1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mẹo chọn quạt trần cho phòng ngủ phù hợp như thế nào?

Lựa chọn quạt trần cho phòng ngủ cần dựa vào nhiều yếu tố. Vậy yếu tố đó là gì? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phòng ngủ là một trong những không gian để con người nghỉ ngơi sau khoảng thời gian hoạt động tích cực. Chính vì vậy, tại đây thường được trang bị đa dạng các vật dụng phục vụ cho cuộc sống của con người thêm tiện nghi và thoải mái. Một trong những vật dụng đó là quạt trần. Sản phẩm này mang đến cho người mặc cảm giác mát mẻ, sảng khoái trong những ngày hè oi bức. Vậy chọn quạt trần cho phòng ngủ như thế nào?

Chọn quạt trần tích hợp nhiều chế độ

Một trong những kinh nghiệm chọn quạt trần cho phòng ngủ là chọn quạt trần có các chế độ tự động hiện đại như: hẹn giờ bật tắt tự động, chế độ tự động thay đổi hướng gió… Sở dĩ quạt trần trong phòng ngủ cần được trang bị các chế độ hiện đại là bởi khi ngủ chúng ta thường bỏ quên quạt quá lâu nên rất dễ bị cảm lạnh vào sáng sớm. Nhờ các tính năng và chế độ nêu trên, chúng ta có thể hẹn giờ để quạt chuyển trạng thái hoạt động sang chế độ khác vào thời gian mong muốn mà không lo bị ngủ quên.

quạt trần cho phòng ngủ
Quạt trần trong phòng ngủ nên chọn quạt có nhiều chế độ

Chọn quạt trần có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ

Phòng ngủ thường khá nhỏ, khoảng 14 mét vuông. Do đó, kinh nghiệm chọn quạt trần cho phòng ngủ là bạn không nên chọn quạt có công suất quá lớn sẽ không phù hợp với không gian trần của phòng ngủ. Tuy nhiên, không nên lắp những chiếc quạt trần nhỏ sẽ không đủ làm mát cho phòng ngủ của bạn.

quạt trần cho phòng ngủ
Kích thước quạt trần trong phòng ngủ cũng là điều mà bạn nên đặc biệt lưu ý

Thông thường với diện tích phòng ngủ như trên chúng ta nên chọn quạt trần có sải cánh từ 90 đến 100 cm. Chiếc quạt trần với kích thước này sẽ mang đến lượng gió mát vừa đủ cho phòng ngủ của bạn. Chính vì vậy trước khi lựa chọn quạt trần phòng ngủ cần cân nhắc thật kỹ về kích thước và công suất của quạt. 

Chọn quạt trần có màu sắc kiểu dáng phù hợp với phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian dành cho sự bình yên và tĩnh lặng để nghỉ ngơi sau khi một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Chúng ta nên chọn quạt trần có màu sắc trầm lắng để tạo sự bình yên trong phòng ngủ, không nên chọn quạt trần có màu sắc quá chói mắt sẽ khiến giấc ngủ của chúng ta không được ngon. Bên cạnh đó, với thiết kế phù hợp khiến phòng ngủ trở nên đẹp và thu hút hơn. Từ đó mang đến sự thích thú, thoải mái khi bước vào phòng ngủ sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

quạt trần cho phòng ngủ
Phòng ngủ có quạt trần với màu sắc trang nhã

Chọn quạt trần có thể đặt ở vị trí mong muốn

Chọn đặt quạt trần ở vị trí thích hợp sẽ giúp sức khỏe con người trở nên tốt hơn. Với việc lựa chọn những điểm hay góc thoáng để đặt quạt trần nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.

quạt trần cho phòng ngủ
Chọn quạt trần có thể đặt ở mọi vị trí

Do đó, trước khi quyết định sử dụng loại quạt trần nào, kinh nghiệm chọn quạt trần cho phòng ngủ cho thấy, nên chọn quạt có thể đặt ở những vị trí cách xa giường ngủ để tránh những tai nạn ngoài ý muốn. Đồng thời, việc bố trí này sẽ giúp kiểm soát lượng gió đến người tiêu dùng, tránh các bệnh như cảm cúm, viêm họng,…

Với những kinh nghiệm chọn quạt trần cho phòng ngủ nêu trên, chúng ta có thể chọn cho mình một chiếc quạt vừa phù hợp với không gian của phòng ngủ, vừa mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Và đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm được mẫu quạt trần ưng ý nhất nhé!

 

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất