1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua điều hòa hãng nào 2022: Midea, Funiki, Sumikura hay Casper?

Midea, Funiki, Sumikura hay Casper đều là những thương hiệu điều hòa giá rẻ nổi tiếng, bạn không biết nên mua hãng nào năm 2022. Cùng chúng tôi điểm qua một vài điểm nổi bật của từng hãng qua bài viết sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. So sánh về thiết kế của điều hòa Midea, Funiki, Sumikura và Casper chi tiết

Theo những quan sát và cách nhìn nhận của người viết thì về cơ bản chiếc điều hòa nào cũng na ná giống nhau chỉ có một vài điểm khác nhau như vát, bo viền, thương hiệu, nhãn dán,… Nhìn chung thì:

  • Điều hòa Midea: là thương hiệu đến từ Trung Quốc, có thiết kế đúng chuẩn một chiếc điều hòa truyền thống, đơn giản mà tinh tế.
  • Điều hòa Funiki: là thương hiệu đến từ Việt Nam, có thiết kế nguyên khối sang trọng, tuy nhiên mẫu mã chưa đa dạng sự lựa chọn.
  • Điều hòa Sumikura: là thương hiệu đến từ Malaysia, được đầu tư kỹ càng về mặt thiết kế nên có mẫu mã sang trọng, thu hút ánh mắt người nhìn, tô điểm thêm gian phòng của bạn. Điều hòa Sumikura có nhiều loại máy lạnh phù hợp với nhiều không gian khác nhau: từ dân dụng, thương mại đến công nghiệp.
  • Điều hòa Casper: Đây là thương hiệu đến từ Thái Lan, điều hòa mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, thiết kế thông minh giúp dễ dàng trong việc lắp đặt.

2. So sánh những ưu điểm, công nghệ thông minh được trang bị trên điều hòa Funiki, Midea, Sumikura và Casper

2.1 Điều hòa Midea

Điều hòa Midea được trang bị tính năng sweet Dream giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, không bị lạnh khi về đêm, cho người dùng giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Công nghệ Turbo cho điều hòa có sức gió cực mạnh, làm lạnh cực nhanh sau 30 giây, gió lan tỏa đều không gian phòng

Tính năng favorite cool cho phép điều hòa ghi nhớ các chế độ yêu thích của người dùng và đề xuất trong lần sử dụng tiếp theo.

điều hòa Midea

2.2 Điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki có tính năng làm lạnh cực nhanh, rất thích hợp khi bạn muốn căn phòng mát lạnh ngay sau khi trở về nhà hoặc có khách ghé thăm đột ngột. Công nghệ tạo ion giúp lọc sạch không khí, cùng với công nghệ tạo mát sâu và công nghệ tiết kiệm điện năng inverter làm cho điều hòa Funiki trở thành chiếc điều hòa đáng mua năm 2022.

Điều hòa Funiki

2.3 Điều hòa Sumikura 

Sumikura là một chiếc điều hòa giá rẻ được đánh giá là đẹp, mát lạnh sâu, êm, bền, ít hỏng hóc và dễ dàng sử dụng. Cấu hình vi xử lý, thông minh tích hợp công nghệ làm sạch bụi, khử mùi diệt khuẩn đem lại cho người dùng một bầu không khí trong lành, dễ chịu. Đảm bảo cho người tiêu dùng tránh khỏi các tác nhân gây nấm mốc, mẩn ngứa, cảm lạnh, đặc biệt với những người có sức đề kháng kém như người già và trẻ nhỏ.

Nhược điểm của điều hòa Sumikura này là các tính năng có công nghệ chưa cao, đơn giản chỉ là chiếc điều hòa làm sạch và làm mát không khí.

điều hòa sumikura

2.4 Điều hòa Casper

Máy điều hòa Casper có chế độ vận hành siêu tĩnh lặng. Máy có nhiều chức năng với công nghệ cao: tự động làm sạch thông minh giúp điều hòa luôn khô ráo và sạch sẽ, tiết kiệm chi phí vệ sinh máy định kỳ. Dàn tản nhiệt thế hệ mới được mạ vàng bền bỉ. Hệ thống lưới lọc đa chiều làm sạch không khí hiệu quả. Công nghệ cảm biến nhiệt độ I-feel giúp nhiệt độ phòng luôn luôn ổn định.

điều hòa Casper

3. So sánh giá điều hòa Sumikura, Funiki, Midea, Casper và chế độ bảo hành

  • Điều hòa Midea có chế độ bảo hành 3 năm, giá dao động từ 4,5 triệu đến 16 triệu đồng.
  • Điều hòa Funiki có chế độ bảo hành 2 năm, giá trên thị trường hiện nay khoảng 5 đến 16 triệu đồng.
  • Điều hòa Sumikura có chế độ bảo hành 2 năm và có giá khoảng từ 4.1 đến 13 triệu đồng.
  • Điều hòa Casper có chế độ bảo hành 3 năm, giá cũng ở mức rẻ từ 5 đến 16 triệu đồng.

4. Nên mua điều hòa hãng nào 2022: Midea, Funiki, Sumikura hay Casper?

Dựa trên những thông tin so sánh điều hòa Casper, Midea, Funiki và Sumikura chi tiết trên của người viết có thể đưa ra một số nhận định như sau:

  • Các mức điều hòa không khí các thương hiệu trên đều có tầm giá ngang bằng nhau nhưng rẻ nhất là điều hòa Sumikura mà chất lượng khá ổn trong tầm giá.
  • Các mẫu điều hòa đều có chất lượng tốt nhưng điều hòa Funiki và Casper vẫn nhỉnh hơn một chút về độ đa dạng các chức năng và có nhiều dòng mẫu mã để lựa chọn cho năm nay.

Những nhận định trên là ý kiến chủ quan của tác giả, còn quyết định nên lựa chọn hãng điều hòa nào tốt vẫn còn tùy thuộc phần lớn vào nhu cầu, sở thích, điều kiện kinh tế và không gian căn nhà bạn. Chúc bạn sớm lựa chọn được một vài chiếc điều hòa tốt ưng ý nhất cho gia đình và dự án công trình của mình.

Tin tức liên quan
Cách mở khóa điều khiển điều hòa Aqua, Panasonic, Casper, LG, Funiki, Midea

Cách mở khóa điều khiển điều hòa Aqua, Panasonic, Casper, LG, Funiki, Midea

Cập nhật giá điều hòa cây đứng LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki

Cập nhật giá điều hòa cây đứng LG, Panasonic, Midea, Daikin, Casper, Nagakawa, Funiki

9 tiêu chí so sánh điều hòa Funiki và Midea

9 tiêu chí so sánh điều hòa Funiki và Midea

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki loại nào tốt hơn

So sánh điều hòa Casper và điều hòa Funiki loại nào tốt hơn

Nên mua điều hòa Funiki hay Midea?

Nên mua điều hòa Funiki hay Midea?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất