1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Microlab M300: Có còn đáng mua trong năm 2023 không?

Microlab M-300 là một sản phẩm loa vi tính có thiết kế độc đáo và đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản như nghe nhạc, xem phim của người dùng. Sản phẩm được bán với giá cạnh tranh, trở thành một trong những dòng loa bán chạy nhất thị trường. Vậy Microlab M300 có còn đáng mua trong năm 2023 này không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm nổi bật của loa Microlab M300

Thiết kế M300 độc đáo, ấn tượng

Ưu điểm đầu tiên của loa phải kể đến là thiết kế vô cùng độc đáo với ý tưởng mô phỏng kết cấu kim cương cùng với các lỗ thoát âm nhỏ trải dài liên tục. Hình dáng vuông vức, các đường nét tinh xảo tạo nên một diện mạo đẹp mắt, “chất” cho mẫu loa M300 này. Bên cạnh đó, hãng cũng rất biết lắng nghe ý kiến người dùng và cho ra phiên bản M300 với các nút điều chỉnh âm lượng được đặt ở bảng điều khiển phía trước. Người dùng có dễ dàng điều chỉnh âm lượng của loa theo ý muốn của mình.

Microlab M300

Chất lượng âm M300 thanh ổn

Âm thanh của loa Microlab M-300 được đánh giá là cân bằng và hài hòa, đặc biệt là với các dòng nhạc phổ biến như pop và ballad.

Thiết kế loa bao gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm. Vì vậy âm trầm và âm bổng phát ra khá tự nhiên. Mặc dù âm không sâu nhưng nghe rất mượt, không gặp tình trạng âm rời rạc như một số loại loa khác. Loa vệ tinh thiết kế với các lỗ thoát âm nhỏ giúp âm thanh lan tỏa dễ dàng trong không gian sử dụng của bạn.

Nhìn chung với chất lượng âm thanh như vậy, M-300 đáp ứng được những nhu cầu giải trí cơ bản: nghe nhạc, xem phim, chơi game ở mức trung bình,…

Microlab M300

Hỗ trợ kết nối nhiều cổng, công suất 38W

Loa Microlab M-300 hỗ trợ 1 cổng input và 2 cổng output âm thanh, giúp người dùng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau.

Microlab M-300 2.1 có công suất tương đối với 38W bao gồm loa vệ tinh và loa siêu trầm, phù hợp với không gian vừa phải (<35m2). Việc kết nối hết sức đơn giản, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để có thể tận hưởng những giai điệu ngọt ngào. Loa sử dụng nguồn 100 – 240V AC, 50/60Hz và có bộ chuyển đổi điện áp tự động. Bạn có thể sử dụng loa ở hầu hết các quốc gia trên thế giới mà không cần phải lo lắng về điện áp.

Microlab M300

Giá cả Microlab M300 hợp lý

So với một số dòng loa khác trong cùng phân khúc, giá cả của Microlab M-300 khá hợp lý chỉ có 250.000 đồng. Dòng loa có thể đáp ứng được những nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng và phù hợp với tầm kinh tế của nhiều người hiện nay.

Nhược điểm của loa Microlab M300

Sở hữu hàng loạt những ưu điểm đáng chú ý là vậy thế nhưng Microlab M300 cũng còn tồn tại một số hạn chế.

  • Loa không có trình điều khiển nên mọi công việc điều chỉnh âm thanh đều chỉ có thể thực hiện bằng tay. Thiếu tính tiện ích trong việc chỉnh âm.
  • Mặc dù có loa siêu trầm nhưng thực tế bass của M300 khá là hiền và thiếu chiều sâu. Khi nghe các bản nhạc pop, rap, sự hiện diện vẫn có nhưng hoàn toàn bị mid đè. Với những ai có sở thích nghe nhạc nặng bass như EDM, các thể loại remix thì hẳn sẽ thấy thất vọng với bass của M300.

Tuy nhiên, với tầm giá khá “mềm” như này thì một số nhược điểm của Microlab M300 hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Lời kết

Nhìn vào những ưu điểm và nhược điểm trên thì loa Microlab M300 vẫn là một lựa chọn loa vi tính 2.1 đáng để cân nhắc trong năm 2023 này. Nó đáp ứng được những nhu cầu giải trí cơ bản như nghe nhạc, xem phim, chơi game ở mức tương đối mà giá thành thì lại khá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một loa có chất lượng âm thanh tốt hơn thì hãy tìm kiếm mục tiêu ở các phân khúc giá cao hơn nhé.

Tin tức liên quan
Loa vi tính MicroLab nào đang HOT nhất hiện nay?

Loa vi tính MicroLab nào đang HOT nhất hiện nay?

Đánh giá loa bluetooth Microlab MD215

Đánh giá loa bluetooth Microlab MD215

Tai nghe máy tính tốt có chụp tai mic nhét chọn Logitech hay Microlab?

Tai nghe máy tính tốt có chụp tai mic nhét chọn Logitech hay Microlab?

Đánh giá loa bluetooth JBL Go

Đánh giá loa bluetooth JBL Go

4 mẫu loa vi tính giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt bạn không nên bỏ qua

4 mẫu loa vi tính giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt bạn không nên bỏ qua

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất