1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Một số sản phẩm tivi Xiaomi 75 inch đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Hiện nay, dòng tivi Xiaomi 75 inch ngày càng được thị trường ưa chuộng bởi kích thước màn hình lớn, chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người xem.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng tivi Xiaomi 75 inch đón nhận được nhiều sự yêu thích từ thị trường nhờ vào thiết kế đẹp, sang trọng kết hợp với những tính năng hữu ích đáp ứng nhu cầu giải trí cao của đại bộ phận gia đình hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu 2 sản phẩm thuộc dòng smart tivi này được nhiều khách hàng chú ý nhất hiện nay để thấy rõ những ưu điểm nổi bật của chúng.

Mi TV Pro 75 inch

Với kích thước màn hình 75 inch, chiếc Mi TV 75 inch dành được sự chú ý của nhiều khách hàng ngay từ khi mới ra mắt. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Xiaomi nên rất được chú trọng về mặt thiết kế lẫn tính năng sử dụng.

Thiết kế cực mỏng tạo nên phong cách sang trọng

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch này có thiết kế tràn viền, tỷ lệ màn hình với thân máy đạt đến 97%. Thiết kế của phần viền 2 bên cạnh tivi rất mỏng, chỉ có phần viền dưới dày hơn vì chứa không gian hiển thị logo Xiaomi.

Mi TV Pro 75 inch

Phần khung của tivi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao vừa đạt được sự cứng cáp, vững chắc cần thiết, giúp bảo vệ sản phẩm được tốt hơn.Chân đế tivi cũng làm từ kim loại cao cấp, thiết kế vững vàng, rắn chắc giúp chiếc tivi có thể đặt một cách an toàn tại nhiều vị trí phẳng khác nhau trong căn phòng.

Trang bị cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất sử dụng cao

TV Pro 75 inch được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, 64 bit, tốc độ xử lý đạt 1.9GHz. Chính vì vậy, chiếc tivi Xiaomi 75 inch này đảm bảo hiệu suất sử dụng cực kỳ cao mà lại có thể tiết kiệm năng lượng điện một cách tối đa.

TV Pro 75 inch được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ, 64 bit, tốc độ xử lý đạt 1.9GHz.

Chiếc smart tivi này trang bị bộ nhớ RAM dung lượng 2GB, bộ nhớ trong dung lượng 32GB đảm bảo chạy nhiều ứng dụng một cách thật mượt mà và khả năng lưu trữ dữ liệu lớn.

Tivi chạy trên nền của hệ điều hành PatchWall với rất nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn và tích hợp trên nền màn hình để phục vụ người dùng. Tuy nhiên, khách hàng cần chú ý bởi một số ứng dụng chỉ chạy và hoạt động cho thị trường Trung Quốc.

Tivi Xiaomi 4S 75 inch

Thiết kế chiếc Tivi Xiaomi 4S 75 inch với màn hình lớn, độ sắc nét hình ảnh hiển thị cao đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi gia đình hiện đại.

Thiết kế màn hình ấn tượng, đẳng cấp

Điểm ấn tượng của chiếc tivi Xiaomi 75 inch này chính là thiết kế rất đẹp mắt, tạo được sự thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Thiết kế thân máy bằng chất liệu kim loại cao cấp vừa sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Chất liệu kim loại cao cấp này được làm từ 5 bước gia công tỉ mỉ hòa với thép không gỉ ở cường độ cao và màu sắc xám bạc đã giúp cho chiếc smart tivi này trở thành một tác phẩm nghệ thuật, là điểm nhấn trang trí nội thất của nhiều không gian kiến trúc.

Tivi Xiaomi 4S 75 inch

Chất lượng hình ảnh hiển thị tuyệt vời

Với độ phân giải 3840 x 2160 pixel kết hợp với chuẩn HDR Ultra HD đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhờ vào các hình ảnh đạt chuẩn 4K sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết.

Trang bị cấu hình khủng

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch này được trang bị bộ xử lý lõi tứ, 64 bit với tốc độ xử lý cao. Dung lượng lưu trữ lớn lên đến 8GB, dung lượng RAM 2GB đảm bảo hiệu suất sử dụng của máy luôn rất mạnh mẽ.

Nhờ vào trang bị cấu hình mạnh, chiếc smart tivi này luôn đảm bảo xử lý và phản hồi các yêu cầu của người dùng một cách nhanh chóng và chính xác.

Tổng kết

Dòng tivi Xiaomi 75 inch đang rất được thị trường ưa chuộng hiện nay nhờ vào thiết kế màn hình rộng, hình ảnh và video hiển thị rõ nét đem đến cho người dùng trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí thật sự tuyệt vời. Hy vọng, những đánh giá khách quan về hai chiếc smart tivi 75 inch trong bài viết này sẽ giúp mọi người tìm được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức liên quan
Tivi Xiaomi 75 inch gọi tên Xiaomi Redmi X75: Màn hình lớn, cấu hình cao

Tivi Xiaomi 75 inch gọi tên Xiaomi Redmi X75: Màn hình lớn, cấu hình cao

Top 5 mẫu tivi Xiaomi 75 inch chất lượng năm 2023

Top 5 mẫu tivi Xiaomi 75 inch chất lượng năm 2023

Mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới nhất 2023 có gì đặc biệt?

Mẫu tivi Xiaomi S75 75 inch mới nhất 2023 có gì đặc biệt?

Mẫu tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch QLED có còn đáng mua năm 2023 không?

Mẫu tivi Xiaomi TV5 Pro 75 inch QLED có còn đáng mua năm 2023 không?

Khám phá những tính năng cực thú vị có trên tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch

Khám phá những tính năng cực thú vị có trên tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch

Những trải nghiệm mới lạ mà Tivi Xiaomi 75 inch Pro mang lại cho người dùng?

Những trải nghiệm mới lạ mà Tivi Xiaomi 75 inch Pro mang lại cho người dùng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất