1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mở hộp, review nhanh điện thoại Xiaomi 12 Pro

Điện thoại Xiaomi 12 Pro được tung ra thị trường vào tháng 3 vừa qua hấp dẫn người dùng bởi những thông số khủng độ sáng màn hình 1500 nits, 3 camera 50MP,... Thực chất, chúng có phát huy được tối đa công năng hay không, cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đập hộp điện thoại Xiaomi 12 Pro

Điện thoại Xiaomi 12 Pro được đặt trong một chiếc hộp màu đen sang trọng với màu chữ vàng tạo nên tổng thể cái nhìn đầu tiên siêu ưng ý. Ngoài chiếc điện thoại Xiaomi 12 Pro là nhân vật chính, người dùng còn sở hữu thêm bộ phụ kiện gồm có một cáp sạc Type C, cây lấy SIM, củ sạc nhanh rời đầu Type A, sách hướng dẫn sử dụng và một ốp lưng dẻo trong suốt.

xiaomi 12 pro

 

Đánh giá điện thoại Xiaomi 12 Pro từ A đến Z

  • Thiết kế tổng quan của điện thoại Xiaomi 12 Pro

Điện thoại Xiaomi 12 Pro có thiết kế tổng quan khá lớn, các thông số kích thước chiều dài, ngang và độ dày lần lượt là 163.6mm, 74.6mm, 8.2mm và nặng 205g, do đó mà lúc cầm sẽ cảm thấy tương đối đằm tay. 

Việc màn hình điện thoại Xiaomi 12 Pro được vát cong cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại hàng đầu này của Xiaomi. Chưa hết, chất liệu hoàn thiện mặt trước và sau của điện thoại Xiaomi 12 Pro đều là kính kết hợp cùng khung viền kim loại nên khi sử dụng cứ phải gọi là an tâm tuyệt đối vào độ bền bỉ của em nó.

xiaomi 12 pro

 

  • Màn hình điện thoại Xiaomi 12 Pro

Màn hình có thể được coi là điểm nhấn đắt giá của điện thoại Xiaomi 12 Pro. Nó cung cấp tới người dùng không gian trải nghiệm lên tới 6.73 inch. Bên cạnh đó, một vài thông số khác trên màn hình điện thoại Xiaomi 12 Pro như tấm nền LTPO AMOLED, độ phân giải 120Hz, độ phân giải 1440×3200 pixels, độ sáng tối đa 1500 nits, mật độ điểm ảnh 521 ppi cùng tần số quét 120Hz.

  • Camera điện thoại Xiaomi 12 Pro

Điện thoại Xiaomi 12 Pro được trang bị 3 camera sau cùng có độ phân giải là 50MP, trong đó camera chính có khẩu độ f/1.9, tiêu cự 24mm, có tích hợp chống rung quang học OIS; camera tele khẩu độ f/1.9, tiêu cự 48mm và camera góc siêu rộng khẩu độ f/2.2 và góc 115 độ. Camera selfie của điện thoại Xiaomi 12 Pro có độ phân giải 32MP, khẩu độ f/2.5 và tiêu cự là 26mm.

Nhìn chung, thông số của camera điện thoại Xiaomi 12 Pro quá ấn tượng và thực tế trải nghiệm quay chụp bằng chiếc smartphone cao cấp này cũng đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh mỗi ngày, quay vlog đăng lên mạng xã hội.

  • Hiệu năng điện thoại Xiaomi 12 Pro

xiaomi 12 pro

 

So với điện thoại Xiaomi 12, điện thoại Xiaomi 12 Pro cũng sử dụng . con chip Snapdragon 8 Gen 1, RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB (phiên bản dung lượng lớn nhất). Đây là con chip đã xuất hiện rất nhiều trên các sản phẩm cao cấp của Xiaomi nhưng đến thế hệ này hiện tượng bị bóp hiệu năng là vẫn có. Bởi thế mà với một số game đồ họa nặng, dù máy xử lý tốt nhưng vẫn bị phản ánh là nóng lên quá nhanh khiến trải nghiệm gaming chưa được trọn vẹn.

  • Pin và sạc điện thoại Xiaomi 12 Pro

Ở một phân tầng như điện thoại Xiaomi 12 Pro chắc chắn người dùng mong muốn nhiều hơn là viên pin 4600mAh vì nó chỉ đủ dùng trong một ngày nếu bạn dùng ở mức nhẹ nhàng còn với các anh em đam mê game đồ họa nặng thì hoàn toàn không thể.

Nhưng bù lại, điện thoại Xiaomi 12 Pro được hỗ trợ sạc nhanh lên tới 120W cho phép bạn sạc đầy máy chỉ trong vòng 20 phút. Thế nên đây cũng có thể là khoảng nghỉ giữa các ván đấu mà người chơi có thể chấp nhận được.

Mức giá dành cho điện thoại Xiaomi 12 Pro

Mức giá dành cho điện thoại Xiaomi 12 Pro ghi nhận tại các hệ thống bán hàng là khoảng 27.990.000 VNĐ. Nếu không lấy quà tặng thì có thể giá sẽ được giảm đôi chút nên bạn có thể cân nhắc điều này đối với một vài điểm bán.

Tất cả mọi thứ thuộc về màn hình điện thoại Xiaomi 12 Pro đều được nâng cấp với những thông số lớn hơn thế hệ trước. Dù chưa được hoàn thiện để đem lại sự hài lòng tuyệt đối nhưng nó vẫn rất xứng tầm để cạnh tranh với nhiều mẫu smartphone trong cùng phân khúc đấy.

Tin tức liên quan
Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12X giá bao nhiêu tiền? Có gì mới?

Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12X giá bao nhiêu tiền? Có gì mới?

Đánh giá chất lượng camera Xiaomi 12 Pro: Chất lượng quay chụp có được cải thiện?

Đánh giá chất lượng camera Xiaomi 12 Pro: Chất lượng quay chụp có được cải thiện?

Mở hộp và đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro

Mở hộp và đánh giá nhanh điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro

So sánh Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

So sánh Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro Max: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mở hộp điện thoại Xiaomi 13 Pro: Có gì nổi bật?

Mở hộp điện thoại Xiaomi 13 Pro: Có gì nổi bật?

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 8 Pro có những phụ kiện gì?

Mở hộp Xiaomi Redmi Note 8 Pro có những phụ kiện gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất