1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mua điện thoại hãng nào tốt nhất, đáng dùng nhất 2022

Thị trường điện thoại các hãng đang cạnh tranh khốc liệt với nhau. Nên mua điện thoại hãng nào tốt đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay trên thị trường, chúng ta đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của vô vàn những thương hiệu điện thoại khác nhau. Vì vậy rất nhiều người khi mua điện thoại đặt ra câu hỏi: “Nên mua điện thoại hãng nào tốt và đáng dùng nhất 2022”? Thấu hiểu điều đó bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí câu trả lời cho bạn.

Ưu nhược điểm điện thoại các hãng phổ biến năm 2022

Trước khi giải đáp câu hỏi nên mua điện thoại nào tốt nhất thì bạn cần phải hiểu được về các hãng điện thoại. Tiêu biểu đó là:

Điện thoại Apple – điện thoại iPhone

Apple lfa thương hiệu điện thoại đình đám trên thị trường hiện nay
Apple là thương hiệu điện thoại đình đám trên thị trường hiện nay

Apple là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng mà có lẽ không ai là không biết đến. Nếu để trả lời cho câu hỏi “mua điện thoại hãng nào tốt nhất” thì apple chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Sở dĩ điện thoại apple được yêu thích cao như vậy là vì nó được đánh giá cao trên mọi phương diện từ thiết kế cho đến cấu hình cùng tính năng sử dụng.

Mặc dù có mức giá hơi cao song điện thoại apple vẫn được người dùng ưu tiên lựa chọn để đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như để thể hiện đẳng cấp của mình.

Điện thoại Samsung – Galaxy S, Galaxy A, Galaxy M, Galaxy Fold…

Nhắc đến đối thủ nặng ký nhất của Apple có lẽ chính là Samsung. Samsung là một thương hiệu điện thoại đình đám sở hữu đa dạng và phong phú rất nhiều các mẫu điện thoại khác nhau từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp. Thấu hiểu được tình hình kinh tế chung của thị trường nên thương hiệu Samsung từ trước đến nay luôn cho ra đời nhiều mẫu điện thoại phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện nay, các sản phẩm của Samsung ngày càng được đầu tư về thiết kế đẳng cấp, sang trọng cùng cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng làm việc tuyệt vời nên rất ít khi bị lag giật. Trong thị trường hệ điều hành Android hiện nay thì Samsung đang là hãng điện thoại được đánh giá cao và được tin dùng nhiều nhất.

Điện thoại Sony

Sony cho ra thị trường nhiều chiếc điện thoại đáng để lựa chọn
Sony cho ra thị trường nhiều chiếc điện thoại đáng để lựa chọn

Sony được biết đến là thương hiệu điện thoại có lâu đời nhất hiện nay. Ưu điểm chính của thương hiệu điện thoại này đó chính là khả năng chụp ảnh siêu sắc nét đến từng chi tiết. Nếu bạn là một tín đồ đam mê chụp ảnh thì Sony chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Camera được trang bị trên những chiếc điện thoại sony có độ phân giải cao, sử dụng cảm biến nên hình ảnh cho ra màu sắc chân thực và nét như chụp bằng máy ảnh chuyên dụng.

Đi cùng với đó là thiết kế sang trọng, ngoại hình nam tính. Chạy trong điện thoại Sony là hệ điều hành Android được nâng cấp nhiều phiên bản nên cho trải nghiệm máy hoạt động ổn định, trơn tru và mượt mà.

Điện thoại Xiaomi – Xiaomi Mi, Xiaomi Redmi, Xiaomi Redmi Note…

Xiaomi là thương hiệu điện thoại nổi tiếng với dung lượng viên pin khủng ngay cả trên những chiếc điện thoại tầm thấp. Hiện nay theo thời gian phát triển, điện thoại Xiaomi càng ngày càng đẹp, thiết kế nguyên khối cùng đường viền bo góc giúp người dùng cầm nắm dễ dàng. Hệ thống camera đỉnh cao cho hình ảnh và video chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, camera trước điện thoại còn hỗ trợ các tùy chỉnh làm đẹp ấn tượng.

Điện thoại Xiaomi được đánh giá là chiếc điện thoại “ngon – bổ – rẻ” bởi ngay cả trên một chiếc điện thoại giá chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng vẫn có tính năng làm việc ấn tượng, độ bền cao và viên pin dung lượng siêu lớn.

Điện thoại Oppo – OPPO Find X, OPPO Reno, OPPO A…

Oppo là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng
Oppo là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng

Oppo được mệnh danh là thương hiệu “camera phone” bởi nó mang tới những hình ảnh siêu ảo diệu. Nhắc đến thương hiệu này là chúng ta nghĩ ngay đến những chiếc điện thoại với khả năng chụp ảnh siêu đẹp, siêu xịn.

Tại thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có chỗ đứng và thị trường riêng tại Việt Nam. Là một chiếc điện thoại được đông đảo người tiêu dùng yêu thích từ thiết kế, tính năng cho đến cấu hình, đáp ứng được mọi trải nghiệm người dùng.

Mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Mỗi một hãng điện thoại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mong muốn của bạn là gì mà bạn có thể lựa chọn được hãng phù hợp và tốt nhất cho mình, trong đó:

– Điện thoại cao cấp nhất: chọn điện thoại iPhone, hoặc Samsung Galaxy S series, Xiaomi Mi (Xiaomi 12, Xiaomi Mi 11…), OPPO Find X…

– Điện thoại có ưu thế về chụp hình: Sámusng hoặc OPPO

– Điện thoại có ưu thế về cấu hình hiệu năng: Xiaomi, iPhone

– Điện thoại có độ bền tốt nhất: Sony, iPhone

 

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm chọn điện thoại? Mua điện thoại hãng nào bền nhất?

Kinh nghiệm chọn điện thoại? Mua điện thoại hãng nào bền nhất?

Mua điện thoại hãng nào bền nhất 2022?

Mua điện thoại hãng nào bền nhất 2022?

Nên dùng điện thoại 3 đến 4 triệu của hãng nào?

Nên dùng điện thoại 3 đến 4 triệu của hãng nào?

Nên mua Xiaomi tầm trung nào tốt nhất năm 2022?

Nên mua Xiaomi tầm trung nào tốt nhất năm 2022?

Mua điện thoại Xiaomi chính hãng ở đâu?

Mua điện thoại Xiaomi chính hãng ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất