giúp bạn chống bụi, chống virus, chống nắng rất tốt.

Khẩu trang đa năng kín mặt

Khẩu trang đa năng kín mặt

Khẩu trang đa năng kín mặt là một trong những mẫu khẩu trang khá hot trên thị trương hiện nay. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu vải bông với đa dạng các màu sắc như hồng, đen, ghi, tím nên thích hợp cho cả nam và nữ.

Loại khẩu trang này được thiết kế đơn giản, vừa vặn che kín khuôn mặt, có khả năng che bụi chống nắng hiệu quả. Nó còn có lỗ thoát hơi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Chất liệu khẩu trang hoàn toàn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây chính là một trong những ưu điểm thu hút người tiêu dùng chọn mua loại khẩu trang đa năng kín mặt này.

Khẩu trang chống ô nhiễm không khí

Một loại khẩu trang đa năng không thể không nhắc đến đó là khẩu trang chống ô nhiễm không khí với chất liệu Neoprene, màu đen. Sản phẩm này thích hợp dùng cho cả nam và nữ.

Khẩu trang chống ô nhiễm không khí được thiết kế với độ đàn hồi co giãn, hai bên má của khẩu trang có hai ống thoát khí và ống lọc giúp điều tiết không khí một cách dễ dàng hơn.

Chiếc khẩu trang này có ưu điểm nổi bật là nhà sản xuất đã đưa cacbon vào bên trong nhằm giúp sản phẩm có thể loại bỏ được 95% vi khuẩn, virus và bụi bẩn trong không khí.

Khẩu trang lọc khí Xiaomi Purely

khẩu trang Xiaomi Purely

Khẩu trang này của Xiaomi là một trong những chiếc khẩu trang đa năng công nghệ bạn nên lựa chọn sử dụng để bảo vệ tốt sức khỏe cho mình.

Khẩu trang Xiaomi Purely được làm từ chất đệm bông vải, với màu ghi bắt mắt, dùng được cho cả nam và nữ.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, có khả năng điều chỉnh tốc độ gió, ôm sát khuôn mặt. Đặc biệt, nó có thể lọc sạch đến 99% vi khuẩn, virus và bụi bẩn trong không khí gây hại đến sức khỏe của bạn.

Trên đây là một số loại khẩu trang đa năng mà bạn nên mua để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như gia đình. Bạn nên dựa vào các đặc điểm trên để lựa chọn chiếc khẩu trang phù hợp cho mình.

Tin tức liên quan
Khẩu trang NeoMask có thật sự đáng đầu tư? Review sản phẩm khẩu trang NeoMask

Khẩu trang NeoMask có thật sự đáng đầu tư? Review sản phẩm khẩu trang NeoMask

Khẩu trang toàn mặt che kín mặt là gì? Có tốt không?

Khẩu trang toàn mặt che kín mặt là gì? Có tốt không?

Những tiêu chí chọn mua khẩu trang bịt kín mặt

Những tiêu chí chọn mua khẩu trang bịt kín mặt

Khẩu trang Neomask NC95 có thật sự tốt?

Khẩu trang Neomask NC95 có thật sự tốt?

Khẩu trang đa năng phụ kiện hỗ trợ chống nắng ngày hè

Khẩu trang đa năng phụ kiện hỗ trợ chống nắng ngày hè

Tư vấn lựa chọn khẩu trang đa năng chống nắng tốt nhất

Tư vấn lựa chọn khẩu trang đa năng chống nắng tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất