1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lựa chọn máy lọc không khí hãng nào tốt hiện nay?

Đã có nhiều người thắc mắc “máy lọc không khí hãng nào tốt?”. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho các bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, máy lọc không khí đang trở thành một trong những thiết bị bảo vệ sức khỏe được nhiều người ưa chuộng. Thiết bị này sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn ở trong môi trường để mang đến bầu không khí trong lành nhất. Nhưng giữa thị trường có quá nhiều hãng máy lọc không khí, chắc hẳn bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn.

1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp
Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp luôn dẫn đầu khi cho ra mắt nhiều dòng với sự đa dạng về chức năng, mẫu mã và giá thành. Và Sharp cũng là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt dòng máy lọc không khí có trang bị thêm chức năng đuổi muỗi.

Các dòng máy lọc không khí Sharp có mức giá tương đối mềm, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Bên cạnh tính năng lọc bụi thì máy lọc không khí Sharp còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật như tạo và hút ẩm, khử mùi vô cùng hiệu quả.

Một số dòng máy lọc không khí Sharp tiêu biểu mà các bạn có thể cân nhắc như Sharp FP-FM40E-B, Sharp FU-A80EA-W, Sharp DW-E16FA-W…

2. Máy lọc không khí Coway

Máy lọc không khí Coway
Máy lọc không khí Coway

Coway là thương hiệu máy lọc không khí cao cấp đến từ Hàn Quốc. Hầu hết các dòng máy lọc không khí Coway đều được trang bị màng lọc Hepa, có hệ thống điều khiển thông minh. Người dùng dễ dàng xem được mức độ ô nhiễm từ đèn báo để có thể lựa chọn được chế độ lọc sao cho phù hợp.

Máy lọc không khí của thương hiệu này thường chú trọng đến những dòng sản phẩm có công suất hoạt động vừa phải, phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ. Máy lọc không khí Coway được tích hợp nhiều tính năng mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Một số dòng máy lọc không khí Coway mà các bạn có thể tham khảo như Coway AP-1008CH, Coway AP-1008DH, Coway APM-1010DH…

3. Máy lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Hitachi
Máy lọc không khí Hitachi

Những dòng máy lọc không khí Hitachi có điểm chung đó là thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt đó là tính năng cảm biến mùi và hút ẩm. Máy lọc không khí Hitachi cũng được trang bị màng lọc Hepa giúp lọc không khí tối ưu nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, các dòng máy lọc không khí của hãng này còn có khả năng tự động làm sạch và dễ dàng bảo trí. Là thương hiệu cao cấp nên giá thành của những chiếc máy lọc không khí Hitachi cũng tương đối cao khoảng trên 10 triệu đồng. Nhưng người dùng sẽ sở hữu được sản phẩm có độ bền bỉ cao và chất lượng vượt trội.

Một số dòng máy lọc không khí Hitachi mà các bạn có thể tham khảo như Hitachi EP-A3000, Hitachi AP-A6000, Hitachi EP-L110E, Hitachi EP-P50J…

4. Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic
Máy lọc không khí Panasonic

Máy lọc không khí Panasonic với đặc điểm nổi bật đó là sự nhỏ gọn và tiện dụng. Do đó, người dùng có thể dễ dàng di chuyển hay đặt chúng ở bất kỳ đâu trong không gian nội thất của ngôi nhà mình mà không tốn quá nhiều diện tích. Máy lọc không khí của Panasonic cũng có độ bề vô cùng tốt, sử dụng được trong thời gian dài mà không lo đến việc phát sinh chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Đặc biệt, giá thành của máy lọc không khí Panasonic cũng tương đối phải chăng dao động khoảng từ 4 – 10 triệu động. Các dòng máy lọc không khí Panasonic được đánh giá cao bởi công nghệ Nanoe tạo ion.

Các dòng máy lọc không khí Panasonic mà các bạn có thể tham khảo như Panasonic F-PXJ30A, Panasonic F-PXL45, Panasonic F-PXH55A…

5. Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin
Máy lọc không khí Daikin

Với mức giá tầm trung nhưng các dòng máy lọc không khí Daikin cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại của những sản phẩm cao cấp. Máy lọc không không khí Daikin nổi tiếng với công nghệ Daikin Streamer hiện đại giúp khử mùi, lọc khí, phân hủy các chất độc hại…Đặc biệt, máy lọc không khí của hãng này nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Các dòng máy lọc không khí Daikin tiêu biểu có thể kể đến như, Daikin MC30VVM-A, Daikin MC40UVM6, Daikin MCK55TVM6…

Qua những thông tin trên, các bạn đã biết được câu trả lời “máy lọc không khí hãng nào tốt?” chưa vậy? Hy vọng qua những thông tin này đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về máy lọc không khí để có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt trong năm 2022?

Nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt trong năm 2022?

Máy lọc không khí ô tô hãng nào tốt và chất lượng nhất hiện nay

Máy lọc không khí ô tô hãng nào tốt và chất lượng nhất hiện nay

Nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt, uy tín và chất lượng

Nên mua máy lọc không khí hãng nào tốt, uy tín và chất lượng

Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt?

Máy lọc không khí là gì? Nên mua máy lọc không khí giá 1 triệu nào thì tốt?

Máy lọc không khí Levoit loại nào dùng tốt? Giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí Levoit loại nào dùng tốt? Giá bao nhiêu?

Máy lọc không khí Airocide của nước nào? Top 3 máy lọc không khí Airocide tốt 2022

Máy lọc không khí Airocide của nước nào? Top 3 máy lọc không khí Airocide tốt 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất