1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

MUA VẬT TƯ THIẾT BỊ KHOA HỌC Ở ĐÂU ĐẢM BẢO TẠI HÀ NỘI

Với đa dạng các dòng thiết bị máy móc chính hãng và mức giá tốt nhất, Công ty STECH đang là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị khoa học hàng đầu thị trường

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với những người làm trong những ngành đặc thù như dược phẩm, sinh hóa và các ngành liên quan đến nghiên cứu khoa học, việc mua được các thiết bị thí nghiệm chuyên dùng là khá khó khăn và thường phải đặt mua từ nước ngoài. Điều này mang lại khá nhiều rắc rối, và chậm trễ trong công việc.

Nhằm mục đích mang lại cho người dùng một giải pháp dễ dàng tìm mua được các thiết bị khoa học chuyên dụng với mức giá tốt nhất, Công ty STECH với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đã trở thành một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy được nhiều đơn vị hàng đầu lựa chọn.

vật tư khoa học

STECH cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng thiết bị, vật tư khoa học

Với mục tiêu đa dạng các lĩnh vực STECH cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau:

– Thiết bị phòng thí nghiệm

– Thiết bị ngành môi trường

– Thiết bị ngành dược phẩm

– Thiết bị ngành sinh hóa, y tế

– Thiết bị chăn nuôi – thú y

– Thiết bị sản xuất Xi măng, Sắt thép…

vật tư khoa học

Với đầy đủ các loại thiết bị trong nghành, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy thứ mình cần tại website của STECH – http://vattukhoahoc.vn

Chất lượng và giá thành sản phẩm được đảm bảo bởi là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Do nằm bên cạnh Trung Quốc – công xưởng hàng giả, hàng nhái của thế giới, người dùng đặc biệt là những đơn vị sản xuất các sản phẩm chuyên dùng như dược phẩm, sinh hóa…rất coi trọng chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, STECH đã tiến hành liên kết và trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Alfa Mirage – Nhật Bản, Witeg – Đức, Arctiko – Đan Mạch, Ohaus – Mỹ, Hettich – Đức, Kruss – Đức, Labtech – Hàn Quốc, Novapro (Cryste) – Hàn Quốc, Sturdy – Đài Loan, Euromex – Hà Lan, Staplex – Mỹ, MetOne – Mỹ, Aqualabo – Pháp, E Instruments – Mỹ, MetOne – Mỹ, Biobase, Fengling, Jibimed, Taisite ….

STECH được cấp giấy chứng nhận là ủy quyền hãng của trên 100 thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực thiết bị khoa học, với việc cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận chất lượng, giấy tờ bảo hành chính hãng của các thương hiệu này, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng các sản phẩm được bán tại STECH.

Giá các sản phẩm được niêm yết đầy đủ trên website chính thức http://vattukhoahoc.vn người mua có thể tham khảo và so sánh giá tại đây với những nơi bán khác trên thị trường để thấy rằng mức gia tại STECH luôn chuẩn nhất.

thương hiệu thiết bị khoa học

Vattukhoahoc.vn cung cấp đa dạng các dòng thiết bị, máy móc cho phòng thí nghiệm

Không chỉ đa dạng và giá tốt

Không chỉ cung cấp đa dạng và đầy đủ các mặt hàng, STECH còn mang lại sự hài lòng nơi khác hàng nhờ:

– Chính sách giao hàng nhanh chóng tại nhà, giúp người mua có được thiết bị cần thiết trong thời gian ngắn nhất từ khi đặt hàng.

– Được hưởng chế độ bảo hành (nếu có) chính hãng, cùng nhiều chế độ bảo dưỡng hậu mãi giúp các thiết bị máy móc luôn trong điều kiện vận hành tốt nhất.

– Được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong từng lĩnh vực, giúp người mua có thể mua được sản phẩm tốt phù hợp nhất với điều kiện của bản thân.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua các thiết bị khoa học chính hãng chất lượng tốt với mức giá tốt nhất thì STECH sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

Chi tiết liên hệ

STECH INTERNATIONAL ., LTD

Trụ sở Hà Nội: Liền kề N02F, KĐT Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội

Trụ sở HCM: 10/2 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.

Điện thoại: Hà Nội 04.32005678 | Tell HCM: 08.6686.9955 – Hotline: 0942.931.419

Email: vattukhoahocquocte@gmail.com

Website: www.vattukhoahoc.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất