1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt, chất lượng cao?

Công nghệ Eco Bubble giúp giặt sạch sâu, thậm chí cả khi ở nhiệt độ thấp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những công nghệ được trang bị trên máy giặt lồng ngang đang được quan tâm nhất hiện nay chính là dẫn động trực tiếp, giặt hơi nước, màn hình LED cảm ứng, hệ thống sấy và các tính năng công nghệ bảo vệ sức khỏe của người dùng. Vậy nên mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt và chất lượng cao? Cùng chúng tôi tìm hiểu, khám phá thông qua bài viết sau đây.

1. Máy giặt LG Inverter 2 lồng 21kg F2721HTTV

Máy giặt LG Inverter 2 lồng 21kg F2721HTTV

Là dòng máy giặt cao cấp trên thị trường hiện nay, TWINWash hội tụ đầy đủ các tính năng, công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Như 6 chuyển động giặt tay (6 motion), công nghệ giặt hơi nước True Steam giúp diệt khuẩn và loại bỏ các yếu tố gây kích ứng, Turbo Wash… Ngoài ra, TWINWash sở hữu 2 lồng giặt độc đáo đi kèm thiết kế và công nghệ hiện đại nhất.

Lồng giặt chính phía trên với khối lượng giặt từ 17 – 21kg có thể thoải mái giặt được chăm mền kích thước lớn trong khi lồng giặt Mini Wash bên dưới có khối lượng 3,5kg có thể cùng lúc giặt những khối lượng quần áo nhỏ hoặc các loại chất liệu mỏng nhẹ.

2. Máy giặt Samsung 9kg K6410QW

Máy giặt Samsung Addwash được trang bị nhiều công nghệ mới như Digital Inverter giúp hoạt động hiệu quả, bền lâu, tiết kiệm điện năng tối ưu và giảm thiểu tiếng ồn (VRT Plus). Samsung Addwash có chế độ bảo hành vận hành động cơ lên tới 11 năm – thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay. Công nghệ Samsung ecobubble giúp đánh tan hoàn toàn bột giặt với không khí và nước, thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với bình thường.

Máy giặt Samsung 9kg K6410QW

Tính năng giặt kỹ siêu tốc SuperSpeed trong 59 phút  hỗ trợ làm giảm một nửa thời gian so với trước. Ngoài ra, Samsung Addwash còn có tính năng Smart Control cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone Android và iOS từ bất cứ nơi đâu rất hữu ích.

3. Máy giặt Electrolux 11kg EWF14113

Máy giặt Electrolux EWF14113 là chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, hiện đại sẽ làm nổi bật lên không gian diện tích của gia đình bạn. Có giá 20,59 triệu đồng, Electrolux EWW14012 được trang bị công nghệ giặt hơi nước giúp giảm thiểu chất gây kích ứng và giúp giặt sạch áo quần mới hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị tính năng sấy đồ và một loạt các công nghệ nổi bật khác như công nghệ giặt UltraMix hòa tan bột giặt hoàn toàn ở 30 độ C, giúp quần áo của gia đình bạn luôn được thơm tho, bền màu, cảm biến tải trọng, hẹn giờ, màn hình cảm ứng. Công suất giặt 11kg phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 6 người.

Nhờ ứng dụng công nghệ Eco Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux EWF14113 S mang đến khả năng tối ưu hóa công suất tiêu thụ, mang đến hiệu quả giặt sạch cao. Đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 75% so với máy giặt thông thường.

4. Máy giặt LG FC1485S2W Inverter 8.5kg

Máy giặt LG FC1485S2W Inverter 8.5kg

Với khối lượng giặt 8.5kg, máy giặt LG FC1485S2W sẽ là một sự lựa chọn đáng trải nghiệm. Với cơ chế vận hành máy thông minh cùng nhiều tính năng công nghệ nổi bật như khả năng ghi nhớ chương trình giặt, công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, tiết kiệm 40% lượng nước dùng cùng 15% lượng điện năng tiêu thụ.

  • Kích thước nhỏ gọn phù hợp cho mọi không gian gia đình.
  • Tiết kiệm điện, nước với động cơ dẫn động trực tiếp ưu việt.
  • Thiết kế cửa trước vô cùng hiện đại, tinh tế.
  • Tính năng giặt 3 tiết kiệm Turbowash hoàn thành chu trình giặt trong 59 phút.
  • Công nghệ hơi nước True steam loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

5. Máy giặt lồng ngang Samsung K6410 10.5kg

Máy giặt cửa ngang Samsung WW80K5410US/SV sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Không chỉ đẹp về thiết kế, chiếc máy giặt cửa ngang này còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tính năng ưu điểm vượt trội khác. Ứng dụng Add Wash cho phép người dùng dễ dàng thêm quần áo vào máy khi máy đang hoạt động.

  • Công nghệ Eco Bubble giúp giặt sạch sâu, thậm chí cả khi ở nhiệt độ thấp.
  • Công nghệ Biến Tần Kỹ Thuật Số đem lại hiệu suất hoạt động tốt hơn, giảm tiếng ồn hiệu quả, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ VRT Plus giúp giảm tiếng ồn và độ rung mạnh của máy trong suốt quá trình giặt.
Tin tức liên quan
Máy giặt cửa ngang 9kg loại nào tốt nhất 2019: LG, Samsung hay Electrolux

Máy giặt cửa ngang 9kg loại nào tốt nhất 2019: LG, Samsung hay Electrolux

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF14113 Inverter 11 kg

Đánh giá máy giặt Electrolux EWF14113 Inverter 11 kg

Máy giặt cửa ngang Electrolux 11kg dòng máy giặt thông minh hiện đại

Máy giặt cửa ngang Electrolux 11kg dòng máy giặt thông minh hiện đại

Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9025BQSA

Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9025BQSA

Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9024BDWA

Review máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg EWF9024BDWA

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo

Top 3 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg bạn nên tham khảo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất