1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Micro Baier của nước nào sản xuất? Model nào đang nổi tại thị trường nước ta?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về thương hiệu micro Baier thì những chia sẻ dưới đây hẳn sẽ giúp ích được cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mẫu micro Baier được sản xuất thuộc phân khúc cao cấp, mang lại giây phút tuyệt vời cùng sở thích ca hát cá nhân. Chiếc micro cầm không dây đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá lâu và nhận được sự ủng hộ tích cực. Song các thông tin kỹ thuật cùng các phân khúc sản phẩm lại chưa được biết đến nhiều. Qua bài viết sau chúng tôi xin cung thêm về những thông về dòng sản phẩm giúp quý khách chọn được chiếc Micro Baier vừa ý nhất.

1. Những thông tin cơ bản về dòng Micro Baier

Micro Baier (tên đầy đủ Baiervires) là một trong hai thương hiệu sản xuất micro lớn ở Trung Quốc, cái tên khác thì là tập đoàn BBS có nguồn gốc từ Đức. Năm 2016, hai thương hiệu này chính thức bắt tay hợp tác sản xuất và trở thành thương hiệu âm thanh có tiếng nhất nhì xứ sở gấu trúc. Cùng năm, các mẫu sản phẩm mang tên Baier-BBS lần đầu được cập bến Việt Nam.

micro Baier của nước nào

Chất lượng của micro không dây Baier được đánh giá cao cùng vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt. Phần lớn các phiên bản của nhà Baier thường bao gồm 2 tay mic cùng bộ máy nguồn điều chỉnh dải tần và các thông số khác.

Được sản xuất đáp ứng những yêu cầu khắt khe, kiểm định nghiêm ngặt bảo đảm độ bền bỉ. Chiếc micro sẽ cho ra những giọng âm cao, giọng trầm đạp đáp ứng niềm đam mê ca hát của khách hàng.

2. Top những model nổi bật trong dòng micro Baier

Sau nhiều lần cải tiến và không ngừng cập nhật các phiên bản mới, dòng Micro đã trở nên đa dạng có lựa chọn hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua cũng các mẫu có tính phổ biến và chất lượng nhất.

2.1. Mẫu Baier BS-550

Baier BS-550 với thiết kế cầm tay tinh xảo gồm 2 màu gold và gray. Thân micro khi chạm vào cảm giác đầm và chắc tay, từng chi tiết được thiết kế hài hòa và khoa học. Phần màn hình gắn trên thân sắc nét, thể đầy đủ các thông số về mức pin, tần số kênh. Các nút nhỏ tích hợp để điều chỉnh các chức năng thuận tiện sử dụng.

micro Baier của nước nào
Baier BS-550

Với chức năng lọc loại bỏ tạp âm, chống hú rít, độ bền, cách điện và kháng nước cao. Tính năng kiểm soát giải tần số cao và hạn chế tiếng hú chống nhiễu sóng hiệu quả. Micro cho âm thanh dày sâu, với dải tần rộng cho phép bạn thể hiện chính xác được chất giọng của người hát.

Micro không dây có thể hoạt động tốt trong bán kinh 40-50 m, trong khu vực nhiều vật cản. Micro Baier BS- 550 là một chiếc micro cầm không dây cao cấp được chọn sử dụng trong các sự kiện chuyên nghiệp cao cấp.

2.2. Micro Baiervires BS-970

Micro BBS Baiervires BS 970  cũng làm một trong các sản phẩm nổi bật, khi vừa xuất hiện chiếc micro được sử dụng trong khu vực nội địa sau lan dần đến các thị trường mới. Chiếc micro không dây được làm bằng loại thép không gỉ với màu xám ghi đẳng cấp, mang lại an toàn cho người sử dụng vừa tăng độ bền

micro Baier của nước nào
Baiervires BS 970

Bao gồm 1 cục phát được tích hợp đầy đủ các nút điều chỉnh tần sóng và âm thanh, cổng kết nối cho amply, mixer karaoke. Thiết kế 2 anten nhỏ làm tăng khả năng thu âm, tính hiện ổn định trong bán kính 30 – 40 m. Công nghệ dynamic kép nén trực tuyến để tạo ra âm thanh đẹp. Khả năng tìm kiếm và chọn lọc tần sóng phù hợp, khả năng tự cân bằng âm thanh, kiểm soát cao tần hiệu quả.

2.3. Micro Baier BS9100

Baier BS9100 có ngoại hình đẹp năng động và hiện đại. Mẫu micro không dây này được làm từ kim loại mạ crom cao cấp và thép không gỉ, cứng cáp,thiết kế chống trơn trượt, va đập tăng độ bền khi sử dụng. Đặc biệt tại đầu micro được gắn thêm phụ kiện chống lăn.

micro Baier của nước nào
Baier BS9100

Những ưu điểm của dòng micro cầm không dây mới có thể kể đến như:

  • Tính năng dò tần sóng và đổi tần tự động tránh nhiễm sóng bên ngoài.
  • Khả năng tự nhận diện sóng của micro cao. Chỉ bằng cách lắc tay micro.
  • Khả năng phát sóng cực xa xuyên vật cản tốt lên đến trên 50M.
  • Chế độ hiển thị ngược màu sáng thông minh

Ngoài ra, phải kể đến chức năng lắc tự động bắt sóng.  Người dùng nhấn và giữ nút nguồn khoảng 5-10s để bật và lắc nhẹ, tay mic sẽ tự động bắt tần số trên đầu thu. Nếu bạn nhấn nút nguồn và màn hình trên tay mic hiển thị đã bắt sóng thành công.

Tin tức liên quan
Micro karaoke dBacoustic DB-550 Pro: Tiếng chuyên nghiệp, chống hú rít tối đa!

Micro karaoke dBacoustic DB-550 Pro: Tiếng chuyên nghiệp, chống hú rít tối đa!

Đánh giá Sennheiser PXC 550-II: Âm thanh ổn, nhưng chống ồn còn cần cải thiện thêm!

Đánh giá Sennheiser PXC 550-II: Âm thanh ổn, nhưng chống ồn còn cần cải thiện thêm!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất