1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Minh Thành Laptop – Bán Laptop trả góp lãi xuất từ 0%

Minh Thành Laptop là địa chỉ chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp cung cấp đa dạng các dòng máy tính trên địa bàn Hà Nội. Chương trình bán trả góp Laptop lãi xuất 0% đã và đang thu hút được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop trong 15 năm trở lại đây đã trở nên phổ biến và hữu dụng trên thị trường Việt Nam. Các dòng laptop được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đa dạng tính năng đã là giải pháp cho nhiều khách hàng, phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh sinh viên, người đi làm, chuyên gia thiết kế đồ họa hay game thủ,… Laptop nhập khẩu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng bởi tính năng, thương hiệu và hiệu quả sử dụng cho từng dòng sản phẩm.

Minh thành laptop chuyên cung cấp các sản phẩm laptop chinh hãng giá rẻ chất lượng cao

Với phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu” Minh Thành Laptop được đánh giá là địa chỉ uy tín với chất lượng tốt, giá cả phù hợp cùng chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

1 . Cam kết hàng chính hãng

Minh Thành Laptop là địa chỉ tin cậy chuyên nhập khẩu các dòng máy tính, laptop có thương hiệu, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm nhập về đều có chứng từ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Dựa theo các nhu cầu đặc thù với đa dạng mục đích sử dụng như chơi game, thiết kế đồ họa, lập trình…Minh Thành Laptop chuyên cung cấp tới người dùng các dòng laptop với các tính năng đặc thù, chuyên biệt, mang đến trải nghiệm tiện lợi, hiệu quả cho người dùng. Đây sẽ là giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu của từng khách hàng. Mang đến sự tiện lợi, hiệu quả cho quá trình sử dụng.

Minh thành laptop hỗ trợ trả gop cực ưu đãi 0%
Laptop tại Minh Thành Laptop đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng sang trọng

Tất cà máy tính đặc thù này tại thị trường Việt Nam không thể đáp ứng mà phải nhập khẩu từ nước ngoài. Do đó, mua hàng tại Minh Thành Laptop chính là một cách bảo vệ quyền lợi tối đa cho bạn.

2. Mua trả góp với thủ tục đơn giản, lãi xuất thấp

Minh Thành Laptop hỗ trợ trả góp, cam kết mang đến giá tốt nhất trên thị trường so với các cơ sở nhập khẩu máy tính khác. Gía rẻ đi đôi với chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời Minh Thành Laptop còn mang tới khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên hình thức mua hàng trả góp với thủ tục đơn giản và nhanh gọn.

Chỉ cần bạn trên 18 tuổi là đã có thể dễ dàng làm thủ tục mua hàng trả góp và có được sản phẩm mình yêu thích với mức trả trước chỉ từ 10-80% giá trị sản phẩm. Lãi xuất cho mua hàng trả góp cũng rất ưu đãi chỉ từ 0% cho một sản phẩm.

3. Thời gian trả góp linh hoạt

Tùy theo khả năng, nhu cầu của khách hàng thì thời gian trả góp cho mỗi hợp đồng rất linh hoạt có thể kéo dài từ 6-24 tháng. Mỗi tháng chỉ cần để ra một khoản tiền nhỏ, khách hàng có thể nhanh chóng thanh toán hết sản phẩm. Chính vì lẽ đó, hình thức trả góp hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng bởi sự tiện lợi và linh hoạt của nó.

4. Chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn

Với tôn chỉ: “ hậu mãi trọn vẹn, hài lòng khách hàng”, ngoài những ưu đãi đi kèm khi mua sản phẩm thì tất cả laptop mua tại Minh Thành đều được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Bất kể khi có sai sót, lỗi sản phẩm, khách hàng có thể lập tức nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại Minh Thành Laptop.

5. Giao hàng toàn quốc

Với chế độ chăm sóc khách hàng hiệu quả, Minh Thành Laptop mong muốn mang chất lượng sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Do đó, dù khách hàng ở đâu thì các sản phẩm cũng sẽ được giao đến tận tay với mức chi phí thấp nhất.

Chi tiết về các sản phẩm và mua hàng, người dùng có thể liên hệ trực tiếp tại:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TIN HỌC MINH THÀNH

Địa chỉ: Số 14 ngõ 1150 Đường Láng – Láng Thượng – Đống Đa – Hà Nội

Cơ sở 2: P1108 – T02 – C37 Bắc Hà – Tố Hữu – Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Email: minhthanh0912726972@gmail.com – Điện thoại: 0243 7666 742

HOTLINE: 0979 921 904 – 0912 72 69 72

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất