1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua gạt mưa ô tô hãng nào tốt?

Nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn mua gạt mưa ô tô của hãng nào tốt thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn..

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Gạt mưa ô tô là bộ phận quan trọng giúp làm sạch các vết bẩn, sương, nước mưa trên kính lái giúp tài xế có tầm nhìn tốt. Theo thời gian sử dụng, đặc biệt là ở một nước nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, nắng nhiều mà mưa cũng nhiều khiến cần gạt mưa dễ bị xuống cấp sau một thời gian sử dụng khiến chức năng bị giảm sút, cần phải thay mới.

Với rất đa dạng các loại cần gạt mưa ô tô trên thị trường hiện nay thì dưới đây là các hãng cần gạt mưa tốt được nhiều tài xế lâu năm và thợ sửa chữa ô tô tin tưởng lựa chọn.

1. Gạt mưa ô tô Bosch

Là thương hiệu chuyên sản xuất phụ tùng, phụ kiện ô tô nổi tiếng tới từ Đức, gạt mưa ô tô được đánh giá cao về chất lượng với độ bền cao và sử dụng các công nghệ độc quyền mang tới hiệu quả gạt nước, bụi bẩn sạch. Lưỡi gạt của gạt mưa ô tô Bosch được phủ lớp graphite, và cần gạt cũng được phủ chống ăn mòn nên có độ bền gấp đôi so với các dòng gạt mưa giá rẻ.

gạt mưa ô tô hãng nào tốt

Hiện Bosch đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng gạt mưa ô tô như AeroTwin, Focus, Icon, Evolution, Insight,… phù hợp với các dòng xe ô tô khác nhau. Giá gạt mưa ô tô Bosch dao động từ khoảng 300.000 – 700.000 đồng/cặp.

2. Gạt mưa ô tô Michelin

gạt mưa ô tô hãng nào tốt

Michelin được nhiều người biết tới với vai trò là thương hiệu lốp ô tô tốt hàng đầu thế giới, và các dòng gạt mưa ô tô Michelin cũng là sản phẩm được ưa chuộng trên toàn cầu. Cần gạt mưa Michelin cũng được hãng sản xuất Pháp nghiên cứu thiết kế, và sử dụng những công nghệ cao cấp độc quyền nhằm mang tới hiệu quả gạt mưa, gạt bụi bẩn sạch. Đơn cử như công nghệ công nghệ “Smart-Flex” độc quyền giúp thích ứng và độ cong phù hợp giúp bám khít mặt kính, và do đó làm sạch hơn.

Giá cần gạt mưa ô tô cũng không hề rẻ, dao động từ 400.000 – 900.000 đồng/cặp. Hiện hãng cũng đưa ra thị trường đa dạng các dòng gạt mưa khác nhau như: Conventional, HydroEdge Hybrid, Beam… phù hợp cho các dòng ô tô khác nhau.

3. Gạt mưa ô tô Heyner

Heyner là thương hiệu phụ kiện, phụ tùng ô tô tới từ Đức và các dòng gạt mưa ô tô Heyner được đánh giá cao về chất lượng với khả năng làm sạch sâu, di chuyển êm ái và bền bỉ theo thời gian.

gạt mưa ô tô hãng nào tốt

Gạt mưa ô tô Heyner cũng được ứng dụng các công nghệ độc quyền mang tới hiệu quả làm sạch tốt, và sử dụng công nghệ nano phủ Grafit giúp tăng độ bền của gạt mưa trong quá trình sử dụng, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Giá cần gạt mưa Heyner cũng dao động từ 300.000 – 700.000 đồng/cặp.

4. Gạt mưa ô tô Denso

gạt mưa ô tô hãng nào tốt

Thương hiệu Denso nổi tiếng tới từ Nhật Bản mang tới người sử dụng những dòng cần gạt mưa chất lượng được đánh giá có lực đè mạnh giúp lưỡi gạt không bị tốc, từ đó gạt sạch bụi bẩn và nước dư thừa tốt. Các dòng gạt mưa Denso đều được phủ chống ăn mòn, bảo vệ khỏi tác động của tia UV, của nhiệt cũng như nước mưa.

Gạt mưa ô tô Denso có giá bán từ 300.000 – 800.000 đồng, và có đa dạng các chủng loại, đặc biệt phù hợp với các dòng ô tô từ Nhật như Toyota, Mazda, Isuzu…

Do là phụ kiện khá phổ biến nên cần gạt mưa ô tô cũng là sản phẩm dễ bị làm giả, làm nhái trên thị trường hiện nay, chính vì thế chọn nơi bán uy tín chính hãng là điều quan trọng khi tài xế mua gạt mưa ô tô.

G7Auto là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện ô tô, các sản phẩm gạt mưa ô tô tại G7Auto đều 100% chính hãng, bảo hành đầy đủ. Ngoài ra, G7Auto cũng có dịch vụ vận chuyển, và tháo lắp gạt mưa ô tô tận nơi rất tiện lợi cho các tài xế.

Do đó, nếu có nhu cầu mua hoặc thay thế gạt mưa ô tô chính hãng bạn có thể liên hệ

G7Auto Car Service

Hotline: 084.89.11111.

Hệ thống cửa hàng: Xem tại https://g7auto.vn/he-thong-cua-hang

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất