1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?

Hiện nay, sữa Pediasure giả đang tràn lan trên thị trường nên việc tìm kiếm những nơi uy tín thực sự rất khó. Đừng lo, Websosanh.vn sẽ gợi ý cho các mẹ chỗ mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Sữa Pediasure có tốt không?

Pediasure là thương hiệu sữa khá nổi tiếng của hãng Abbott – Hoa Kỳ, chuyên nghiên cứu các dòng sản phẩm mang đến nguồn giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt các sản phẩm của Pediasure dành cho các trẻ biếng ăn, chậm lớn. Sữa Pediasure là một trong những dòng sản phẩm dành cho trẻ được các chuyên gia đánh giá là một trong những thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho trẻ. Đặc biệt, sữa Pediasure luôn được các các bà mẹ bỉm tin dùng.

Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?
Sữa Pediasure chính hãng của Abbott – thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Hoa Kỳ

Sữa Pediasure là sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ biếng ăn, chậm lớn. Cung cấp các chất dinh dưỡng được phức hợp từ ba nguồn đạm giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu các chất tốt hơn và phát triển tốt nhất. Kết hợp các vitamin cần thiết để phát triển cho trẻ như vitamin A, C , E , B2 và đặc biệt cung cấp vitamin D3 giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao, có hệ khung xương chắc khỏe.

Thêm vào đó, sữa bột Pediasure còn bổ sung các chất giúp phát triển trí não cho trẻ như DHA, ARA,… Và các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, tránh các bệnh về hô hấp. Sữa Pediasure không chứa gluten nên đối với những trẻ bị dị ứng gluten vẫn sử dụng được sữa Pediasure. Mỗi ngày một ly sữa Pediasure bé sẽ tràn đầy năng lượng thoải mái vui chơi vận động.

Đặc biệt, sữa là sự kết hợp giữa hài hòa giữa các vi sinh vật có lợi cho đường ruột và chất sơ FOS sữa có tính mát và giúp trẻ không bị bón khi dùng sữa. Ngoài ra, sữa có vị ngọt dịu thanh mát giúp trẻ thích thú khi uống, không gây ợ hơi sau khi sử dụng. 

Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?
Sữa Pediasure chính hãng an toàn cho sức khỏe của bé

2. Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?

Về chất lượng của sữa Pediasure thì không cần phải bàn nhưng mua sữa chính hãng ở đâu luôn là câu hỏi của các bà mẹ. Việc mua phải sữa giả gây những hậu quả nghiêm trọng, vừa mất tiền, vừa hại sức khỏe, đặc biệt là ảnh hưởng đến trẻ em, độ tuổi đang phát triển. 

Hiện nay, sữa Pediasure giả đang tràn lan khắp nơi trên thị trường, nên việc lựa chọn những địa điểm bán sữa Pediasure chính hãng thực sự rất khó. Do đó, bạn có thể tìm hiểu mua sữa Pediasure chính hãng tại siêu thị sữa bột, siêu thị mẹ bé lớn trên toàn quốc. Nếu mua online tại các trang thương mại điện tử như sendo, tiki, lazada, shopee,… bạn chỉ nên mua tại các shop mall, shop chính hãng được các sàn xác nhận dựa trên các giấy tờ đã được kiểm định để an tâm hơn khi mua hàng. Đừng quên luôn khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để dễ dàng mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. Hiện giá sữa Pediasure đang bán ra dao động trong mức từ 600.000 – 800.000 vnđ / 1 hộp 800g

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua sữa Pediasure chính hãng tại các cửa hàng đại lý uy tín và các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như BigC, Co.op mart,… Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp nên bạn có thể mua online bằng cách tìm kiếm danh sách các nơi bán sản phẩm này bằng cách gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm trên Websosanh.vn và một loạt các kết quả sẽ hiện ra trong vài giây. Sau đó, bạn có thể lựa chọn những địa chỉ uy tín để đặt mua sữa Pediasure trong thời gian dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. 

Mua sữa Pediasure chính hãng ở đâu?
Sữa Pediasure chính hãng được bày bán khá phổ biến

Websosanh.vn đã khái quát sơ lược về sữa bột Pediasure và những nơi để mua sữa Pediasure chính hãng. Đặc biệt, bạn có thể chỉ cần ở nhà và vài thao tác đơn giản để mua sữa Pediasure chính hãng trong mùa dịch này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức liên quan
Sữa bột Pediasure có công dụng gì? Nên mua sữa nắp tím hay nắp vàng?

Sữa bột Pediasure có công dụng gì? Nên mua sữa nắp tím hay nắp vàng?

Nên chọn sữa bột Pediasure nắp vàng ( Úc ) hay nắp tím ( Singapore) ?

Nên chọn sữa bột Pediasure nắp vàng ( Úc ) hay nắp tím ( Singapore) ?

Review sữa bột Pediasure Úc có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Review sữa bột Pediasure Úc có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất