1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lựa chọn hãng bếp từ đôi nào tốt cho gia đình?

Nên lựa chọn hãng bếp từ đôi nào tốt cho gia đình? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 sản phẩm bếp từ đôi được ưa chuộng hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

1. Bếp từ đôi Kocher DI-669

Trước hết, điểm gây chú ý đầu tiên đối với người tiêu dùng khi nhìn vào mẫu bếp từ đôi này chính là thiết kế sang trọng và hiện đại mang đậm phong cách châu Âu. Bếp từ Kocher DI-669 được thiết kế lắp âm tiện lợi, sử dụng mặt kính Ceramic – Keramik (Việt Nam) liền khối vát cạnh có khả năng chịu nhiệt cao và chịu lực tốt. Cạnh viền mặt kính bọc kim loại giúp bảo vệ bếp khỏi rạn nứt, hư hại do va chạm trong quá trình sử dụng, đồng thời tăng thêm nét thẩm mỹ và tính sang trọng cho bếp từ.

Bếp từ Kocher DI-669
Bếp từ Kocher DI-669

Bếp sở hữu 2 vùng nấu và người dùng có thể đun sôi nước trong vòng chưa đầy 3 phút với tính năng nấu nhanh Booster hiện đại. Với Booster người nội trợ có thể tiết kiệm được kha khá thời gian đứng bếp bởi thời gian nấu hoặc chiên sẽ được giảm đi, tính năng này giúp người dùng có thể nấu nướng nhanh chóng và lành mạnh và chất dinh dưỡng trong thực phẩm vẫn được giữ nguyên, không bị mất đi.

2. Bếp từ đôi Binova BI-666KR

Bếp từ âm 2 vùng nấu Binova BI-666KR trang bị bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu tiện lợi, bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt siêu nhạy, kể cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng được bếp. Với 9 mức công suất tùy chỉnh cùng các tính năng hiện đại khác được in trên màn hình hiển thị kỹ thuật số sắc nét, người dùng có thể dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng. Ngay cả người lớn tuổi cũng hoàn toàn có thể sử dụng bếp một cách đơn giản.

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ âm 2 vùng nấu này còn trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm 30% điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình. Người dùng hoàn toàn có thể nấu ăn thoải mái mà không cần quá lo lắng về chi phí điện hàng tháng của mình.

3. Bếp từ đôi Spelier SPM-929I Plus

Bếp từ Spelier SPM-929I Plus sở hữu tính năng san công suất giữa 2 vùng nấu để tránh quá tải điện và an toàn bảo vệ người dùng. Có thể nói chức năng san nhiệt hay san công suất ở model nhà Spelier có vai trò giống như aptomat nhằm điều chỉnh dòng điện và đảm bảo người dùng không nấu vượt quá công suất định mức của bếp để tránh xảy ra những rủi ro cho dòng điện. 

Bếp từ Spelier SPM-929I Plus
Bếp từ Spelier SPM-929I Plus

Trong quá trình nấu sẽ không tránh khỏi các tình trạng như rơi vãi thức ăn, tràn nước xuống mặt bếp. Vì thế, bếp từ âm 2 vùng nấu Spelier SPM-929I Plus đã trang bị công nghệ cảm biến chống tràn thông minh hỗ trợ người dùng. Khi có nước sôi vô tình tràn trong khi nấu, nước tràn đến khu vực bàn phím điều khiển, sau khoảng từ 3 đến 5 giây bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người dùng và tránh cháy nổ, chập điện.

4. Bếp từ đôi Rapido RI4000BD

Bếp từ âm 2 vùng nấu Rapido RI4000BD được trang bị bảng điều khiển cảm ứng điện tử Slider độc lập cho từng vùng nấu kết hợp với màn hình LED hiển thị khiến cho quá trình đun nấu dễ dàng và thuận tiện. Chỉ với thao tác chạm ngón tay nhẹ nhàng vào các nút điều khiển để kích hoạt các chức năng có liên quan. Đặc biệt, nếu khi 1 trong 2 vùng nấu không may bị hỏng, vùng nấu còn lại vẫn có thể hoạt động bình thường.

Bếp từ đôi Rapido RI4000BD có khả năng nhận nồi nhanh chóng, chức năng tự động nhận diện nồi, tự động tắt khi không có nồi trên bếp. Và khi không có nồi nào được ghi nhận trong vòng khoảng tầm 45 giây, bếp từ sẽ tự động chuyển sang chế độ chờ. Tuy nhiên, cũng giống như các dòng bếp từ khác, bếp điện từ đôi Rapido khá kén nồi và bạn cũng chỉ nên sử dụng nồi chuyên dụng dành cho bếp từ. Do đó, những xoong, nồi bằng chất liệu nhôm, sứ hay thủy tinh sẽ không sử dụng được sau khi nấu.

5. Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG855i

Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG855i sở hữu nhiều chức năng nấu đa dạng như hầm, ninh, chiên, xào, rán, luộc, kho,… với 2 vùng nấu kết hợp cùng tổng công suất 4000W giúp nấu ăn nhanh và tiện lợi. Đặc biệt, công nghệ nấu nấu siêu tốc Booster giúp người dùng lựa chọn mức công suất cao nhất, đẩy nhanh tốc độ đun sôi và tăng nhiệt nhanh cho món ăn, giúp món ăn được nấu nhanh chóng mà vẫn lưu giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn.

Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG855i
Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG855i

Bếp sử dụng mặt kính Crystal được vát cạnh siêu bền, có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực và chống va đập tốt. Đặc biệt, bề mặt bếp phẳng, tản nhiệt nhanh giúp quá trình vệ sinh và lau dọn diễn ra dễ dàng, không gian bếp trở nên sạch sẽ và thơm tho. 

6. Bếp từ đôi Homy HD038

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, bếp từ đôi nhập khẩu Malaysia này còn có ưu điểm là nấu ăn nhanh với 2 vùng nấu cùng tổng công suất là 4000W. Đặc biệt, bếp áp dụng công nghệ Booster giúp đẩy nhanh quá trình đun sôi, làm nóng nhanh và tránh thất thoát nhiệt tốt, giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp và tiết kiệm đến 20% điện năng cho các hộ gia đình.

Ngoài ra, bếp còn trang bị cho mình khóa an toàn và khi công năng được bật sẽ tự động kích hoạt và vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím. Nếu như trong gia đình bạn có trẻ nhỏ tinh nghịch có lỡ nhấn nhầm vào các phím trong khi vui chơi ở xung quanh bếp, thì cũng không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bếp.

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về các hãng bếp từ đôi và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng.

Tin tức liên quan
Bếp từ đôi Binova BI-1106JP sử dụng có tốt không?

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP sử dụng có tốt không?

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus có những ưu điểm gì?

Bếp từ đôi Binova BI-1102Plus có những ưu điểm gì?

Bếp từ đôi Binova  BI – 1109ML khi so sánh với bếp từ đôi khác liệu có nên mua?

Bếp từ đôi Binova BI – 1109ML khi so sánh với bếp từ đôi khác liệu có nên mua?

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Binova BI-1088GM

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Binova BI-1088GM

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP liệu chất lượng có đi đôi với giá cả?

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP liệu chất lượng có đi đôi với giá cả?

Vì sao bạn nên sở hữu bếp từ đôi Binova BI-1101Plus?

Vì sao bạn nên sở hữu bếp từ đôi Binova BI-1101Plus?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất