1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên mua bếp từ Faster nào tốt cho gia đình hiện nay?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ phù hợp với gia đình mình thì không nên bỏ qua top 10 sản phẩm bếp từ Faster chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất thời gian qua trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những lý do bạn nên mua bếp từ hãng Faster

Có mặt tại Việt Nam từ những năm 2007, Faster được biết đến là thương hiệu thiết bị nhà bếp đồng bộ số 1 Việt Nam với đa dạng các dòng thiết bị nhà bếp sang trọng, hiện đại, thông minh và cao cấp. Dưới đây là những lý do bạn nên sở hữu cho mình một chiếc bếp từ Faster: 

  • Chất lượng bếp: Các mẫu bếp từ thuộc thương hiệu Faster được nhập khẩu xuất xứ tại nhiều quốc gia thuộc các nước châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Italy, tại châu Á như Malaysia, Trung Quốc… được đảm bảo vệ độ uy tín và chất lượng sản phẩm. 
  • Thiết kế sản phẩm: Hiện đại, sang trọng và luôn luôn được đổi mới là những gì bạn có thể thấy từ bếp Faster. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã với những thiết kế khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ của gia đình bạn.
  • Công suất hoạt động cao: Công suất hoạt động gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống, điều này sẽ giúp bạn có thể nấu ăn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ngoài ra, bếp còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình. 
  • Hoạt động an toàn: Các mẫu bếp từ của Faster được trang bị các tính năng an toàn như cảm biến chống tràn, tự nhận diện vùng nấu, chức năng tự ngắt khi quá tải, khóa trẻ em, cảnh báo dư nhiệt, hẹn giờ độc lập,… giúp người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 
  • Giá thành sản phẩm: Đa dạng sản phẩm với từng mức giá thành riêng biệt cho bạn lựa chọn, từ những mẫu sản phẩm giá rẻ cho đến những dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc cao cấp và luôn có chế độ bảo hành độc quyền từ hãng Faster. 

Top 10 bếp từ Faster bán chạy nhất năm 2022

1. Bếp từ Faster Smart 999 Plus

Bếp từ nhập khẩu Faster Smart 999 Plus là dòng bếp từ đôi với 2 vùng nấu riêng biệt, thiết kế thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Bếp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được áp dụng công nghệ từ Châu Âu. Bếp sở hữu các chức năng nấu phổ biến như chiên, xào, rán, hấp, kho, luộc,… cùng các tính năng khác như hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, tự động ngắt nhiệt khi hết thời gian, cảm biến chống tràn hay cảnh báo dư nhiệt,… an toàn cho người dùng.

Bếp từ đôi nhập khẩu Faster Smart 999 Plus có mức giá ~ 19.000.000 VNĐ

Bếp từ Faster Smart 999 Plus
Bếp từ Faster Smart 999 Plus

2. Bếp từ Faster FS-SMART 99C

Bếp từ Faster FS-SMART 99C xuất xứ Malaysia, nổi tiếng với độ bền cao, tiết kiệm điện và an toàn nên được các bà nội trợ Việt vô cùng yêu thích. Bếp được làm bằng mặt kính Kanger chất liệu gốm thủy tinh, cao cấp bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, bếp còn sử dụng mâm từ bằng đồng 2 lớp cao cấp có tuổi thọ trung bình cao, ước tính lên tới 10 năm kết hợp với những linh kiện điện tử chính hãng như phím điều khiển, mạch công suất hay cảm biến nhiệt,… đều đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. 

Bếp từ đôi Faster FS-SMART 99C có mức giá ~ 16.800.000 VNĐ

3. Bếp từ Faster FS-9898 New

Faster FS-9898 New xuất xứ từ Đức, sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế mang phong cách đẳng cấp châu Âu. Sở hữu gam màu đen chủ đạo, bếp được trang trí họa tiết hoa văn đơn giản đẹp mắt kết hợp bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và màn hình Led sắc nét giúp không gian bếp trở nên lung linh hơn bao giờ hết.  Bếp có 2 vùng nấu và được trang bị tính năng san công suất giúp 2 vùng nấu để tránh quá tải điện, max 4000W.

Bếp từ Faster FS-9898 New có mức giá ~ 29.990.000 VNĐ

Bếp từ Faster FS-9898 New
Bếp từ Faster FS-9898 New

4. Bếp từ Faster FS-986I

Bếp từ Faster FS-986I sử dụng mặt kính cao cấp Schott Ceran vát cạnh bền bỉ, bo viền kim loại, bụng bếp được làm bằng thép chống gỉ giúp mặt kính có khả năng chống va đập tốt, khả năng chịu nhiệt cao đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt đến 800 độ C. Ngoài ra, bếp còn sở hữu chức năng EGO giúp tăng cường tuổi thọ cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Tính năng hiện đại này rất thân thiện với môi trường đồng thời tiết kiệm điện năng khi dùng.

Bếp từ Faster FS-986I có mức giá ~ 15.000.000 VNĐ

5. Bếp từ Faster FS-889 Plus

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua bếp điện từ loại nào tốt nhất thì đừng bỏ qua bếp từ Faster FS-889 Plus. Bếp sở hữu thiết kế hiện đại, bề mặt rộng kết hợp với các cạnh bo mềm mại, tinh tế, dễ dàng lắp đặt âm hay đặt ở trên kệ bếp đều phù hợp trong gia đình. Không chỉ được làm từ chất liệu kính sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt tốt mà chiếc bếp này còn sở hữu hệ thống điều khiển thông minh, hứa hẹn mang lại rất nhiều tiện ích thông minh, tuyệt vời cho quá trình nấu nướng.

Bếp từ Faster FS-889 Plus có mức giá ~ 18.600.000 VNĐ 

6. Bếp từ Faster FS-886IN

Bếp từ Faster FS-886IN
Bếp từ Faster FS-886IN

Bếp từ Faster FS-886IN được sản xuất tại Malaysia gồm nhiều tính năng thông minh và an toàn như: hẹn giờ độc lập, khóa trẻ em, nhận diện vùng nấu, cảnh báo dư nhiệt,… Bếp sở hữu 2 vùng nấu với mức công suất 2300W riêng biệt cho từng vùng, giúp bạn nấu chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm kha khá thời gian đứng bếp. Ngoài ra, bếp âm Faster FS-886IN khi nấu chỉ được sử dụng nồi hoặc xoong có đế nhiễm từ, người dùng cần lưu ý để chọn dụng cụ nấu phù hợp cho bếp nhà mình nhé. 

Bếp từ Faster FS-886IN có mức giá ~ 20.000.000 VNĐ

7. Bếp từ Faster FS-818I Plus

Model Faster FS-818I Plus có thiết thanh lịch, sở hữu gam màu đen chủ đạo, trang trí họa tiết hoa văn đơn giản đẹp mắt kết hợp màn hình hiển thị sắc nét. Mặt bếp sử dụng mặt kính nguyên khối chất liệu gốm thủy tinh cao cấp bền bỉ, có khả năng chịu nhiệt cao đến 800°C và chịu lực, chống trầy xước tốt. Ngoài ra, kính tản nhiệt nhanh, được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong bếp nên người dùng hoàn toàn có thể vệ sinh bếp một cách đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt, bếp sử dụng công nghệ biến tần ECO Inverter thông minh tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình.

Bếp từ Faster FS-818I Plus có mức giá ~ 15.500.000 VNĐ

8. Bếp từ Faster FS-812I

Một trong những mẫu bếp hot hit nhà Faster đó là model FS-812I sản phẩm tiện nghi, phù hợp với mọi nhà. Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, hoạt động mạnh mẽ với công suất 2000W cho từng vùng mà bếp từ Faster FS-812I còn mang đến các tính năng nổi bật, thông minh như công nghệ nấu nhanh Booster, biến tần Inverter, tính năng ECO,… 

Bếp từ Faster FS-812I có mức giá ~ 13.500.000 VNĐ

Bếp từ Faster FS-812I
Bếp từ Faster FS-812I

9. Bếp từ Faster FS-812GS

Trong danh sách tổng hợp các bếp từ bán chạy năm 2022, không thể không nhắc đến model Faster FS-812GS được cấu tạo bởi 2 vùng nấu, có công suất lên đến 2000W và sở hữu nhiều chế độ nấu đa dạng như chiên, xào, rán, luộc, hầm,… tiện nghi, phù hợp với mọi gia đình Việt. Đặc biệt, khoảng cách giữa 2 bếp khá là rộng, chị em nội trợ có thể thoải mái nấu đồng thời 2 món ăn mà không cảm thấy vướng víu hay chật chội.

Bếp từ đôi Faster FS-812GS có mức giá ~ 13.000.000 VNĐ

10. Bếp từ Faster FS-812GI

Có xuất xứ từ Malaysia, Faster FS-812GI được đảm bảo vệ uy tín và chất lượng sản phẩm. Ngoài việc nấu ăn nhanh thì chiếc bếp từ đôi nhập khẩu này có sở hữu nhiều tính năng an toàn bảo vệ người dùng như cảm biến chống tràn, tạm dừng bếp, tự động ngắt bếp khi quá tải quá áp,… thông minh vượt trội.

Bếp từ Faster FS-812GI có mức giá ~ 13.800.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin về dòng bếp từ Faster cũng như những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Faster của nước nào? Bếp từ Faster có tốt không?

Bếp từ Faster của nước nào? Bếp từ Faster có tốt không?

Bếp từ đôi Faster fs-788i có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ đôi Faster fs-788i có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Review top 3 bếp từ đôi Faster được ưa chuộng nhất năm 2022

Review top 3 bếp từ đôi Faster được ưa chuộng nhất năm 2022

[Review] Top 6 bếp từ Faster nào tốt nhất hiện nay

[Review] Top 6 bếp từ Faster nào tốt nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất