1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất trên thị trường?

Mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt đang là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này hãy đọc bài viết sau:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thay vì lựa chọn các sản phẩm máy giặt lồng đứng truyền thống thì hiện nay rất nhiều gia đình Việt đã chuyển qua sử dụng dòng máy giặt cửa ngang hiện đại với nhiều tính năng ưu Việt. Một trong những vấn đề đang rất được quan tâm chính là mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt? Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay nhé!

Đôi nét về máy giặt cửa ngang

Máy giặt cửa ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước là dòng máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước theo phương nằm ngang. Máy giặt cửa ngang với những tính năng nổi trội như thiết kế đẹp, độ bền cao và nhiều tính năng, chế độ giặt khác nhau đang là xu hướng lựa chọn của các gia đình Việt hiện nay.

Dòng máy giặt này được cấu tạo bằng trục quay ly tâm nên quần áo khi giặt bằng máy giặt này sẽ được đảo đều và hạn chế được tối đa mức xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Gợi ý mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hãng máy giặt khác nhau để khách hàng lựa chọn. Vì thế, nhiều người tiêu dùng đau đầu khi phải chọn mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt. Hiểu được điều này, bài viết sẽ gợi ý cho các bạn một số hãng máy giặt cửa ngang tốt, được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường.

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux

máy giặt cửa ngang loại nào tốt
Máy giặt cửa ngang Electrolux là một gợi ý an toàn trong câu hỏi máy giặt cửa ngang loại nào tốt

Electrolux là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm máy giặt đi đầu về chất lượng. Máy giặt cửa ngang Electrolux là sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia Electrolux có trụ sở chính tại Thụy Điển và có nhà máy ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay các sản phẩm máy giặt Electrolux trên thị trường nước ta được sản xuất chủ yếu tại Thái Lan.

Dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang của Electrolux đang phát triển vô cùng mạnh mẽ với thiết kế hơi hướng châu Âu hiện đại, sang trọng và chất liệu bền bỉ. Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp rất nhiều các công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ giặt nhanh,… và nhiều chế độ giặt trong một chiếc máy giặt giúp quá trình giặt hiệu quả, quần áo luôn thơm tho và không bị nhăn sau khi giặt.

2. Máy giặt cửa ngang LG

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt
Máy giặt cửa ngang thương hiệu LG

LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị công nghệ, gia dụng. Máy giặt cửa ngang của LG là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hầu hết, các sản phẩm máy giặt LG cửa ngang trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất ngay trong nước.

Các mẫu máy giặt cửa ngang LG đều mang phong cách hiện đại, sang trọng của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Về tính năng ưu Việt thì phỉa kể đến công nghệ giặt 6 chuyển động có thể mô tả lại quá trình giặt tay, giặt hơi nước loại bỏ vi khuẩn, kết nối với điện thoại thông minh,…

3. Máy giặt cửa ngang Samsung

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt
Máy giặt cửa ngang Samsung với thiết kế sang trọng

Samsung được biết đến là một ông lớn luôn đi đầu về công nghệ đến từ Hàn Quốc. Hiện nay, các model máy giặt của Samsung được bán trên thị trường nước ta đều được sản xuất ngay trong nước. Máy giặt tuy không phải là sản phẩm chính của Samsung nhưng dòng máy giặt cửa ngang của hãng cũng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng đấy.

Máy giặt Samsung có thiết kế bên ngoài tinh gọn hài hòa, sang trọng hiện đại mà không kém đi sự tinh tế. Các sản phẩm máy giặt Samsung được ứng dụng rất nhiều các công nghệ hiện đại, đặc biệt là những model máy giặt cao cấp mang lại hiệu quả giặt sạch tối đa cho người sử dụng.

Bên trên là một số dòng máy giặt cửa ngang tốt nhất được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn ra sản phẩm máy giặt ưng ý và phù hợp nhất!

Tin tức liên quan
Máy giặt cửa ngang 9kg loại nào tốt nhất 2019: LG, Samsung hay Electrolux

Máy giặt cửa ngang 9kg loại nào tốt nhất 2019: LG, Samsung hay Electrolux

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – phân tích các hãng Samsung, Electrolux, LG

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt – phân tích các hãng Samsung, Electrolux, LG

Điểm danh 5 máy giặt cửa ngang Electrolux loại tốt năm 2023

Điểm danh 5 máy giặt cửa ngang Electrolux loại tốt năm 2023

Máy giặt LG 10kg cửa ngang loại nào tốt?

Máy giặt LG 10kg cửa ngang loại nào tốt?

Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Top 5 máy giặt LG đáng mua nhất.

Máy giặt LG cửa ngang loại nào tốt? Top 5 máy giặt LG đáng mua nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất