1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua cặp Hami cho học sinh mẫu giáo không ?

Cặp cho học sinh mẫu giáo Hami siêu nhẹ chỉ 350g đây là một ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao. Vậy cùng tìm hiểu xem cặp Hami có thực sự phù hợp với học sinh mẫu giáo không nhé !

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cặp học sinh Hami là hãng chuyên sản xuất cặp học sinh từ học sinh mẫu giáo, học sinh cấp 1, học sinh cấp 2 và cấp 3. Là một nhà sản xuất trong nước nên Hami luôn nắm rõ được hoàn cảnh, nhu cầu thiết yếu của mỗi lứa tuổi học sinh để cho ra đời nhưng chiếc cặp Hami phù hợp nhất với lứa tuổi của các em.

Đối với cặp học sinh thiết kế cho các em học sinh mẫu giáo ở độ tuổi từ 3 -5 tuổi, đây là độ tuổi chưa biết giữ gìn cặp sách thường nghịch ngợm quăng quật dễ làm hỏng cặp. Cùng tìm hiểu xem cặp Hami có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào ?

Ưu điểm cặp Hami cho học sinh mẫu giáo

Cặp Hami

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo hình ảnh 3D dễ thương

Balo học sinh mẫu giáo Hami có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 350g – 450g phù hợp với lứa tuổi và thể trạng còn non yếu của các em. Ngoài ra cặp được thiết kế bằng nhiều hình ảnh 3D rất sinh động và dễ thương làm các bé vô cùng thích thú, không nhưng vậy balo cho học sinh mẫu giáo Hami còn được làm bằng chất liệu vải Poly-oxford cao cấp chống thấm.

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo còn được thiết kế quai đeo được ép mút xốp và có thể điều chỉnh để phù hợp chiều cao của bé.

Nhược điểm cặp Hami cho học sinh mẫu giáo

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo có khả năng chống thấm không cao

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo tuy có khả năng chống thấm nhưng không cao nếu gặp trận mưa to hoặc bị đổ nước lên thì cặp vẫn có thể bị ướt vào bên trong. Ngoài ra cặp dễ bị đổi màu trong thời gian ngắn, đồ bền không cao chỉ dùng được 1 đến 2 năm là phải thay mới.

Giá của cặp Hami cho học sinh mẫu giáo là bao nhiêu ?

Cặp Hami cho học sinh mẫu giáo hiện đang được bán với mức giá 104.000 – 238.000 đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm. Đây là một mức giá không phải thấp so với nhiều mặt hàng bày bán ngoài chợ không có thương hiệu hoặc làm nhái với giá chỉ vài chục nghìn, vì vậy đối với một chiếc balo được sản xuất bởi thương hiệu có tên tuổi, chất lượng tốt đảm bảo an toàn cho các em khi sử dụng thì có thể đánh giá là một chiếc balo giá rẻ.

Có nên mua Balo Hami cho học sinh mẫu giáo không ?

Balo mẫu giáo Hami

Balo mẫu giáo Hami BL 212M có giá 104.000 đồng

Balo Hami cho học sinh mẫu giáo là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho nhiều gia đình tại Việt Nam. Cặp sách Hami được thiết kế có loại rẻ chỉ 104.000 đồng với chất lượng dù vẫn đảm bảo cho các em sử dụng nhưng tính thẩm mỹ sẽ kém hơn một chút, chất vải cũng không tốt và bền bằng loại hàng cao cấp hơn có giá cao hơn.

Nếu như bé chỉ sử dụng thời gian ngắn thì chỉ nên mua cặp Hami có giá rẻ với chất lượng vẫn đảm bảo cho các bé sử dụng tránh lãng phí khi lên cấp sẽ không dùng tới.

Đối với các bé sử dụng trong thời gian dài thì phụ huynh nên đầu tư cho con mình một chiếc cặp Hami làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao hơn giúp bé có thể sử dụng trong suốt những năm học mẫu giáo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Mua cặp chống gù lưng Delune Nga chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Mua cặp chống gù lưng Delune Nga chính hãng ở đâu Hà Nội ?

Cặp sách chống gù có thực sự tốt và giúp trẻ không bị gù ?

Cặp sách chống gù có thực sự tốt và giúp trẻ không bị gù ?

Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Balo cặp sách chống gù lưng Herlitz của Đức có tốt không ? giá bao nhiêu ?

Top 4 thương hiệu cặp sách chống gù được nhiều phụ huynh lựa chọn năm 2019

Top 4 thương hiệu cặp sách chống gù được nhiều phụ huynh lựa chọn năm 2019

Mua balo cặp sách chống gù lưng Herlitz chính hãng ở đâu? giá bao nhiêu ?

Mua balo cặp sách chống gù lưng Herlitz chính hãng ở đâu? giá bao nhiêu ?

Nên mua cặp chống gù Nga Grizzly hay Delune ?

Nên mua cặp chống gù Nga Grizzly hay Delune ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất