1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua loa âm trần cần chú ý những điều sau đây

Khi mua loa âm trần người tiêu dùng cần lưu ý những điều gì để mua được sản phẩm hợp lý nhất? Dưới đây sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Loa âm trần đang trở nên ngày càng phổ biến trong nhà ở do chất lượng âm thanh ngày càng được cải tiến. Loa âm trần cung cấp rất nhiều lợi ích thiết thực cho các chủ nhà, chẳng hạn như cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu trong bất kỳ phần phong nào mong muốn của gia đình, tiết kiệm diện tích, không gian, và cung cấp một môi trường sạch trai mà không cần đến dây khó coi và dây điện.

Loa âm trần có thể được sử dụng được rất nhiều phòng, chẳng hạn như một phòng của nhà hát, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, và ngay cả ngoài trời…. Có một vài điều người mua cần cân nhắc trước khi mua loa âm trần, phải chú ý xem chất lượng âm thanh, đội an toàn, tính năng đặc biệt, và kích thước loa. 

Chất lượng âm thanh

Trước tiên bạn phải nghe xem âm thanh thực của loa âm trần như thế nào, sau đó xem đến tần số, công suất và độ nhạy của loa.

  • Tần số: Bạn sẽ biết được phạm vị âm thanh của loa có thể phát ra được đo bằng Hz, đối với con người từ 20 Hz đến 20.000 Hz còn đối với loa từ 50Hz đến 20.000 Hz sẽ cung cấp 1 loạt các âm thanh.
  • Độ nhạy của loa như thế nào thường thì độ nhạy của loa âm trần 90 +/- 2dB.
  • Tần số đáp ứng của loa <100-15khz>

Công suất của loa

Bạn phải xem diện tích phòng bạn lắp loa âm trần rộng bao nhiêu m2 để lựa chọn loa âm trần phù hợp với căn phòng mà bạn muốn lắp đặt. bạn chọn được 1 loa âm trần công suất đủ cho phòng sẽ âm thanh hiệu quả hơn. Còn chọn 1 loa treo trần công suất không đủ diện tích cho phòng nó sẽ không cung cấp chất lượng âm thanh tốt và sẽ giới âm thanh

Độ an toàn

Khi lắp đặt loa âm trân độ an toàn phải được đặt lên hàng đầu. Người mua nên mua loại loa âm trần nào phù hợp với phòng của mình ví dụ như bạn muốn lắp đặt ở phòng tắm, phòng bếp thì bạn phải chọn được loại loa âm trần nào nào chịu được nước và nhiệt độ. Dây loa nên mua những loại dây loa làm đặc biệt được thiết kết để sử dụng trên trần để tránh trường hợp chập cháy loa

Loa âm trần là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào. Cho dù ta chọn để cài đặt chúng trong một căn phòng nhà hát duy nhất, toàn bộ ngôi nhà, hoặc trong một khu vực vui chơi giải trí ngoài trời… thì loa âm trần vẫn có kiểu dáng đẹp và hấp dẫn, cung cấp âm thanh chất lượng hàng đầu.  Bạn nên xem xét một vài điểm quan trọng trên đây trước khi đưa ra quyết định mua loa âm trần cuối cùng nhé.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu điểm mạnh, yếu của loa âm trần

Tìm hiểu điểm mạnh, yếu của loa âm trần

Nên lắp loại loa âm trần nào cho không gian phòng khách?

Nên lắp loại loa âm trần nào cho không gian phòng khách?

Hướng dẫn chọn mua loa âm trần phù hợp không gian sử dụng

Hướng dẫn chọn mua loa âm trần phù hợp không gian sử dụng

Loa âm trần Bosch có tốt không? Nên mua loại nào?

Loa âm trần Bosch có tốt không? Nên mua loại nào?

Thương hiệu loa âm trần nào đáng tin cậy nhất thị trường Việt?

Thương hiệu loa âm trần nào đáng tin cậy nhất thị trường Việt?

TOP 4 loa âm trần OBT cho trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tốt

TOP 4 loa âm trần OBT cho trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất