1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên chọn nồi chiên không dầu Nine Shield nào để sử dụng?

Bạn đã nghe đến chiếc nồi chiên không dầu Nine Shield đến từ đâu chưa? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nồi chiên không dầu đang ngày càng trở thành thiết bị gia dụng hot trên thị trường hiện nay. Thiết bị này giúp người dùng chế biến được nhiều món ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi mà lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Nine Shield

Nồi chiên không dầu Nine Shield hiện đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người dùng đánh giá cao và quan tâm trên thị trường. Vậy nguồn gốc của nồi chiên không dầu Nine Shield đến từ nước nào? Nine Shield là thương hiệu nổi tiếng về nồi chiên không dầu của Trung Quốc. Vào tháng 4/2020, nồi chiên không dầu Nine Shield đã có mặt tại thị trường Việt Nam và nhận được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Nine Shield
Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Nine Shield

Tuy các sản phẩm của Nine Shield có mặt tại thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng lại nhận được nhiều thiện cảm của người dùng Việt. Và nồi chiên không dầu Nine Shield đã dần trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Nồi chiên không dầu của thương hiệu này được đánh giá là có chất lượng tốt, giá thành phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

Gợi ý một số dòng nồi chiên không dầu Nine Shield tốt hiện nay

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu có chất lượng tốt, giá thành phải chăng và dung tích lớn thì nồi chiên không dầu Nine Shield rất đáng để bạn cân nhắc. Hãy cùng tham khảo ngay 2 dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Nine Shield đang được sử dụng phổ biến hiện nay nhé.

1. Nồi chiên không dầu Nine Shield 6.5 lít

Nồi chiên không dầu Nine Shield 6.5 lít
Nồi chiên không dầu Nine Shield 6.5 lít

Đây là dòng nồi chiên không dầu Nine Shield phổ biến đang được nhiều người dùng yêu thích sử dụng hiện nay trên thị trường. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với dung tích lên đến 6.5 lít nên phù hợp sử dụng trong mọi không gian căn bếp. Đồng thời, nó còn có thiết kế mặt kính trong suốt để dễ dàng quan sát được thực phẩm ở bên trong khi đang chế biến. Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp giúp đảm bảo độ bền bỉ và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Nồi được trang bị hệ thống nút cảm ứng được bố trí ở ngay trên nắp nồi, màn hình Led hiển thị các tính năng về thời gian và nhiệt độ được cài đặt. Nồi chiên không dầu Nine Shield được ứng dụng công nghệ Rapid Air cho phép chế biến được các món ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, nồi còn có đa dạng các chức năng như chiên rán, quay, rã đông…Do đó, thực phẩm sẽ luôn được tươi ngon, giòn bên ngoài mà mềm bên trong, nhưng không bị khô dai. 

2. Nồi chiên không dầu Nine Shield 8 lít

Nồi chiên không dầu Nine Shield 8 lít
Nồi chiên không dầu Nine Shield 8 lít

Dòng nồi chiên không dầu này có dung tích lớn để người dùng có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên và hay có đám giỗ, hay tổ chức tiệc tùng. Nồi chiên không dầu Nine Shield có thể loại bỏ đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa ở trong thực phẩm và tích trữ ở ngay khay hứng phía dưới.

Nồi chiên không dầu Nine Shield được trang bị bảng điều khiển điện tử, thao tác bằng các phím bấm cảm ứng vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Ngoài ra, nồi còn được tích hợp thêm 8 công thức nấu ăn giúp các chị em chế biến đa dạng các món ăn cho gia đình như chiên khoai, làm bánh, nướng thịt, tôm, bít tết, đùi gà, sấy hoa quả, nướng cá. Ngoài ra, nồi có thiết kế mặt kính trong suốt có thể nhìn thấy được thực phẩm đang chế biến ở bên trong. Nồi chiên không dầu Nine Shield 8 lít có 3 màu sắc để lựa chọn là màu đen, màu xanh lá đậm và trắng.

Với những thông tin về nồi chiên không dầu Nine Shield, hy vọng các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm. Đồng thời, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình để chế biến các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Tin tức liên quan
Review nồi chiên không dầu Nine Shield KB-8001M

Review nồi chiên không dầu Nine Shield KB-8001M

Nồi chiên không dầu 10L Nine Shield KB-8001M dùng tốt không?

Nồi chiên không dầu 10L Nine Shield KB-8001M dùng tốt không?

Nồi chiên không dầu 8l Nine Shield: Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm

Nồi chiên không dầu 8l Nine Shield: Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất