1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua gối chống trào ngược loại nào tốt ?

Gối chống trào ngược tốt nhất cho bé phụ thuộc nhiều vào sở thích và đặc điểm thói quen của từng đứa trẻ, chính vì vậy bố mẹ nên tham khảo kĩ lượng nhiều loại gối chống trào ngược nhất có thể :

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bố mẹ có thể tham khảo những loại gối chống trào ngược từ các thương hiệu lớn nổi tiếng và uy tín về sản phẩm dành cho trẻ nhỏ dưới đây và xem xét các đặc điểm, giá cả, chất liệu và thiết kế của gối chống trào ngược dưới đây :

Gối chống trào ngược đa năng 4 trong 1 Faroro

Đây là mẫu gối chống trào ngược cho bé đến từ thương hiệu Faroro ( Nhật Bản). Với kiểu dáng đa năng, giúp chúng ta có thể sử dụng vô cùng tiện lợi, phù hợp với các bé ở nhiều lứa tuổi có thể sử dụng vô cùng an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Sản phẩm có 4 chức năng chính như: 

Với góc nghiêng 15 độ, hỗ trợ giúp bé khắc phục tình trạng trào ngược thực quản, hạn chế tối đa tình trạng đột quỵ khi ngủ ở trẻ.

Được thiết kế giống một chiếc nôi cũi, sản phẩm thích hợp cho các bé từ 0 – 4 tháng tuổi có thể làm một chiếc nôi nhỏ xinh, để mang đi khắp nơi một cách dễ dàng.

Ngoài ra ghế ngồi còn có thể điều chỉnh thành một chiếc ghế đa năng để bé ngồi chơi hoặc ngồi ăn dặm.

Đệm ngồi êm ái cho bé vào mùa đông mà không cảm thấy lạnh.

Gối chống trào ngược Cosymat Babymoov cho bé

Mặt gối chống trào ngược Cosymat Babymoov gây ấn tượng ban đầu là có diện tích bề mặt rộng rãi giúp các bé thoải mái hơn khi nằm và dành cho các bé lớn có thói quen trở mình nhiều và hiếu động khi nằm trên giường ngủ. Sản phẩm cũng có một thiết kế khá đơn giản tuy nhiên lại đem lại hiệu quả cao cho các bé khi dùng gối.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Babymoov , được kiểm định về an toàn cho trẻ trong quá trình sử dụng. Giá của gối Babymoov cũng khá hợp lý, không quá đắt đỏ nên nhiều bố mẹ cũng dễ mua cho con.

Gối chống trào ngược Linder Swiss 

Gối  chống trào ngược Linder Swiss hoàn toàn có thể làm an tâm các mẹ bởi chất liệu của gối an toàn cao và đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho bé khi nằm ngủ. Kiểu dáng của gối Linder Swiss chính là đặc điểm nổi bật làm nên sự khác biệt đặc trưng so với các thương hiệu gối chống trào ngược khác trên thị trường.

Với phần kê mông tiện lợi, giúp bé không bị tuột khỏi gối khi ngủ. Sản phẩm đến từ thương hiệu Linder Swiss, nhãn hàng dành cho mẹ và bé nổi tiếng của Hàn Quốc.

Gối chống trào ngược BabiesKey 

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm gối đa năng, có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với từng cơ thể, thì đây sẽ một trong những ứng cử viên sáng giá mà chúng ta có thể tham khảo.

Với thiết kế 2 gối kê bên hông, giúp chúng ta có thể định hình tư thế ngủ của bé dễ dàng. Hạn chế tối đa tình trạng bé ngủ sấp khi chúng ta không để ý, khiến bé ngạt thở.

Trên thị trường hiện nay còn nhiều loại gối chống trào ngược cao cấp và đến từ các thương hiệu uy tín, tuy nhiên trên đây là những sản phẩm được tổng hợp cho thấy nhiều người quan tâm nhất bởi cách sử dụng phù hợp với nhiều bé và giá thành cũng khá hợp lý không quá đắt đỏ.

Tin tức liên quan
Gối chống trào ngược cho bé là gì ? Tác dụng của gối chống trào ngược cho bé

Gối chống trào ngược cho bé là gì ? Tác dụng của gối chống trào ngược cho bé

Tại sao nên dùng gối chống trào ngược cho bé? Lưu ý khi mua

Tại sao nên dùng gối chống trào ngược cho bé? Lưu ý khi mua

Chọn gối chống trào ngược Linder Swiss

Chọn gối chống trào ngược Linder Swiss

Review gối chống trào ngược cho bé: Linder Swiss, Babymoov, Babieskey, Uala Rogo

Review gối chống trào ngược cho bé: Linder Swiss, Babymoov, Babieskey, Uala Rogo

Có nên sử dụng gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh không ?

Có nên sử dụng gối chống trào ngược cho trẻ sơ sinh không ?

Lý do nên sử dụng gối chống trào ngược Babieskey

Lý do nên sử dụng gối chống trào ngược Babieskey

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất