1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy xay King Blender dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

Máy xay King Blender có khả năng đáp ứng nhu cầu xay đa dạng với công suất lớn từ đồ uống phục vụ nhà hàng, quán cafe đến các cửa hàng xay chế biến thực phẩm..

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

f

ảnh internet

Máy khỏe

Máy có công suất lớn 1500W có khả năng xay rất khỏe, cho hạt đá xay nhuyễn mịn để làm các loại đồ uống như café đá xay, café mocha kem tươi, hoa quả đá xay, sữa xay nguyên xác.. Đối với các loại máy công suất thấp như các loại máy xay gia đình thì không thể xay đá nhuyễn và làm các đồ uống số lượng nhiều phục vụ ở các quán đồ uống.

Xay đồ nhuyễn mịn

King Blender với tốc độ vòng quay 38000- 45000 vòng/ phút cho khả năng xay đồ rất mượt không tạo ra các hạt đá lợn cợn một số máy xay công suất thấp không thể đạt được độ xay mịn với các đồ uống cần xay nhuyễn và đạt độ hòa quyện của các nguyên liệu với vị mát của các hạt đá nhỏ li ti. Khả năng xay nhuyễn đồ vượt trội của máy đặc biệt dùng để làm đồ đá xay như café đá xay, hoa quả đá xay, sữa chua đá..

Thời gian xay cực nhanh

Máy King Blender ngoài việc đảm bảo độ hòa quyện của các nguyên liệu trong đồ uống, máy còn có thời gian xay nhuyễn rất nhanh, chỉ trong nửa phút, bạn đã sẵn sàng phục vụ một món đồ uống đá xay mang hương vị hấp dẫn và quan trọng hơn cả đó là người dùng có thể sử dụng ống hút thưởng thức mà không có hiện tượng đá chảy làm tách phần nguyên liệu và phần đá do thời gian xay quá lâu.

Cối xay lớn

Dung tích 2 lít, cối xay có thể xay lượng lớn đồ xay trong một lần xay do đó tiết kiệm thời gian phục vụ khách sử dụng đồ giống nhau. Các cối xay đều có dung tích lớn còn làm giảm hiện tượng trào đồ uống ra khỏi máy, giữ vệ sinh và an toàn khi máy hoạt động.

f

Đồ xay sinh tố ngon mát chỉ sau 3 phút.(ảnh internet)

Khả năng làm việc bền bỉ, an toàn

Máy có thể đáp ứng việc xay liên tục và với khối lượng xay nhiều trong quán khi đông khách mà không hề có hiện tượng quá tải. Khi máy có thể làm việc bền bỉ, không có trục chặc và làm việc với cường độ cao thì khi đông khách chiếc máy sẽ không tốn thời gian của khách hàng phải chờ đợi đồ uống , đối với các quán đồ uống đây là yếu tố quan trọng nhất để giữ khách. Ngoài ra chân đế của máy thiết kế rất vững chãi giúp quá trình xay máy không bị rung lắc, máy có rơ le tự ngắt khi làm việc quá tải đảm bảo an toàn.

Nhược điểm của máy

Tuy nhiên nhược điểm của máy là máy xay tạo ra tiếng ồn khá lớn, khi đặt máy xay ở những quán café truyền thống, chuộng không gian yên tĩnh hoặc đặt máy trong quầy bar ở gần với hàng ghế của khách thì tiếng máy tạo nên tiếng rất ầm ĩ chói tai gây khó chịu cho khác. Máy chỉ thích hợp với những nơi đông vui ồn ào hoặc các cửa hàng café take away có khách đến mang đồ đi là chủ yếu.

Kết luận: Máy xay King Blender là máy xay đa năng có khả năng đáp ứng nhu cầu xay đa dạng và công suất lớn từ đồ uống phục vụ nhà háng, quán cafe đến các cửa hàng xay đồ khô để chế biến ngũ cốc, chế biến đồ ăn làm thực phẩm đóng hộp..Với mức giá 2.950.000 chiếc máy là một khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng để phục vụ sản xuất, kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm. Để so sánh giá của sản phẩm bạn có thể vào đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh – Website so sánh đầu tiên ở Việt Nam.

Tin tức liên quan
Có nên lựa chọn quạt hơi nước Korea King KAC-2022?

Có nên lựa chọn quạt hơi nước Korea King KAC-2022?

Đánh giá quạt hơi nước Korea King KAC 1901

Đánh giá quạt hơi nước Korea King KAC 1901

Đánh giá nồi cơm điện Korea King KRC-1100: Nhỏ gọn, hiện đại và đẹp mắt

Đánh giá nồi cơm điện Korea King KRC-1100: Nhỏ gọn, hiện đại và đẹp mắt

Chọn máy xay cầm tay, máy xay đơn hay máy xay đa năng?

Chọn máy xay cầm tay, máy xay đơn hay máy xay đa năng?

Nên mua máy xay sinh tố để bàn hay máy xay sinh tố cầm tay?

Nên mua máy xay sinh tố để bàn hay máy xay sinh tố cầm tay?

Kinh nghiệm lựa chọn máy xay thịt gia dụng

Kinh nghiệm lựa chọn máy xay thịt gia dụng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất