1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua máy lạnh trả góp: Lợi hay hại? Nên hay không nên?

Mua máy lạnh trả góp đã và đang là giải pháp tuyệt vời giúp các gia đình không đủ khả năng tài chính chỉ trả một lần nhưng vẫn có thể sở hữu chiếc điều hòa mong muốn. Nếu bạn đang có ý định mua máy lạnh trả góp thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sử dụng máy lạnh đang trở thành nhu cầu thiết yếu tại các gia đình Việt, nhất là khi khí hậu toàn cầu ngày càng nóng lên và máy lạnh được xem là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện tài chính để mua máy lạnh. Lúc này, mua trả góp máy lạnh được xem là giải pháp hoàn hảo.

Mua máy lạnh trả góp là gì?

Mua máy lạnh trả góp là hình thức người mua không cần phải thanh toán 1 lần toàn bộ giá trị sản phẩm mà có thể chi trả theo kỳ hạn nhất định của cửa hàng đưa ra, nhưng thường là từ 3, 6,9 hoặc 12 tháng. Tùy theo nơi mua máy lạnh mà thời gian trả, mức lãi suất cũng khác nhau. Đặc biệt một số đơn vị còn cung cấp dịch vụ mua máy lạnh trả góp với mức lãi suất 0%.

Mặc dù giá thành máy lạnh hiện nay khá đa dạng, phân khúc giá rộng với nhiều mức giá thành rẻ. Nhưng đối với những người có thu nhập thấp, điều kiện kinh tế còn hạn chế như lao động nghèo, sinh viên hay người mới đi làm thì việc phải thanh toán giá trị máy lạnh 1 lần lại không hề dễ dàng. Nắm được điều này nhiều cửa hàng đã cung cấp dịch vụ mua máy lạnh trả góp nhằm giúp những đối tượng này có thể mua máy lạnh sử dụng dễ dàng hơn, không tạo gánh nặng và áp lực quá lớn.

Mua máy lạnh trả góp là hình thức người mua không cần phải thanh toán 1 lần toàn bộ giá trị sản phẩm mà có thể chi trả theo kỳ hạn nhất định của cửa hàng đưa ra

Mua máy lạnh trả góp: Lợi hay hại?

Hình thức mua trả góp máy lạnh mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể đó là:

+ Không phải chi một khoản tiền lớn ngay lập tức để mua máy lạnh: Đối với những người có mức thu nhập không cao, thậm chí là thấp thì việc mua máy lạnh trả góp được xem là cứu cánh tuyệt vời khi không cần phải thanh toán một khoản tiền lớn. Vì vậy bạn có thể mua máy lạnh để xua tan cảm giác nóng nực nhưng bản thân vẫn không bị áp lực tài chính. Nhất là khi bạn mua dòng máy lạnh inverter công suất lớn hoặc được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại…

+ Có thể giữ được một khoản để đầu tư: Nếu bạn đang có nhiều kênh đầu tư thì việc mua máy lạnh trả góp sẽ hỗ trợ bạn sử dụng tiền vào mục đích này.

+ Nhiều ưu đãi: Các trung tâm, cửa hàng điện máy ngày càng có nhiều chương trình mua máy lạnh trả góp khác nhau nhằm thu hút khách hàng. Chính điều này lại giúp người tiêu dùng hưởng lợi với nhiều ưu đãi lớn về lãi suất hay các khuyến mãi đi kèm.

+ Thủ tục mua trả góp đơn giản: Thủ tục mua máy lạnh trả góp ngày càng được các đơn vị đơn giản hóa, bạn chỉ cần xuất trình thẻ căn cước công nhân, sổ hộ khẩu… Sau khi công ty tài chính kiểm tra thì bạn có thể lấy lại.

+ Hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng: Ngay cả khi bạn mua máy lạnh trả góp thì vẫn được hưởng các chế độ và dịch vụ chăm sóc tận tình như đối với khách hàng thông thường không sử dụng dịch vụ mua trả góp. ‘

Mua máy lạnh trả góp giúp người dùng Không phải chi một khoản tiền lớn ngay lập tức để mua máy lạnh

Mua máy lạnh trả góp: Nên hay không nên?

Bạn nên chọn mua máy lạnh trả góp khi điều kiện tài chính không cho phép để giảm áp lực tài chính cho bản thân. Nhưng trước khi mua bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để tránh rủi ro:

+ Chọn nơi mua máy lạnh trả góp uy tín và chất lượng để được nhân viên tư vấn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời được hưởng chế độ bảo hành, ưu đãi tốt nhất.

+ Kiểm tra và đọc kỹ hợp đồng mua trả góp máy lạnh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn đừng ngại ngần hỏi nhân viên để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

+ Chỉ nên mua máy lạnh trả góp khi có khả năng chi trả: Hãy cân nhắc chọn mua dòng máy lạnh có mức giá phù hợp với khả năng chi trả của bản thân. Việc thanh toán trả góp chậm có thể khiến bạn bị phạt hoặc đánh giá trên hồ sơ tài chính khiến việc xét duyệt vay ngân hàng về sau khó khăn hơn.

Trên đây là một số thông tin quan trọng bạn nên và cần nắm được trước khi có nhu cầu mua máy lạnh trả góp. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức liên quan
Có nên mua điều hòa Funiki trả góp không?

Có nên mua điều hòa Funiki trả góp không?

Những câu hỏi thường gặp khi mua điều hòa trả góp

Những câu hỏi thường gặp khi mua điều hòa trả góp

Mua điều hoà trả góp NÊN hay KHÔNG ?

Mua điều hoà trả góp NÊN hay KHÔNG ?

dienmaysaigon.com – Mua Máy Lạnh Thả Ga – Không Còn Lo Giá – Vệ sinh 1 lần miễn phí và tặng nón bảo hiểm cao cấp – Trả Góp 0% - Quà Tặng Hấp Dẫn – Giảm Sốc Lến Đến 30%

dienmaysaigon.com – Mua Máy Lạnh Thả Ga – Không Còn Lo Giá – Vệ sinh 1 lần miễn phí và tặng nón bảo hiểm cao cấp – Trả Góp 0% - Quà Tặng Hấp Dẫn – Giảm Sốc Lến Đến 30%

Mua điều hòa cũ hàng

Mua điều hòa cũ hàng "đổi trả" tại siêu thị: Lợi bất cập hại

So sánh điều hòa máy lạnh Sanyo và điều hòa máy lạnh Gree

So sánh điều hòa máy lạnh Sanyo và điều hòa máy lạnh Gree

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất