1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lựa chọn túi ngủ loại nào?

Túi ngủ không phải là khái niệm quá xa lạ đối với mỗi chúng ta, túi ngủ dễ dàng sử dụng, tiện lợi, giúp đem đến cho mọi người một không gian nghỉ ngơi và thư giãn một cách tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Túi ngủ không phải là khái niệm quá xa lạ đối với mỗi chúng ta, túi ngủ dễ dàng sử dụng, tiện lợi, giúp đem đến cho mọi người một không gian nghỉ ngơi và thư giãn một cách tốt nhất. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng túi ngủ khác nhau để phù hợp với từng thời gian và không gian sử dụng, ngoài ra giá thành của sản phẩm cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ các thông tin về túi ngủ và cách chọn túi ngủ sao cho hợp lý.

Túi ngủ văn phòng
Túi ngủ văn phòng

Túi ngủ gồm những loại nào?

  • Túi ngủ văn phòng

Túi ngủ văn phòng là dòng sản phẩm thích hợp cho những người làm dân văn phòng, nơi thường không có không gian ngủ thoải mái. Túi ngủ văn phòng được làm từ chất liệu bông tổng hợp sợi dày, có khả năng giữ nhiệt cho cơ thể tốt phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm. 

  • Túi ngủ du lịch

Đối với những ai thích đi du lịch, yêu thích sự khám phá thì không thể thiếu được dòng túi ngủ du lịch. Với thiết kế dành riêng cho những người đi du lịch như khả năng chống thấm nước tốt, thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, có thể gấp lại một cách dễ dàng. Đa phần các dòng túi ngủ du lịch thường có các ngăn nhỏ bên trong để đựng những vật dụng cá nhân.

Túi ngủ văn phòng
Túi ngủ văn phòng
  • Túi ngủ cho bé

Đối với trẻ sơ sinh thường hay đạp chăn khi ngủ, nên để đảm bảo trẻ luôn được giữ ấm, thì một chiếc túi ngủ là vật dụng rất cần thiết. Một chiếc túi ngủ thích hợp sẽ giúp cha mẹ có thể yên tâm ngủ ngon mà không lo lắng trẻ sẽ đạp chăn. Hiện nay túi ngủ cho trẻ có 3 loại phổ biến đó là có tay cùng mũ che đầu, áo liền quần, không có tay và mũ che đầu. 

  • Túi ngủ mùa đông

Túi ngủ mùa đông là loại túi có thể được sử dụng trong nhà, với một ưu điểm vượt trội là khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Bên trong túi ngủ mùa đông có một lớp bông giúp giữ ấm cho cơ thể, khi bí hoặc nóng quá thì chúng ta có thể kéo khóa để  giúp không khí lưu thông dễ hơn. Túi ngủ mùa đông cũng có thể được sử dụng đi cắm trại hoặc các hoạt động cần sử dụng đến túi ngủ.

  • Túi ngủ chống muỗi

Túi chống muỗi là một trong những giải pháp tuyệt vời cho những ai phải ngủ ngoài trời hoặc ngủ mà không có màn. Chiếc túi ngủ chống muỗi có thiết kế với hình mái vòm ở đầu nên có thể hạn chế được tình trạng muỗi đốt, sản phẩm có thể dễ dàng thu gọn khi không sử dụng đến.

Nên lựa chọn túi ngủ loại nào?

  • Túi ngủ Naturehike

Túi ngủ Naturehike là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng nhất hiện nay, túi ngủ được làm từ chất liệu vải Cotton nên rất thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, khi ngủ không gây bí bách hay khó chịu. Với khóa túi ngủ ở hai bên sườn rất linh hoạt, có thể mở ra hoặc đóng lại bất cứ khi nào.

Túi ngủ văn phòng
Túi ngủ văn phòng
  • Túi ngủ Windtrip

Túi ngủ Windtrip là một trong những mặt hàng Việt Nam xuất khẩu, chất liệu chính cấu tạo nên túi ngủ là Polyester, với kích thước của túi vô cùng nhỏ gọn, và có thể gấp lại một cách dễ dàng khi không sử dụng đến. Ngoài ra với hệ thống khóa kéo ngược cao cấp, giúp chúng ta có thể điều chỉnh được độ thông thoáng.

  • Túi ngủ Trackman

Túi ngủ Trackman được biết đến là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, với những thiết kế vô cùng độc đáo, giúp tạo không gian thoải mái khi ngủ. Đây được đánh giá là sản phẩm túi ngủ có khả năng chống thấm nước hiệu quả nhất, chống mốc, chống nhăn tốt.

Với những thông tin bổ ích về túi ngủ, hy vọng mọi người sẽ lựa chọn cho mình và gia đình những dòng túi ngủ tốt nhất, tiện lợi nhất mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Tin tức liên quan
So sánh bàn ủi du lịch Mire và bản ủi du lịch Ohi@ma hmi-6038

So sánh bàn ủi du lịch Mire và bản ủi du lịch Ohi@ma hmi-6038

Những lí do nên lựa chọn bàn ủi du lịch mini Nhật Mire

Những lí do nên lựa chọn bàn ủi du lịch mini Nhật Mire

Đệm hơi du lịch là gì? Ưu – nhược điểm

Đệm hơi du lịch là gì? Ưu – nhược điểm

Những loại bàn ủi du lịch mini đẹp, chất, giá rẻ dưới 500.000 đồng

Những loại bàn ủi du lịch mini đẹp, chất, giá rẻ dưới 500.000 đồng

Lưu ý khi chọn chất liệu và các chi tiết trên vali kéo du lịch

Lưu ý khi chọn chất liệu và các chi tiết trên vali kéo du lịch

Những mẫu vali cho nam và nữ đẹp, mới nhất mùa du lịch năm 2019

Những mẫu vali cho nam và nữ đẹp, mới nhất mùa du lịch năm 2019

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất