1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua cân sức khỏe ở đâu? Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe

Bạn có nhu cầu sử dụng cân sức khỏe nhưng lại không biết mua cân sức khỏe ở đâu? Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến quý khách hàng một số địa chỉ mua bán cân sức khỏe uy tin và kinh nghiệm khi đi mua mặt hàng thiết bị y tế này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn đang trong quá trình ăn kiêng và muốn theo dõi cân nặng của mình? Bạn đang trong chế độ luyện tập thể dục thể thao? Bạn quan tâm tới cân nặng và các vấn đề liên quan đến sức khỏe của bản thân? Bạn có nhu cầu sử dụng cân sức khỏe nhưng lại không biết mua cân sức khỏe ở đâu? Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến quý khách hàng một số địa chỉ mua bán cân sức khỏe uy tin và kinh nghiệm khi đi mua mặt hàng thiết bị y tế này.

Tại sao cần phải chọn mua cân sức khỏe?

Cân nặng là một trong những chỉ số quan trọng nhất phản ánh tình trạng sức khỏe của cơ thể. Những trường hợp tăng cân hay giảm cân bất thường đều là dấu hiệu cho thấy cơ thể của bạn đang không khỏe mạnh.

Việc theo dõi cân nặng thường xuyên, giúp bạn nhanh chóng xác định được thể trạng của mình từ đó có những chế độ sinh hoạt một cách hợp lý nhất.

Ví dụ, đối với những người đang trong thời gian luyện tập để giảm cân, theo dõi cân nặng sẽ dễ dàng giúp họ dễ dàng lên kế hoạch điều chỉnh chế độ ăn uống.

 

Mua cân sức khỏe ở đâu

Nên chọn mua cân sức khỏe ở đâu?

Siêu thị điện máy: Hiện nay, các loại cân sức khỏe đều được phân phối ở các siêu thị điện máy như Nguyễn Kim với đầy đủ các thương hiệu khác nhau như Camry, Omron, Tanita, Rapido Xiaomi,…Mức giá của các loại cân sức khỏe được bày bán tại các siêu thị điện máy có thể dao động từ 180.000 – 2.500.000 đồng/chiếc.

Mua tại các website chính thức của hãng: Bạn có thể tham khảo trực tiếp website của hãng để lựa chọn các sản phẩm cân sức khỏe mà mình cần mua. Hiện nay, một số thương hiệu có website tại Việt Nam như Omron, Tanita, Nhơn Hòa,…Việc mua hàng trực tiếp từ website tuy sẽ đáp ứng được chất lượng của sản phẩm tuy nhiên giá thành sẽ hơi cao và trong quá trình vận chuyển có thể xảy ra một số sự cố không mong muốn làm ảnh hưởng đến sản phẩm của bạn.

Mua tại các trang thương mại điện tử: Một số sản phẩm cân sức khỏe hiện nay đều được bày bán trên các trang thương mại như Tiki hoặc Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá lẫn phí ship. Bên cạnh đó, các trang này còn hỗ trợ kiểm tra trước khi nhận hàng hoặc đổi trả nên cũng hạn chế được tình trạng mua phải hàng kém chất lượng.  

mua cân sức khỏe ở đâu hà nộiMua cân sức khỏe ở đâu

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe

Xác định nên mua loại cân nào: Hiện nay, cân sức khỏe trên thị trường được chia làm hai loại là cân sức khỏe cơ học và cân sức khỏe điện tử. Giá của các loại cân sức khỏe điện tử thường có giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm cân cơ học. Việc xác định đúng nhu cầu sẽ giúp quý khách hàng mua sắm chi phí hợp lý hơn.

Mua cân sức khỏe của thương hiệu nào: Có khá nhiều thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực cân sức khỏe, một trong số đó phải kể đến là Omron, Camry, Tanita, Nhơn Hòa,…

Chức năng và tiện ích đi kèm với cân: Có nhiều người, ngoài việc muốn theo dõi chỉ số cân nặng thì việc theo dõi các chỉ số khác như BMI, BMR để có thể phân tích một cách chính xác nhất tình trạng sức khỏe của bản thân.

Ngoài 3 yếu tố trên thì trước khi mua cân sức khỏe, quý khách hàng cần phải kiểm tra một số chi tiết như bề mặt cân, màn hình hiển thị, thời lượng pin, chế độ bảo hành và giá bán của cân.

Mua cân sức khỏe ở đâu

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng có thêm được nhiều thông tin bổ ích để trả lời cho câu hỏi mua cân sức khỏe ở đâu và mua như thế nào để đảm bảo chất lượng. 

 

Tin tức liên quan
Top 4 cân sức khỏe điện tử tốt và chất lượng nhất hiện nay

Top 4 cân sức khỏe điện tử tốt và chất lượng nhất hiện nay

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử: Thay pin, Chọn đơn vị đo, Đứng cân

Cách sử dụng cân sức khỏe điện tử: Thay pin, Chọn đơn vị đo, Đứng cân

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Top Cân Sức Khỏe Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Cân sức khỏe điện tử có ưu điểm gì? Nên mua của hãng nào?

Cân sức khỏe điện tử có ưu điểm gì? Nên mua của hãng nào?

Nên mua cân sức khỏe điện tử nào tốt và giá rẻ nhất hiện nay 2021

Nên mua cân sức khỏe điện tử nào tốt và giá rẻ nhất hiện nay 2021

Top 9 cân sức khỏe điện tử loại nào tốt & chính xác nhất

Top 9 cân sức khỏe điện tử loại nào tốt & chính xác nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất