1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua tivi màn hình phẳng giá rẻ tại đâu?

Việc mua được một chiếc tivi màn hình phẳng giá rẻ và chất lượng không quá khó như bạn tưởng tượng. Không tin ư? Bạn hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để tự mình đưa ra quyết định lựa chọn thật chính xác nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi đã, đang và sẽ là một trong những phương tiện truyền tải thông tin đơn giản nhất, hiệu quả nhất mà bất kỳ đối tượng nào, lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng. Dù bạn là người cao tuổi, trung niên, thanh thiếu niên hay thậm chí là trẻ em thì việc thao tác với một chiếc tivi để tìm kiếm kênh truyền hình yêu thích cũng không quá khó khăn hay gặp bất kỳ trở ngại nào.

Các dòng sản phẩm tivi ngày càng được cải tiến hiện đại hơn với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu nâng cao của người dùng. Trong đó, tivi màn hình phẳng giá rẻ là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất. Vậy đâu là bí quyết cần nắm khi muốn mua được một chiếc tivi vừa chất lượng vừa có giá rẻ?

1. Xác định thương hiệu tivi muốn mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tivi nói chung và tivi màn hình phẳng nói riêng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi thương hiệu lại đẩy mạnh phát triển nhiều dòng tivi hiện đại, ngày càng có nhiều chức năng mới lạ, độc đáo, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin của đông đảo khách hàng.

Trong số các tên tuổi nhà sản xuất tivi hiện đang thu hút rất nhiều doanh số hằng năm, có thể kể đến những cái tên đầu ngành đã và đang chiếm được thị phần lớn trong mặt hàng tivi của ngành hàng điện tử.

Chọn thương hiệu trước khi mua tiviChọn thương hiệu trước khi mua tivi.

Tivi Samsung: Thương hiệu hàng đầu trong việc cung ứng những sản phẩm tivi chất lượng nhất bao gồm tivi màn hình phẳng giá rẻ, tivi led, smart tivi…

Tivi LG: Với sứ mệnh duy trì danh tiếng trong việc mang lại thật nhiều giá trị gia tăng cho cuộc sống khách hàng, các sản phẩm tivi của LG nói riêng và các dòng sản phẩm điện tử khác do thương hiệu này sản xuất đều đạt đến chất lượng đỉnh cao, thỏa mãn mọi nhu cầu nâng cao của người tiêu dùng khắp nơi.

Tivi Sony: Tầm giá rộng, đa dạng chức năng, công nghệ hiện đại, hình ảnh và âm thanh phong phú là những gì mà dòng sản phẩm tivi Sony mang đến trong từng trải nghiệm người dùng.

Tivi Panasonic: Thương hiệu hiện được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Các mẫu tivi của Panasonic liên tục cháy hàng bởi công nghệ giảm nhiễu độc đáo.

Với việc kế thừa và phát huy triệt để năng lực của đội ngũ nghiên cứu cùng các nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, từng sản phẩm tivi của các thương hiệu nói trên đều sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với nhiều chức năng khác biệt, nhiều kích cỡ, thiết kế độc đáo và đa dạng  mức giá để lựa chọn. Ngoài ra, còn có thể kể đến các thương hiệu khác như sản phẩm tivi của Toshiba, TCL, Sharp, Darling… với đa dạng dòng sản phẩm tivi màn hình phẳng, smart tivi, LED tivi…

2. Những điều cần lưu ý

Tuy cùng là tivi màn hình phẳng nhưng tùy theo nhà sản xuất và giá cả thực tế mà mỗi tivi lại được trang bị những tính năng kỹ thuật và tiện ích gia tăng khác nhau.

Tivi màn hình phẳng hay màn hình LED, OLED là điều nên cân nhắcTivi màn hình phẳng hay màn hình LED, OLED là điều nên cân nhắc. 

Bạn muốn mua được một chiếc tivi phẳng giá rẻ đúng như nhu cầu và mong muốn thì việc xác định chính xác chức năng cần có của chiếc tivi đó là cực kỳ quan trọng và cần thiết.

  • Độ phân giải: Để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu xem phim, giải trí và tích hợp dễ dàng với mọi hệ thống kênh truyền hình cáp thì độ phân giải phải cao hơn 1080p.
  • Chức năng: Mỗi loại TV khác nhau sẽ có loại màn hình tivi tương ứng và công nghệ điện tử cùng các ứng dụng sẽ khá khác biệt.
  • Khả năng kết nối: Với dòng tivi kiểu mới hiện nay, việc sẵn có càng nhiều cổng HDMI sẽ càng thuận lợi hơn trong việc kết nối các giá trị thông tin và tin tức mà bạn tìm kiếm và sẽ tiếp cận được.
  • Giá cả là một trong những yếu tố trọng tâm phải luôn cân nhắc khi muốn mua được một chiếc tivi như ý. Điều kiện bảo hành cũng là một điểm không thể bỏ qua khi chọn mua tivi.

Như vậy, việc cân nhắc trước khi mua tivi là vô cùng cần thiết, sẽ góp phần giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn, hiệu quả hơn.

3. Mua tivi màn hình phẳng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều điểm trưng bày và bán các loại tivi phẳng giá rẻ, các dòng sản phẩm tivi led cao cấp cũng như nhiều chủng loại tivi khác của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường điện tử điện máy.

Mua tivi màn hình phẳngMua tivi màn hình phẳng

Tivi màn hình phẳng giá rẻ nhưng vẫn phải có chất lượng tốt và chế độ bán hàng, bảo hành đảm bảo. Do đó, việc chọn được một địa điểm mua hàng có uy tín là cực kỳ quan trọng. Trước hết, đó là sự đảm bảo cho chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Ngoài ra, quy trình mua bán và chăm sóc khách hàng, quy trình bảo hành và đổi trả khi tivi gặp sự cố cùng các chính sách khuyến mãi, chương trình giảm giá đều hướng đến sự thuận tiện và các lợi ích quan trọng mà khách hàng sẽ nhận được.

Tin tức liên quan
Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng để coi phim HD

Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng để coi phim HD

Các phụ kiện nên mua kèm theo Tivi màn hình phẳng

Các phụ kiện nên mua kèm theo Tivi màn hình phẳng

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Có nên mua tivi màn hình cong không ?

Có nên mua tivi màn hình cong không ?

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

Đánh giá Smart Tivi OLED LG 4K 55 inch 55A3PSA

5 lý do có nên mua tivi màn hình cong xem phim đã mắt

5 lý do có nên mua tivi màn hình cong xem phim đã mắt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất