1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua máy lọc nước, máy lọc không khí chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt

Những thông tin đáng lo ngại về sự ô nhiễm không khí cùng nguồn nước nhiễm bẩn trong thời gian vừa qua khiến người dân Hà Nội nói riêng và người dân trên cả nước đang thực sự lo lắng. Và do đó, nhu cầu mua máy lọc nước và máy lọc không khí cũng nhiều hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tuy nhiên, giữa một rừng các dòng máy lọc nước có mặt trên thị trường hiện nay thì đây là sản phẩm tốt nhất?

Chọn  mua máy lọc nước nào tốt nhất?

máy lọc nước

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng  máy lọc nước khác nhau, cùng các công nghệ sử dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu lọc nước đa dạng từ phía người dùng.

Trong đó máy lọc nước công nghệ RO là sản phẩm được đánh giá là tốt và có giá thành hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Sử dụng nguyên lý thẩm thấu ngược, máy lọc nước giúp loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, vi khuẩn, virus,…và mang tới cho người dùng nguồn nước uống tinh khiết nhất. Một số máy lọc nước từ các thương hiệu như Kangaroo, Coway, Karofi, Geyser…còn có lõi bổ sung khoáng nhằm cung cấp thêm khoáng chất cần thiết cho người uống.

Bên cạnh máy lọc  nước RO thì các dòng máy lọc nước công nghệ điện phân với việc kết hợp công nghệ RO và công nghệ điện phân nhằm đưa ra các dòng nước với các tiêu chuẩn khác nhau: nước kiềm, nước axit, nước trung tính…nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ như nước kiềm thì phù hợp với việc ăn uống thường ngày, nước axit thì giúp rửa mặt sạch và giữ da tươi trẻ lâu hơn…

Tuy vậy, giá máy lọc nước công nghệ điện phân cũng không hề rẻ, dao động từ vài chục triệu đồng.

Hiện nay, các thương hiệu máy lọc nước tốt nhất trên thị trường có thể kể tới như máy lọc nước A.O.Smith, máy lọc nước Geyser, Haohsing, Karofi, Kangaroo…

Mua  máy lọc không khí loại nào tốt

máy lọc không khí

Khác với máy lọc nước, máy lọc không khí mới được quan tâm trong thời gian gần đây khi chỉ số bụi mịn PM 2.5 tại Hà Nội và các thành phố lớn của Việt Nam luôn ở ngưỡng nguy hiểm.

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lọc không khí trên thị trường đều sử dụng màng lọc Hecpa để lọc sạch các vi khuẩn, bụi, phấn hoa…và sử dụng thêm các công nghệ như Plasmarteur của Sharp, công Nanoe-G của Panasonic…để khử sạch các mùi hôi.

Bên cạnh khả năng lọc sạch bụi bẩn và khử mùi thì các dòng máy lọc không khí hiện đại còn có thêm khả năng cấp ẩm giúp đảm bảo sức khỏe cho người trong phòng.

Các thương hiệu máy lọc không khí chất lượng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay gồm: Sharp, Hitachi, Panasonic, Coway, Airocide, Honeywell…

 

Mua  máy lọc nước ở đâu uy tín, chất lượng

 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước, máy lọc không khí, tuy nhiên để đảm bảo uy tín, chất lượng,, người sử dụng nên chọn những cửa hàng là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu.

MÁY LỌC NƯỚC VIP là một trong những đơn vị phân phối  máy lọc nước uy tín được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu hàng đầu như AO.Smith, Kangaroo, Karofi, Geyser…MÁY LỌC NƯỚC VIP mang tới cho người dùng một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí và các thiết bị gia dụng khác.

Người mua sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, xuất xứ nguồn gốc và được hưởng chế độ bảo hành chính hãng. Ngoài ra, với việc giảm thiểu các chi phí, giá bán máy lọc nước, máy lọc không khí tại MÁY LỌC NƯỚC VIP cũng thuộc hàng rẻ nhất trên thị trường.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước, máy lọc không khí, có thể liên hệ với MÁY LỌC NƯỚC VIP để mua.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ MÁY VN

Địa chỉ: Số 56 LK6A Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 096.964.1188 – 024.3311.3818

Email: sieuthimayvn.vn@gmail.com

Tin tức liên quan
Cách bảo quản màng lọc HEPA của máy lọc không khí

Cách bảo quản màng lọc HEPA của máy lọc không khí

Máy lọc PANASONIC F-PXH55A lọc không khí với công suất lớn

Máy lọc PANASONIC F-PXH55A lọc không khí với công suất lớn

Top thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Top thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Sanyo ABC-VW24A lọc khí diện tích 40 m2

Máy lọc không khí Sanyo ABC-VW24A lọc khí diện tích 40 m2

Chất lượng máy lọc không khí Panasonic F-PXH55A có tốt không?

Chất lượng máy lọc không khí Panasonic F-PXH55A có tốt không?

Hướng dẫn chọn mua máy lọc không khí

Hướng dẫn chọn mua máy lọc không khí

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất